Cháy cung Việt - Xô, Quang Hà hốt hoảng bật khóc vì phải huỷ 2 show diễn

Cháy cung Việt - Xô, Quang Hà hốt hoảng bật khóc vì phải huỷ 2 show diễn

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 28/09/2019 | 10:29
0
Theo bầu sô Quang Cường, Quang Hà đã bật khóc và suy sụp rất nhiều vì phải hủy liveshow Không thể thay thế do Cung Việt Xô bị cháy sáng nay.

Vụ cháy khá lớn tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội được phát hiện từ 5h30 sáng nay 28/9 và hiện đã được lực lượng PCCC dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên mọi sự kiện được tổ chức tại Cung trong thời điểm này buộc phải dừng lại, trong đó có liveshow Không thể thay thế của ca sĩ Quang Hà. Theo kế hoạch, liveshow này sẽ diễn ra vào tối nay 28/9 và tối mai 29/9 tại đây.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, bầu sô Quang Cường - Quản lý của Quang Hà cho hay: "Ngay khi biết tin Cung văn hoá bị cháy, tôi đã chạy ngay ra hiện trường, ca sĩ Quang Hà rất sốc trước thông tin này. Quang Hà đã sốc và bật khóc. Chúng tôi buộc phải huỷ 2 show diễn vào tối nay và tối mai. Tạm thời sẽ hoãn show diễn lại".

Sự kiện - Cháy cung Việt - Xô, Quang Hà hốt hoảng bật khóc vì phải huỷ 2 show diễn

Quang Hà bật khóc vì phải hoãn show diễn Không thể thay thế.

‘Tại Cung Việt Xô Hà Nội, các thiết bị âm thanh hiện đại của liveshow Quang Hà đã được chuyển vào trong từ mấy ngày qua đang được niêm phong. Tôi buồn quá không biết phải làm sao’’ - bầu sô Quang Cường cho biết.

Cũng theo bầu sô Quang Cường, khi đến Cung, qua tìm hiểu anh được một vài người nói lại rằng phía bên Cung cho người hàn mái nhà sửa chống thấm có thể do không cẩn trọng đã để bị cháy và lan rộng. “Tôi mới chỉ nghe nói như vậy còn thực hư nguyên nhân dẫn đến việc cháy Cung Hữu nghị Việt Xô ra sao đến giờ chưa biết rõ, chắc phải chờ phía cơ quan quản lý điều tra sau” - bầu sô Quang Cường nói.

Một số nguồn tin cho biết đám cháy trên bắt đầu từ phía trong hội trường của Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Nguyên nhân hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Tuy nhiên thời điểm này theo tìm hiểu từ êkip của Quang Hà thì phía Cung đang tiến hành việc sửa chống thấm và có thể việc hàn mái là nguyên nhân dẫn đến vụ cháy trên

Nhờ đâu ca sĩ Quang Hà tậu được 13 căn nhà, 1 biệt thự 20 tỷ và 2 siêu xe?

Thứ 7, 28/09/2019 | 08:00
ca sĩ Quang Hà từng gây “sốc” dư luận khi chia sẻ đang sở hữu 13 căn nhà ở TP.HC và 1 biệt thự 20 tỷ ở Hà Nội. Anh còn có trong tay 2 chiếc xe siêu sang, trị giá hàng chục tỷ đồng.

Quang Hà: "Tôi chẳng dại gì mà tạo ra scandal"

Thứ 4, 28/08/2019 | 14:00
Kỷ niệm 19 năm ca hát, ca sĩ Quang Hà quyết định quay trở lại Hà Nội làm 2 đêm liveshow với tên gọi Không thể thay thế. Anh đã có những chia sẻ riêng với báo Người Đưa Tin về con đường ca hát của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.