Châu Tinh Trì làm sai đề vì biến câu chuyện buồn trở thành một vở hài kịch

Châu Tinh Trì làm sai đề vì biến câu chuyện buồn trở thành một vở hài kịch

Thứ 3, 13/04/2021 | 08:55
0
Sao châu Á: Châu Tinh Trì làm sai đề, bị đánh trượt khi thi vào TVB; con gái 11 tuổi của Triệu Vy nhan sắc chuẩn “thần tiên tỷ tỷ”…

Châu Tinh Trì làm sai đề, bị đánh trượt khi thi vào TVB

Châu Tinh Trì là một trong những diễn viên, đạo diễn nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, với phong cách hài độc đáo, giúp nam nghệ sĩ được xưng tụng là "vua hài Hong Kong". Tuy nhiên, để có được thành công như ngày hôm nay, Châu Tinh Trì đã có khởi đầu không hề dễ dàng.

Mới đây, HK01 đưa tin về lý do Châu Tinh Trì bị đánh rớt trong lần đầu dự thi vào lớp diễn xuất của TVB.

Theo HK01, năm 1982, được sự giới thiệu của nữ diễn viên Thích Mỹ Trân - hiện tại là vợ của Miêu Kiều Vỹ, Châu Tinh Trì đã rủ người bạn nối khố Lương Triều Vỹ đăng ký thi vào khóa 11 lớp đào tạo diễn viên của nhà đài. Thế nhưng, sau buổi thi năng khiếu chỉ có Lương Triều Vỹ thi đỗ vào Học viện TVB.

Giải trí - Châu Tinh Trì làm sai đề vì biến câu chuyện buồn trở thành một vở hài kịch

Châu Tinh Trì chật vật khởi nghiệp diễn xuất trong showbiz. (Ảnh: On).

Năm đó, bộ đôi tài tử Hong Kong (Trung Quốc) nhận được đề thi diễn vai bi kịch trong một tác phẩm cho trước.

Lương Triều Vỹ với đôi mắt u buồn thần sầu vượt qua bài kiểm tra một cách dễ dàng. Trong khi Tinh Gia lại biến câu chuyện buồn trở thành một vở hài kịch.

Kết quả, anh bị rớt vì làm sai đề. Ban giám khảo do đó cũng đánh giá Châu Tinh Trì không biết cách thể hiện nhân vật.

Dù bị thi trượt khỏi lớp đào tạo nghệ sĩ chính quy của TVB, Châu Tinh Trì vẫn không từ bỏ ước mơ làm diễn viên. Anh sau đó tham gia lớp đào tạo nghệ sĩ "vớt", được tổ chức giảng dạy vào ban đêm của nhà đài.

Sau khi tốt nghiệp, TVB điều Châu Tinh Trì sang làm người dẫn chương trình thiếu nhi Máy xuyên thời gian 430. Nam diễn viên làm công việc này suốt 5 năm song song với đó là xin diễn vai phụ như xác chết, binh lính hay người qua đường trên màn ảnh.

Phải đến năm 1990, Châu Tinh Trì mới trở thành ngôi sao với tác phẩm Thánh bài. Kể từ đó anh nổi tiếng khắp châu Á với hàng loạt tác phẩm ăn khách như Đội bóng Thiếu Lâm, Vua hài kịch, Quan xẩm lốc cốc, Tuyệt đỉnh Kung Fu, Đại thoại Tây du, Mỹ nhân ngư...

Con gái 11 tuổi của Triệu Vy nhan sắc chuẩn “thần tiên tỷ tỷ”

Trang Sina Entertainment vừa chia sẻ một số hình ảnh mới nhất của con gái Triệu Vy. Trong ảnh, bé Huỳnh Tân (tên thân mật: Tiểu Tứ Nguyệt) năm nay 11 tuổi, càng lớn càng xinh xắn, trổ mã, có nhiều nét giống người mẹ nổi tiếng. Không chỉ vậy, cô bé sở hữu gương mặt thanh thoát trong sáng, thần thái tiểu thư và khí chất "thần tiên tỷ tỷ" ngút ngàn.

Sinh ra trong gia đình mẹ là sao hạng A châu Á, bố là đại gia bất động sản Singapore có tiếng, Tiểu Tứ Nguyệt không hề khác biệt với những cô bé đồng trang lứa. Cô bé để tóc dài nữ tính, trang phục giản dị, với nụ cười “tỏa nắng” thường trực trên môi.

Giải trí - Châu Tinh Trì làm sai đề vì biến câu chuyện buồn trở thành một vở hài kịch (Hình 2).

Con gái Triệu Vy năm nay 11 tuổi.

Theo Sina, Tiểu Tứ Nguyệt có tài khoản mạng xã hội riêng, có tên tiếng Anh là April. Ảnh đại diện chụp cô bé để kiểu tóc tết hai bên, một tay giơ biểu tượng chữ “V”, tay còn lại ôm chó cưng. Cô bé giữ được nét ngây thơ, hồn nhiên đúng độ tuổi.

