Châu Tinh Trì sản xuất bản hoạt hình về Tôn Ngộ Không

Châu Tinh Trì sản xuất bản hoạt hình về Tôn Ngộ Không

Thứ 7, 22/05/2021 | 09:02
0
Sao châu Á: Châu Tinh Trì sản xuất bản hoạt hình về Tôn Ngộ Không; Trương Nghệ Mưu tiết lộ lý do Chương Tử Di không đọ được với Củng Lợi…

Châu Tinh Trì sản xuất bản hoạt hình về Tôn Ngộ Không

Trang 163 đưa tin Netflix thông báo phát hành bộ phim hoạt hình, thể loại hành động hài, do Châu Tinh Trì sản xuất. Tác phẩm có tên Tề Thiên Đại Thánh (The Monkey King), được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Tây du ký.

Giải trí - Châu Tinh Trì sản xuất bản hoạt hình về Tôn Ngộ Không

Poster đầu tiên của phim hoạt hình The Monkey King do Châu Tinh Trì sản xuất.

Ngoài ra, vai trò đồng sản xuất còn có Chu Bội Linh của Over the Moon và Kendra Haaland từ How to Train Your Dragon 2, Hoa Mộc Lan. Đội ngũ lồng tiếng gồm Âu Dương Vạn Thành, Dương Bá Văn, Jolie Hoang-Rappaport.

Đây không phải lần đầu Châu Tinh Trì sản xuất các tác phẩm liên quan đến Tây du ký. Vua hài Hong Kong (Trung Quốc) từng thành công với hai phần phim Đại thoại Tây Du (1995), Tây du ký mối tình ngoại truyện 1: Hàng ma thiên (2013) và Tây du ký mối tình ngoại truyện 2 (2017).

Trương Nghệ Mưu tiết lộ lý do Chương Tử Di không đọ được với Củng Lợi

Với tư cách là đạo diễn, Trương Nghệ Mưu đã làm nên tên tuổi của Chương Tử Di và Củng Lợi. Ông hiểu rất rõ hai nữ diễn viên này. Ngay cả những thói quen, sở thích hàng ngày của họ cũng như một số yêu cầu nhỏ của cả hai khi làm việc trên phim trường, Trương Nghệ Mưu đều biết rất rõ.

Giải trí - Châu Tinh Trì sản xuất bản hoạt hình về Tôn Ngộ Không (Hình 2).

Củng Lợi (trái) và Chương Tử Di xuất hiện hiếm hoi trong một khung hình.

Theo Trương Nghệ Mưu, Củng Lợi có khí thế hơn, dẻo dai và bền bỉ hơn. Với năng lực diễn xuất rất mạnh mẽ, Củng Lợi không mất nhiều thời gian khi hóa thân vào nhân vật. Nữ diễn viên có thể nhanh chóng nhập vai, khí thế của cô phát ra từ trong xương tủy, khiến tâm trạng nhân vật bùng nổ và diễn xuất vô cùng cuốn hút.

Nếu xét ở phương diện chương trình tạp kỹ, có lẽ Chương Tử Di hoạt động tích cực hơn Củng Lợi, được nhiều người biết đến hơn. Thế nhưng ai cũng biết, địa vị của Củng Lợi trong toàn ngành nghệ thuật biểu diễn Trung Quốc không thể bị lung lay. Dù Chương Tử Di cực kỳ nổi tiếng trong những năm sau này nhưng khi nói đến "Mưu nữ lang" xuất chúng nhất, Củng Lợi lại là người mà mọi người nghĩ đến đầu tiên.

Theo Trương Nghệ Mưu, đặc điểm lớn nhất của Củng Lợi là cô có thể thể hiện được nhiều dạng vai. Dù là vai chính hay vai phụ nhỏ, Củng Lợi đều có thể tỏa sáng bằng năng lực diễn xuất đỉnh cao của mình, điều đó khiến mọi người không khỏi giật mình khâm phục. Cũng chính vì sự đa dạng của các vai diễn mà Củng Lợi được mọi người vô cùng yêu mến.

Thực ra, Chương Tử Di cũng rất có thế mạnh về diễn xuất, những vai diễn trong Thập diện mai phụcHồi ức của một Geisha của Chương Tử Di đều cho thấy, kỹ năng diễn xuất của Chương Tử Di là điều không thể nghi ngờ tuy vậy, cô vẫn chưa có một tác phẩm khiến mọi người kinh diễm như Củng Lợi.

Giải trí - Châu Tinh Trì sản xuất bản hoạt hình về Tôn Ngộ Không (Hình 3).

