Chi Dân bị ném đá vì giả

Chi Dân bị ném đá vì giả "ăn mày bôi mặt đen": "Đùa quá trớn và nghịch dại quá"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 06/12/2019 | 18:00
0
Sau khi nhận phản ứng trái chiều về việc giả "người ăn này mặt đen", Chi Dân phải giải thích với khán giả về trò đùa hóa trang thành nhóm đối tượng mặt đen.

Mới đây, Chi Dân đã hóa thân thành “ăn mày đồ đen” và đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Nam ca sĩ đính kèm thêm chú thích cho tấm ảnh: “Ngay thời điểm lúc này, những kẻ tình nghi đã vào đến chung cư của chúng tôi, mọi người cẩn thận nhé. Hình mang tính chất mua vui thôi nha mấy chế”. 

Sự kiện - Chi Dân bị ném đá vì giả 'ăn mày bôi mặt đen': 'Đùa quá trớn và nghịch dại quá'
Sự kiện - Chi Dân bị ném đá vì giả 'ăn mày bôi mặt đen': 'Đùa quá trớn và nghịch dại quá' (Hình 2).

Bức ảnh cải trang thành "người ăn mày mặt đen" trang gây tranh cãi của Chi Dân.

Bài viết của Chi Dân nhanh chóng thu hút chú ý. Hai bức ảnh của nam ca sĩ nhận gần 20.000 lượt tương tác, hơn 1.000 bình luận với những phản ứng trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng việc cải trang của Chi Dân là cổ xúy cho nhóm đối tượng nguy hiểm trên.

Tối 5/12, Chi Dân đã lên tiếng giải thích về việc cải trang thành nhóm đối tượng mặt đen đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cụ thể, nam ca sĩ viết trên trang Facebook cá nhân: "Chiều Dân đăng bài nhằm mục đích là vui với các fan và người nhà của Dân thôi chứ không có ý kích động hay sao hết".

Giọng ca Điều anh biết cho rằng dù bôi mặt đen mọi người vẫn có thể dễ dàng nhận ra khuôn mặt anh. Do đó, công chúng không nên nghiêm trọng hóa mọi việc.

Sự kiện - Chi Dân bị ném đá vì giả 'ăn mày bôi mặt đen': 'Đùa quá trớn và nghịch dại quá' (Hình 3).

Ca sĩ Chi Dân.

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao về một nhóm đàn ông ăn xin trong bộ dạng mặt bôi đen, phồng mồm, trên tay cầm đầu gà, xúc xích. Đáng nói, khi không nhận được sự giúp đỡ từ mọi người, một trong số những đối tượng này có hành vi đáp trả, nhổ nước bọt và vẩy nước bẩn vào người khác. Nhóm người này lần đầu xuất hiện ở Hải Phòng, rồi tới Hà Đông, Hà Nội.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nghệ sĩ Tiến Lê cho hay: "Biết là Chi Dân hài hước, tạo hình "người đàn ông ăn mày mặt đen" không có ý gì, nhưng người đàn ông kia đang là nỗi lo lắng, khiếp sợ của nhiều người mà bạn ấy đùa cợt vậy là không được, cậu ấy đã nghịch dại và đùa quá trớn. Tôi nghĩ lần này Chi Dân đùa hơi quá. Dù sao anh cũng là nghệ sĩ, người của công chúng.

Nhiều ngày nay, sự việc mọi người lên án và đang gây hoang mang, không nên coi đó là trò vui. Vì một số kẻ có ý đồ xấu xa lợi dụng đóng giả những kẻ này và gây ra lo sợ ở khu vực họ xuất hiện. Thay vì làm clip giả dạng này, thì sao bạn ấy không làm clip đối phó, ứng xử với người đàn ông mặt đen kia thế nào?".

Bất ngờ lý do không thể bắt băng nhóm "ăn mày mặt đen' cầm đầu gà, xúc xích đi ăn xin

Thứ 5, 05/12/2019 | 11:22
Phía cơ quan công an khuyến cáo người dân nên cảnh giác "ăn mày mặt đen". Bởi nhóm này chỉ xin tiền, không trộm cắp hay đánh người nên không thể bắt họ được.

Người đàn ông mất mạng vì đến quán tẩm quất hỏi mua dâm

Thứ 6, 27/09/2019 | 14:41
Cơm rượu no say, hai người đàn ông chở nhau đến quán Tẩm quất thư giãn. Nào ngờ, sau câu hỏi “Ở đây có đóng gạch không?”, một người thiệt mạng
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.