Chất lượng phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một như thế nào?

Chất lượng phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một như thế nào?

Thứ 4, 16/08/2017 | 10:36
3
Hiện nay, số lượng bệnh nhân ngày càng gia tăng vì thế họ muốn tìm một phòng khám phải đảm bảo đầy đủ chất lượng và dịch vụ cho sức khỏe.

Có quá nhiều phòng khám nhưng không phải phòng khám nào cũng tốt, để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một nơi uy tín để bạn có thể tin tưởng và gửi gắm sức khỏe của mình vào đây.

Đánh giá chất lượng của phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

Những buổi đầu bước vào hình thành, Đa khoa Thủ Dầu Một gặp rất nhiều khó khăn khi mới phát triển. Tuy nhiên dần dần, phòng khám nhận được vô số sự phản hồi tích cực của nhiều bệnh nhân chính là động lực để chúng tôi không ngừng nâng cao hơn nữa cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, đổi mới phương pháp… hơn nữa để tạo được chỗ đứng vững chắc nhằm nâng cao tên tuổi phòng khám.

Cần biết - Chất lượng phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một như thế nào?

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một nằm ở vị trí thuận tiện đi lại.

Có được thành công như ngày hôm nay Đa khoa Thủ Dầu Một luôn phấn đấu và nổ lực từng ngày để dần dần khẳng định chuyên môn cũng như xây dựng thương hiệu phòng khám Thủ Dầu Một “an toàn – uy tín – tận tâm” xứng đáng với lòng tin của bệnh nhân đặt ra. Các tiêu chí dưới đây chính là yếu tố thúc đẩy sự phát triển của phòng khám và đưa phòng khám đến gần hơn với người dân, bao gồm:

Chất lượng nhân viên y tế

Họ là những người có kiến thức về y khoa họ sẽ trao đổi sơ lược với bệnh nhân về tình trạng bệnh tình, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, tiền bạc khám bệnh. Đồng thời, hỗ trợ cho bệnh nhân bất cứ khi nào họ có thắc mắc gì chưa rõ, nhanh chóng thực hiện các thủ tục để bệnh nhân có thể được bác sĩ thăm khám ngay lập tức.

Chất lượng bác sĩ

Đây là tiêu chí đánh giá quan trọng giúp bệnh nhân an tâm khi đến điều trị tại phòng khám chúng tôi. Đội ngũ các y bác sĩ tại phòng khám là những người từng công tác tại các bệnh viện lớn, được đào tạo chuyên sâu, bài bản có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực bệnh như nam khoa, phụ khoa và các bệnh xã hội. Họ luôn tận tâm điều trị và  làm hết khả năng để giúp cho bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Chất lượng máy móc và phương pháp điều trị

Để phục vụ cho việc điều trị, phòng khám luôn nhập khẩu các trang thiết bị tân tiến, hiện đại ở các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới. Đối với từng bệnh riêng biệt sẽ áp dụng các phương pháp khác nhau như bệnh phụ khoa sẽ dùng kỹ thuật dao LEEP, sóng Viba, O3, bệnh nam khoa sẽ ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, riêng bệnh xã hội sử dụng phương pháp công nghệ DHA, kỹ thuật ALA – PDT…

Chất lượng dịch vụ

Mô hình khám và điều trị bệnh chuyên nghiệp, khoa học với nhiều dịch vụ ưu đãi dành cho bệnh nhân mới đến khám cũng như tái khám. Bạn có thể đặt hẹn online qua đường dây nóng 0274 368 9588 hoặc nhấp vào link website phòng khám. Ngoài ra, mọi thông tin của bệnh nhân khi khám bệnh đều được lưu trong hệ thống và bảo mật, không lộ ra ngoài để giúp bệnh nhân có thể yên tâm và hài lòng khi đến khám tại đây.

Cần biết - Chất lượng phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một như thế nào? (Hình 2).

Không gian phòng khám tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh trong lúc chờ đợi.

Thời gian khám bệnh linh hoạt

Bạn có thể chủ động về thời gian thăm khám bất cứ khi nào mà bạn yêu cầu. Phòng khám chúng tôi mở cửa từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ. Do đó, bạn có thể sắp xếp điều chỉnh thời gian hợp lý sao cho không ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập, thậm chí có nhiều trường hợp bệnh nhân có thể ra về trong ngày mà không cần nằm viện.

Tự hào là một trong số rất ít phòng khám đạt chuẩn và đảm bảo chất lượng tại Bình Dương. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng về những gì phòng khám chúng tôi mang lại việc lựa chọn phòng khám sẽ tạo tiền đề giúp bạn nhanh chóng khỏi bệnh. Hy vọng qua những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về phòng khám và đưa ra sự lựa chọn tốt và phù hợp cho mình.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một

Địa chỉ: 303, Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một

Thời gian khám bệnh: 8h - 20h (làm việc cả tuần).

Đa Khoa Thủ Dầu là phòng khám chuyên tiếp nhận điều trị các bệnh như: bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, hậu môn - trực tràng.

Điện thoại: 0274 368 9588

Website tư vấn trực tiếp: http://phongkhamdakhoathudaumot.vn

Thu Hà

Phòng khám An Khang tổ chức khám miễn phí cho khách hàng

Thứ 5, 19/11/2015 | 15:22
Nhân ngày “Thế giới nhận thức về bệnh lý đái tháo đường”, Phòng Khám Đa khoa An Khang tổ chức khám miễn phí cho khách hàng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.