Mới đây, vị khách có tên Kris Chari vừa có trải nghiệm "đáng nhớ" trên khoang hạng thương gia của hãng hàng không Japan Airlines đi từ thành phố Jakarta (Indonesia) tới Tokyo (Nhật Bản).
Kris Chari cho biết, anh đã bỏ ra khoản tiền không nhỏ để mua vé hạng thương gia cho chuyến bay kéo dài hơn 7 tiếng đồng hồ. Với hành trình bay như vậy, thực khách sẽ được phục vụ hai bữa ăn, gồm bữa sáng và một bữa trưa.
"Tôi thực sự rất sốc. Thứ tôi mong đợi nhận được là bữa ăn tương xứng với số tiền của hạng ghế thương gia. Đó có thể là bánh mì sandwich, salad, phô mai thuần chay hay một số đồ ăn nhẹ", Kris bày tỏ.
Thậm chí, vị khách còn cảm thấy "bị xúc phạm" khi nhìn thấy những người khác được cung cấp "thực đơn phong phú và ngon miệng hơn".
Chuyến bay kết thúc, Kris đã chia sẻ những cảm nhận của mình lên diễn đàn hàng không FlyerTalk. Câu chuyện này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.
Trước "những ồn ào", mới đây, đại diện của hãng hàng không Nhật Bản Japan Airlines đã xác nhận vụ việc đồng thời gửi lời xin lỗi khách hàng "vì không thể đáp ứng mong đợi".
“Chúng tôi xin lỗi vì đã không thể đáp ứng được kỳ vọng”, South China Morning Post dẫn lại tuyên bố của Japan Airlines hôm 28/2.
“Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện thực đơn của mình trước sự quan tâm ngày càng tăng và nhu cầu đa dạng của những khách hàng yêu cầu bữa ăn đặc biệt”, hãng hàng không cho biết.
Chari cho biết thêm, bữa ăn thuần chay thứ hai của anh là mì spaghetti. Trong khi đó, trên trang web của Japan Airlines, bữa ăn thuần chay hiển thị hình ảnh của bát salad, bánh mì baguitte, kem halal và một đĩa cơm. Thực đơn mặn gồm: trứng tráng phô mai, ratatouille, xúc xích gà (thực đơn Âu) hoặc cá hồi nướng (thực đơn Nhật Bản).
Nghi Dung (T/h theo Dân Trí, Zing)