Châu Tinh Trì khổ sở vì tình cũ đòi nợ

Châu Tinh Trì khổ sở vì tình cũ đòi nợ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Dù Châu Tinh Trì lên tiếng phủ nhận chuyện quỵt nợ, tình cũ của anh khẳng định sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng.

Làng giải trí Hoa ngữ lại một lần nữa xôn xao, khi báo chí đồng loạt đưa tin Vu Văn Phương (bạn gái cũ của Châu Tinh Trì) đã đâm đơn kiện ra tòa án tối cao Trung Quốc để yêu cầu diễn viên nổi tiếng này hoàn trả cho cô 70 triệu HKD (khoảng 9 triệu USD).

Sự kiện - Châu Tinh Trì khổ sở vì tình cũ đòi nợ

Châu Tinh Trì và Vu Văn Phương

Theo đơn của Vu Văn Phương, thì quãng thời gian đầu ấp tay gối, cô và Châu Tinh Trì đã cùng nhau quản lý Công ty TNHH Star Overseas, trong đó Văn Phương được bổ nhiệm làm chuyên gia tư vấn tài chính của công ty. Mặc dù vào tháng 3 năm 2010, hai người đã chính thức chia tay, nhưng Văn Phương vẫn tiếp tục ở lại công ty cho đến tháng 9 năm ngoái. Trước đó, Châu Tinh Trì và Văn Phương đã ký kết một thỏa thuận vào năm 2002 là sẽ chia sẻ lợi nhuận. Căn cứ vào thỏa thuận này, thì số tiền Văn Phương được hưởng đến thời điểm đầu năm 2010 là 80 triệu HKD. Tuy nhiên, theo đơn mà Văn Phương trình bày đến tòa án tối cao thì khi chia tay, Châu Tinh Trì chỉ thanh toán cho cô số tiền là 10 triệu HKD (khoảng 1,2 triệu USD), sau đó không thấy nam diễn viên đả động gì tới phần còn lại.

Vu Văn Phương từng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Châu Tinh Trì, sau đó cô đã trở thành một người bạn tốt của anh trong suốt 13 năm, cùng anh chia sẻ công việc kinh doanh cũng như công việc nhà cửa. Đến năm 2010, hai người chính thức đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Báo chí Trung Quốc cho biết khi mới biết mình bị tố cáo, Châu Tinh Trì cảm thấy rất đau khổ nhưng anh quyết giữ im lặng. Tuy nhiên, trong động thái mới nhất, thông qua luật sư biện hộ của công ty, Châu Tinh Trì đã chính thức lên tiếng về vụ việc trên. Anh cho hay anh không hề nợ Vu Văn Phương số tiền cố vấn, môi giới như đã nói ở trên, đồng thời Châu Tinh Trình cũng phủ nhận việc trả cho Vu Văn Phượng số tiền 10 triệu HKD hồi đầu tháng 3.

Trước những bác bỏ của Châu Tinh Trì, Vu Văn Phương vẫn quyết định theo vụ kiện này đến cùng. Cô cho hay, để trở thành người có địa vị và tiềm lực như hiện nay, Châu Tinh Trì hoàn toàn dựa vào sự hậu thuẫn của cô trong suốt quá trình kinh doanh bất động sản và môi giới nhà đất. Trong năm 2007, cô đã thu thập những thông tin mật và tư vấn cho Châu Tinh Trì bỏ tiền ra mua khu đất Sky High, sau đó xây dựng nhà ở để bán.

Cô khẳng định dự án đó đã thu được một số tiền kếch xù. Trước đó, hai bên đã thỏa thuận với mỗi căn nhà được bán, cô sẽ được chia một phần hoa hồng. Tuy nhiên, Châu Tinh Trì không thanh toán số tiền như đã hứa. Trả lời báo giới, Vu Văn Phương cảm thấy thất vọng vô cùng. Cô không thể ngờ tới việc anh chàng đầu gối tay ấp một thời lại quỵt số tiền mà cô và anh đã cố gắng tạo dựng.

Đã từ lâu, Châu Tinh Trì được xem là vua hài của Hồng Kông, các vai diễn của anh luôn được mọi người đón nhận nồng nhiệt, các bộ phim của anh không chỉ thành công về mặt thương mại mà cũng dần được đánh giá cao cả về mặt nghệ thuật và nhân văn. Tuy nhiên, ngoài đời Châu Tinh Trì không được mọi người yêu quý vì tính keo kiệt, bủn xỉn cũng như hám gái và tiền. Việc ngôi sao này chia tay mối tình kéo dài 13 năm với Vu Văn Phương cũng bị cho rằng anh đã phải lòng nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Trương Vũ Kỳ. Trong vấn đề kinh doanh, ngôi sao này cũng nhiều lần đưa các đồng nghiệp ra tòa vì chuyện tiền nong.

Nguyễn Sen (Theo Jaynestars)


Đọc báo trên mạng di động của Viettel. Những bí ẩn y khoa chưa có lời giải mà bất kỳ ai cũng cần quan tâm, soạn: DK YK gửi 9222, những khoảnh khắc thay đổi số phận con người, soạn DK KK gửi 9222.