Chelsea & chiến thắng quả cảm của những cầu thủ triệu phú

Thứ 2, 14/03/2022 | 09:37
0
Giữa bộn bề bất ổn, các cầu thủ Chelsea đã cho thấy sự chuyên nghiệp và tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Chiến thắng 1-0 trước Newcastle mang tới rất nhiều ý nghĩa.
Thể thao - Chelsea & chiến thắng quả cảm của những cầu thủ triệu phú

Một Chelsea đầy bất ổn
Tương lai của Chelsea đang bị đe dọa nghiêm trọng. Không ai biết điều gì đang xảy ra. Họ dường như cần phải tìm một người mua mới cho câu lạc bộ càng sớm càng tốt để tránh bị phá sản.

Thật khó để tưởng tượng các cầu thủ của Chelsea đang cảm thấy như thế nào ở thời điểm hiện tại. Chỉ mới hơn vài tuần trước, họ đã ăn mừng trở thành nhà vô địch thế giới và tận hưởng thành công rực rỡ mà không có bất kỳ manh mối nào về những gì sắp xảy ra.

Giờ đây, họ thậm chí còn không biết liệu mình có được trả lương vào cuối tháng hay không chứ đừng nói đến tương lai sau mùa giải này sẽ như thế nào.

Thể thao - Chelsea & chiến thắng quả cảm của những cầu thủ triệu phú (Hình 2).

HLV Tuchel và các cầu thủ Chelsea đang phải chịu rất nhiều áp lực

Mọi người thường quên rằng các cầu thủ cũng là con người chứ không phải robot. Họ cũng có những suy nghĩ và cảm xúc như bao người khác.

Đây không phải là lý do duy nhất khiến các cầu thủ Chelsea không thể có màn trình diễn tuyệt vời trước Newcastle. Nhưng chắc chắn có một cảm giác bất an và những đôi chân không thể hoạt động như ý muốn.

Nhưng không hề bỏ cuộc
Giữa bộn bề khó khăn, các cầu thủ Chelsea vẫn cho thấy họ vẫn có trái tim, bản lĩnh, sự gan dạ và quyết tâm để tiếp tục chiến đấu cho một ngày không xa, tiếp tục chiến đấu vì câu lạc bộ bóng đá này.

Kai Havertz có một pha chạm bóng tinh tế trong vòng cấm sau đường chuyền dài vượt tuyến của Jorginho và sau đó tung ra cú dứt điểm để giúp Chelsea giành trọn 3 điểm khi đồng hồ chỉ sang phút 89.

Mặc dù màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea không quá thuyết phục nhưng họ đã làm tốt công việc và cho thấy rằng họ sẵn sàng chiến đấu cho đến phút cuối cùng vì nhau, vì HLV Thomas Tuchel, và cho câu lạc bộ bóng đá này.

Thể thao - Chelsea & chiến thắng quả cảm của những cầu thủ triệu phú (Hình 3).

Bàn thắng của Havertz ở những phút cuối cho thấy sự quyết tâm đáng nể của cầu thủ Chelsea

Tình trạng khủng hoảng của Chelsea có thể thấy ở khắp mọi nơi ngay bây giờ và các cầu thủ thực sự không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với câu lạc bộ này và cho tất cả họ.

Nhưng thật sảng khoái khi thấy rằng họ đang chiến đấu bất chấp. Dù thực tế là họ rõ ràng đã bị ảnh hưởng bởi những gì đang diễn ra ngoài sân cỏ nhưng vẫn nỗ lực hoàn thành công việc của mình.

Màn ăn mừng của Tuchel vào cuối trận đã nói lên tất cả. Ông và các trợ lý của mình tràn đầy niềm vui và nhẹ nhõm, chứng tỏ khoảng thời gian đầy cảm xúc ở câu lạc bộ lúc này là như thế nào.

Đăng Nguyên

Tag: Chelsea

2 cú sút trúng đích có 1 bàn thắng, Chelsea 'giải mã' Newcastle

Chủ nhật, 13/03/2022 | 22:45
Pha làm bàn muộn của Kai Havertz ở phút 89 đã giúp Chelsea đánh bại Newcastle 1-0 trong trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh 2021/22.
Cùng chuyên mục

U23 Thái Lan đứng bét bảng, sớm về nước tại giải U23 châu Á 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:36
Tối 22/4, U23 Thái Lan thua Tajikistan 0-1, qua đó nói lời chia tay U23 châu Á 2024 ngay từ vòng bảng.

U23 Uzbekistan bổ sung viện binh từ CSKA Moscow để đấu U23 Việt Nam

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:50
U23 Uzbekistan sẽ có sự phục vụ của 2 cầu thủ Abbosbek Fayzullaev và Abdukodir Khusanov ở cuộc đọ sức với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024.

Thắng đậm U23 Jordan để đi tiếp, HLV Shin Tae Yong 'nổ' vang trời

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:40
HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự vui mừng sau khi các học trò giành chiến thắng đậm trước U23 Jordan trong buổi họp báo sau trận.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.