Giải trí - Châu Tinh Trì làm sai đề vì biến câu chuyện buồn trở thành một vở hài kịch (Hình 3).

Cô bé có tài khoản mạng xã hội riêng.

Khác với vẻ ngoài giản dị, mức sống của Tiểu Tứ Nguyệt vượt xa những đứa trẻ bình thường. Được biết, nhiều năm qua, cô bé sinh năm 2010 theo học tại ngôi trường quốc tế đắt đỏ ở Hong Kong (Trung Quốc), với học phí khoảng 12.000 đô la Hong Kong (35,5 triệu đồng)/tháng. Ngoài ra, cô bé được bố mẹ tặng một căn hộ cao cấp (giá thị trường vào năm 2020 là 138 triệu NDT, khoảng 456 tỷ đồng) thuộc dự án Ardmore Park gần khách sạn Shangri-La, Singapore.

Chỉ có một con gái, Triệu Vy không quá cầu kỳ trong cách ăn mặc của cô bé. Trang phục của Tiểu Tứ Nguyệt chủ yếu đến từ thương hiệu bình dân, kiểu dáng cơ bản, ưu tiên sự thoải mái và tiện lợi. Triệu Vy từng chia sẻ, con gái không có tính điệu đà, rất chủ động và tự lập.

Seo Ye Ji hủy lịch trình sau ồn ào tình cảm với Kim Jung Hyun

Star News đưa tin, đại diện trong đoàn phim Recalled cho hay: "Seo Ye Ji quyết định không tham gia buổi họp báo ngày 13/4 với lý do cá nhân. Tôi mong các bạn thông cảm”. Quyết định của cô được đưa ra sau vụ ồn ào tình cảm với Kim Jung Hyun.

Buổi họp báo phim diễn ra tại Yongsan-gu, Seoul sẽ chỉ có sự tham gia của đạo diễn Seo Yoo Min và nam chính Kim Kang Woo.

Giải trí - Châu Tinh Trì làm sai đề vì biến câu chuyện buồn trở thành một vở hài kịch (Hình 4).

Seo Ye Ji sẽ vắng mặt ở buổi họp báo phim.

Trước đó, sáng 12/4, Dispatch tung ra loạt tin nhắn phục dựng theo đoạn hội thoại của Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun vào năm 2018. Nữ diễn viên Điên thì có sao khi đó là bạn gái của Kim Jung Hyun. Cô yêu cầu bạn trai chỉnh sửa kịch bản để hạn chế cạnh động chạm thân mật với nữ chính Seo Hyun. Seo Ye Ji thậm chí nhắn Kim Jung Hyun không cần chào hỏi hoặc đáp lại nhân viên nữ trong đoàn phim với thái độ cọc cằn.

Theo Dispatch, tập 5 đến 12 của kịch bản phim Time có 13 cảnh tình cảm. Tuy nhiên, cả 13 cảnh đều bị xóa bỏ hoặc thay đổi theo yêu cầu của Kim Jung Hyun. Kể cả khi biên kịch đang nằm viện, Kim Jung Hyun cũng yêu cầu cô chỉnh sửa kịch bản. Nếu yêu cầu không được đáp ứng, anh tức giận lao ra khỏi khu vực quay phim.

Ngoài ra, trong quá trình quay phim, Kim Jung Hyun liên tục cầm điện thoại và quay chụp hậu trường gửi cho ai đó.

Sau khi Dispatch công bố mối quan hệ giữa Kim Jung Hyun và Seo Ye Ji, khán giả cho rằng nữ diễn viên Điên thì có sao chính là người anh nhắn tin mỗi ngày.

Quốc Tiệp (t/h)

Angelababy nhập vai Điêu Thuyền sau khi hóa thân thành nữ chiến binh

Thứ 3, 13/04/2021 | 06:00
Điêu Thuyền, một nhân vật trong tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa vốn nổi tiếng với nhan sắc cùng tài năng ca múa thuộc hàng thượng đẳng.

Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ lợi nhuận “khủng” khi buôn xe máy

Thứ 2, 12/04/2021 | 19:49
Nghệ sĩ Chí Trung là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả, nên mọi thông tin về cuộc sống của anh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Tây du ký: Sự thật về vòng tròn Tôn Ngộ Không vẽ xung quanh Đường Tăng

Thứ 2, 12/04/2021 | 12:16
Tôn Ngộ Không là một nhân vật chính trong tiểu thuyết Tây du ký của nhà văn Ngô Thừa Ân được nhiều thế hệ độc giả yêu thích.

Sự thật mối quan hệ giữa “Quan Vũ” Lục Thụ Minh và Châu Tinh Trì

Thứ 7, 03/04/2021 | 12:00
Bên cạnh tài năng xuất chúng, danh tiếng mấy ai bằng. Gần 40 năm lăn lộn trong nghề Châu Tinh Trì cũng vướng phải không ít thị phi.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.