Chương Tử Di chỉ thiếu một nhân vật khiến cô bùng nổ diễn xuất. Nếu có một tác phẩm kinh điển để đời, Chương Tử Di cũng sẽ có địa vị sánh ngang Củng Lợi.

Trương Hằng xin thua người hâm mộ của Trịnh Sảng

Sina đưa tin Trương Hằng chia sẻ anh và gia đình, thậm chí hai đứa trẻ, bị fan của Trịnh Sảng công kích trên mạng xã hội. Doanh nhân trẻ chụp nhiều bằng chứng cho thấy có những tài khoản chỉ trích anh hơn một năm qua với nhiều lời ác ý.

Trong bài đăng, Trương Hằng thừa nhận từng hận thù một số người liên tục bình luận sai sự thật về anh. Trong đó, có những lời buộc tội như Trương Hằng hại Trịnh Sảng, Trương Hằng ăn bám bạn gái hay thậm chí cho rằng anh là người đồng tính, lên kế hoạch có con với nữ diễn viên nhằm tống tiền cô...

Giải trí - Châu Tinh Trì sản xuất bản hoạt hình về Tôn Ngộ Không (Hình 4).

Trương Hằng bị fan Trịnh Sảng tấn công trong hơn một năm qua.

"Gửi người hâm mộ của Trịnh Sảng. Nhiều người trong số các bạn có lẽ từng gặp tôi trong buổi giao lưu với Trịnh Sảng. Trên mạng, chúng ta gặp nhau hàng ngày, hàng giờ. Tôi đã đọc thấy những lời chỉ trích và buộc tội của các bạn về tôi như lừa đảo, gay, miệt thị tôi là động vật, chủ đề này đạt gần 100 triệu", Trương Hằng viết.

Bạn trai cũ của Trịnh Sảng nói thêm: "Lúc đầu tôi hận một số người. Tuy nhiên, sau khi đọc được một bình luận của fan Trịnh Sảng rằng: 'Trịnh Sảng là người tôi yêu thương 10 năm. Tôi không chấp nhận được sự xấu xa của cô ấy, vì không muốn chấp nhận sự thật mình đã chọn sai thần tượng, thà sai lầm một lần nữa'... Tôi hiểu ra tình cảm các bạn dành cho Trịnh Sảng là chân thành. Các bạn tấn công tôi, không phải vì hận tôi, mà vì yêu Trịnh Sảng".

Tuy nhiên, do nhiều người hâm mộ đi xa quá mức, bình luận ác ý về gia đình Trương Hằng cũng như hai đứa trẻ, doanh nhân muốn chịu thua để tìm bình yên cho gia đình.

"Lúc này, nhìn đứa con ngủ say bên cạnh, nhìn mẹ tôi già đi sau một đêm, nhìn vào cả nghìn cuộc trò chuyện qua điện thoại với bố, tôi nhận ra mình sai rồi, đã quá sai. Các bạn nói đúng, tôi thua rồi. Tôi vì mối quan hệ này mà mất tất cả", Trương Hằng viết.

Quốc Tiệp (t/h)

Nghệ sĩ Công Lý bình luận bất ngờ về ảnh thời còn là du học sinh của Phương Oanh

Thứ 6, 21/05/2021 | 20:10
Màn tương tác trên mạng xã hội mới đây, của nghệ sĩ Công Lý và Phương Oanh dưới bài viết của cô khiến nhiều người thích thú.

Hoài Linh chưa chuyển số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng cho miền Trung?

Thứ 6, 21/05/2021 | 17:50
Ngôi sao: Hoài Linh chưa chuyển số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng cho miền Trung?; Nhật Lê bất ngờ nhắc đến Quang Hải…

Nữ ca sĩ Lady Gaga bất ngờ tiết lộ cô bị cưỡng bức năm 19 tuổi

Thứ 6, 21/05/2021 | 19:09
Lady Gaga tiết lộ cô bị một nhà sản xuất âm nhạc cưỡng bức năm 19 tuổi, nhưng không nêu đích danh người này vì không muốn gặp lại tên này lần nào nữa.

Ông trùm cứu mạng Lưu Đức Hoa khiến xã hội đen nể trọng giờ ra sao?

Thứ 6, 21/05/2021 | 06:00
Nhậm Đạt Hoa là một người có tiếng nói trong làng giải trí Hoa ngữ, thế nhưng trong cuộc sống đời thường, Nhậm Đạt Hoa hài lòng với sự giản dị và ấm áp nơi tổ ấm.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.