Chelsea vất vả trước Fulham: Khi đồng tiền chưa thể nhảy múa

Thứ 7, 04/02/2023 | 08:16
0
Chelsea gặp khó khăn trước Fulham ở Premier League, lần thứ hai sau nhiều tuần, và người hâm mộ đã chế nhạo The Blues về các vụ chuyển nhượng của họ.
Bóng đá Anh - Chelsea vất vả trước Fulham: Khi đồng tiền chưa thể nhảy múa

Vào tối thứ Sáu, The Blues tung bản hợp đồng kỷ lục Enzo Fernandez đá chính lần đầu tiên ở vị trí tiền vệ dù anh mới chỉ đến trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Hai bản hợp đồng bom tấn khác trong tháng 1 của Chelsea cũng bắt đầu trận đấu là Benoit Badeshille và Mykhailo Mudryk.

Graham Potter đã hy vọng trận đấu gần đây với các đối thủ phía tây London sẽ không lặp lại, khi Joao Felix bị đuổi khỏi sân ngay trận ra mắt khi The Blues thua cuộc.

Mọi chuyện không tệ cho đội chủ nhà nhưng Mudryk đã phải bị thay ra ở hiệp một do màn trình diễn kém cỏi của anh, với một bản hợp đồng mới khác được thay thế, đó là Noni Madueke.

Kết quả cũng không đến nỗi tệ, nhưng Chelsea chỉ có thể ra về với một điểm, sau trận hòa 0-0 tương đối tẻ nhạt.

Bóng đá Anh - Chelsea vất vả trước Fulham: Khi đồng tiền chưa thể nhảy múa (Hình 2).

Potter hẳn sẽ không hài lòng với cách đội bóng của ông không thể phá vỡ thế bế tắc và mạng xã hội tràn ngập những người hâm mộ chỉ ra sự thiếu hiệu quả của The Blues bất chấp số tiền họ đã chi trong tháng trước.

"Chelsea là một đội bóng hoàn toàn hỗn loạn, tôi không thể tin được với tất cả số tiền đã bỏ ra mà họ vẫn không thể ghi được một bàn thắng nào" một người hâm mộ Tottenham Hotspur mỉa mai.

"Quá nhiều tiền mà Chelsea đã bỏ ra và họ vẫn là những kẻ tồi tệ", một người khác nói thêm.

Cụm từ 'số tiền khổng lồ' đã được sử dụng hết lần này đến lần khác, và một người thứ ba đã đăng: "Đã tiêu hết số tiền đó mà Chelsea vẫn không thể kiếm được một quả phạt góc nào".

Về việc câu lạc bộ không ghi được bàn thắng, người thứ tư trả lời: "Với tất cả số tiền mà Chelsea đã bỏ ra, họ vẫn chưa mua được một cầu thủ ghi bàn bẩm sinh".

Và một người khác cảm thấy rằng Todd Boehly không biết cách tiêu tiền khi phỏng đoán: "Đội bóng mới của Chelsea cho đến nay khá buồn tẻ. Không thực sự đáng đồng tiền bát gạo".

Bóng đá Anh - Chelsea vất vả trước Fulham: Khi đồng tiền chưa thể nhảy múa (Hình 3).

“Không đời nào Chelsea chi ngần ấy tiền để không thể vùi dập Fulham”, bình luận mới nhất cho biết, có lẽ hơi bất công cho đoàn quân của Marco Silva, đội đang hơn kình địch cùng thành phố 3 bậc và 2 điểm.

"Tôi thành thật mà nói, các bạn. Tôi nghĩ Chelsea cần chi nhiều tiền hơn", một cổ động viên nói đùa.

Ngay cả những người có mặt tại Stamford Bridge cũng tham gia, khi các cổ động viên Fulham hát "Thật lãng phí tiền bạc" về phía đối thủ của họ cho đến cuối trận.

Đội bóng của Potter chỉ ghi được 22 bàn sau 21 lần ra sân ở giải đấu cho đến nay trong mùa giải này, khiến họ trở thành đội bóng có thành tích ghi bàn thấp nhất ở nửa trên của bảng xếp hạng.

Riêng mùa giải này, họ đã mang về Pierre-Emerick Aubameyang, Raheem Sterling, David Datro Fofana, Mudryk, Madueke và Felix ở các vị trí tiền đạo, nhưng vẫn không giải quyết được các vấn đề của họ.

Sterling, Madueke và Fofana đều kết thúc trận đấu vào thứ Sáu, trong đó Fofana có cơ hội tốt nhất của trận đấu, sau khi vượt qua Bernd Leno, chỉ để Tim Ream phá bóng ra khỏi vạch vôi.

Rõ ràng là Chelsea đã chi ra rất nhiều tiền trong 2 kỳ chuyển nhượng nhưng có vẻ như những đồng tiền này vẫn chưa thể nhảy múa theo ý của chủ sở hữu Todd Boehly.

Đăng Nguyên

Tag: Chelsea

Aubameyang mất suất dự C1 vì 3 tân binh của Chelsea

Thứ 7, 04/02/2023 | 07:56
Pierre-Emerick Aubameyang đã bị loại khỏi đội hình dự Champions League của Chelsea để nhường chỗ cho 3 tân binh đắt giá.
Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.