Cháy nhà trong đêm, phá cửa giải cứu cụ ông

Cháy nhà trong đêm, phá cửa giải cứu cụ ông

Thứ 2, 22/07/2013 | 09:22
0
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại căn nhà nằm trong chợ Vườn Chuối khiến nhiều người hốt hoảng tháo chạy ra đường trong đêm.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 21/7 tại một căn nhà một trệt hai lầu nằm trong chợ Vườn Chuối, thuộc hẻm 329 đường Điện Biên Phủ (phường 4, quận 3, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu vào thời gian trên nhiều nhà dân trong khu vực trong chợ Vườn Chuối đã chìm vào giấc ngủ, một số người tranh thủ dọn hàng sớm ra chợ thì phát hiện ngọn lửa bùng cháy tại căn nhà nằm trong chợ nên hô hoán.

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội trên lầu 2 của căn nhà kèm theo khói đen nghi ngút. Nghe tiếng hô hoán, nhiều người dân đang ngủ hốt hoảng bỏ chạy ra đường vì sợ cháy lan.

Lúc này ngọn lửa bắt đầu cháy lan xuống lầu 1. Tại căn nhà này có một cụ ông (82 tuổi) đang ngủ trên lầu 1 và bị mắt kẹt.

Miền nam - Cháy nhà trong đêm, phá cửa giải cứu cụ ông

Căn nhà bị cháy và nhiều người hoảng loạn đổ ra đường

Lực lượng công an, dân phòng địa phương nhanh chóng có mặt phối hợp với người dân tiến hành phá cửa xông vào giải cứu cụ già an toàn khỏi đám cháy.

Lực lượng Cảnh sát PCCC quận 3 huy động nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Căn nhà bị cháy nằm trong hẻm nhỏ, xe nước không vào được nên việc chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

30 phút sau ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn nhưng trên lầu 2 của căn nhà nhiều vật dụng và tài sản bị cháy rụi. Lầu 1 nhiều vật dụng cũng bị cháy sém. Dưới tầng trệt của căn nhà nhiều hàng hóa để bán cũng bị hư hỏng.

Miền nam - Cháy nhà trong đêm, phá cửa giải cứu cụ ông (Hình 2).

Do mảng tường trên lầu 2 của căn nhà bị nghiêng nên con hẻm kế bên được phong tỏa hoàn toàn.

Do sức nóng khi cháy nên một mảng tường lớn trên lầu 2 của căn nhà cháy bị nghiêng ra con hẻm bên cạnh, lực lượng công an đã phong tỏa con hẻm này không cho người qua lại để đảm bảo an toàn.

Vụ cháy rất may không gây thiệt hại về người nhưng làm nhiều tiểu thương có nhà trong chợ một phen kinh hoàng. Nhiều rau củ, hàng hóa của một số tiểu thương dọn hàng sớm bị hư hỏng. Toàn bộ khu vực này bị cúp điện.

Đến 2h ngày 22/7 công tác khắc phục đường dây điện vẫn đang được công nhân điện lực tiến hành.

Hiện nguyên nhân ban đầu vụ cháy được công an điều tra.

Theo Khampha.vn

Nguyên nhân cháy Nhà văn hoá trung tâm tỉnh Quảng Bình

Thứ 5, 04/04/2013 | 15:59
Trong lúc cán bộ và nhân viên trung tâm đang miệt mài làm việc thì bất ngờ thấy mùi khét và nghe tiếng nổ lốp đốp, chạy ra khỏi phòng thì đã nhìn thấy ngọn lửa bùng phát dữ dội tại tiền sảnh lớn…

Clip: Cháy nhà vẫn cố chơi game

Thứ 4, 03/07/2013 | 17:27
Một clip châm biếm về sự 'chày cối' của game thủ, cho dù có cháy nhà thì vẫn cố chơi game chứ đừng nói là sự can ngăn của bố mẹ...
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng phát hiện người thân chết trong nhà vệ sinh

Thứ 2, 09/12/2013 | 10:44
Không thấy ông Cảnh nên người nhà đi tìm. Tại nhà vệ sinh, họ phát hiện ông Cảnh nằm sóng soài, trên cổ có nhiều vết cứa, chảy nhiều máu.

Ngạt khí trong bồn chứa dịch tôm, 2 cha con chết thảm

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:15
Vào bồn inox chứa dịch tôm để kiểm tra, nhưng do bồn kín, thiếu oxy và chứa nhiều khí độc các công nhân đã bị ngất xỉu. Hậu quả 3 công nhân tử vong, trong đó có hai cha con.

Long An: Gia đình ly tán vì tờ vé số 100 triệu đồng

Thứ 5, 05/12/2013 | 10:37
Từ ngày trúng số, cuộc sống gia đình bà Mai khá hơn, nhưng tình cảm lại tẻ nhạt hơn, bởi bao nhiêu đều tiếng.

Bà chủ quán cơm đốt 4 xe máy giữa phố

Thứ 3, 03/12/2013 | 15:30
4 chiếc xe máy dựng trước một mặt bằng đang sửa chữa chuẩn bị đưa vào kinh doanh đã bị bà chủ quán cơm đốt cháy vào sáng ngày 3/12.

Xe 60 tấn làm gãy đôi cầu, rơi xuống sông ở miền Tây

Thứ 3, 03/12/2013 | 14:35
Chiếc xe kéo theo rơmooc tải trọng đến 60 tấn cố tình chạy qua cây cầu tạm chỉ cho phép xe 30 tấn lưu thông nên cây cầu gãy đôi, chiếc xe "khổng lồ" rơi xuống sông.