Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Các chị đẹp trải lòng, chuẩn bị cho công diễn 1

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Các chị đẹp trải lòng, chuẩn bị cho công diễn 1

Chủ nhật, 19/11/2023 | 12:01
0
Trong tập 4 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, lần đầu các nữ nghệ sĩ cởi mở, trải lòng kể những câu chuyện chưa bao giờ kể. Cũng trong tập 4, các chị đẹp tạo ra nhiều bất ngờ khi đối diện với thử thách tập luyện để giành quyền ưu tiên cho công diễn 1. Thu Phương chiến thắng Hồng Nhung giành quyền ưu tiên.

Sau khi lập nhóm và chọn bài hát trình diễn trong công diễn 1, 30 chị đẹp bắt đầu hành trình luyện tập, sống tại nhà chung - Đô thị đảo Swanbay. Tại đây, các nghệ sĩ hoạt động nhóm, tập thể.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Các chị đẹp trải lòng, chuẩn bị cho công diễn 1

Tại đêm lửa trại, Hoàng Oanh được giao vai trò host. Mở đầu phần tâm sự những câu chuyện chưa bao giờ kể, Lưu Hương Giang bất ngờ nói về chuyện tuổi thơ. Cô tiết lộ từng bị bạo lực học đường vào khoảng thời gian học cấp 1. Vân Hugo chia sẻ cũng từng trải qua chuyện bạo lực học đường, tự vượt qua những câu chuyện tiêu cực và trở nên mạnh mẽ để không bị ai bắt nạt.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Các chị đẹp trải lòng, chuẩn bị cho công diễn 1 (Hình 2).
Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Các chị đẹp trải lòng, chuẩn bị cho công diễn 1 (Hình 3).

Diệp Lâm Anh bất ngờ chia sẻ về căn bệnh trầm cảm mắc phải trong khoảng thời gian gần đây. Cô khóc nức nở và được các nghệ sĩ an ủi.

Phạm Lịch bất ngờ chia sẻ câu chuyện bị hủy 3 show trong 1 đêm vì mác “ca sĩ Tik Tok”. Cô nói nếu ngày xưa bản thân sẽ suy sụp nhưng ở thời điểm hiện tại, cô suy nghĩ mọi điều theo hướng tích cực và tập trung vào mục tiêu mong muốn.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Các chị đẹp trải lòng, chuẩn bị cho công diễn 1 (Hình 4).

H’Hen Niên khóc nấc khi lắng nghe các câu chuyện của đàn chị. Đối mặt với những sóng gió trong chặng đường hoạt động nghệ thuật, cô luôn cố gắng biến những câu chuyện tiêu cực trở nên tích cực. Tuy nhiên, khi đối diện với một điều tiêu cực lặp đi lặp lại nhiều lần, H’Hen Niê cũng không thể kiểm soát cảm xúc.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Các chị đẹp trải lòng, chuẩn bị cho công diễn 1 (Hình 5).

Phương Vy hé lộ chuyện bản thân ám ảnh về vóc dáng. Quỳnh Nga đồng cảm vì câu chuyện bị miệt thị ngoại hình.
Trước khi bước vào công diễn 1, 30 chị đẹp thực hiện thử thách tập luyện để giành quyền ưu tiên trong công diễn chính thức. Thông qua đó, ban cố vấn sẽ đưa ra những lời góp ý dưới góc độ khán giả để giúp các chị đẹp có những tiết mục trình diễn mãn nhãn và ấn tượng nhất để giành số phiếu bình chọn của 357 khán giả nữ tại trường quay.

Đầu tiên là thử thách tập luyện, Các nhóm nhạc tại công diễn 1 có 120 phút để tập luyện với cố vấn thanh nhạc và cố vấn vũ đạo, biên đạo. Các nhóm có số lượng thành viên giống nhau sẽ đấu đối kháng và nhóm chiến thắng sẽ giành quyền chọn lựa thứ tự sẽ trình diễn chính thức trong công diễn 1 sắp tới.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Các chị đẹp trải lòng, chuẩn bị cho công diễn 1 (Hình 6).

Nhóm Nếu anh đi mở màn.

Bước vào phần thử thách tập luyện, nhóm Nếu anh đi mở màn với phần trình diễn của Hồng Nhung, Ninh Dương Lan Ngọc và Lynk Lee. Trước phần thể hiện của nhóm Nếu anh đi, các chị đẹp ngạc nhiên vì sự đồng điệu trong lời ca, vũ đạo của trưởng nhóm Hồng Nhung và 2 thành viên Lan Ngọc, Lynk Lee.

Thu Phương bật khóc khi hoàn thành phần thử thách tập luyện của tiết mục Răng khôn. Tuy không có vũ đạo, phần hoà giọng của Thu Phương, Uyên Linh và Phạm Lịch khiến ban cố vấn nể phục, các chị đẹp không ngừng cổ vũ.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Các chị đẹp trải lòng, chuẩn bị cho công diễn 1 (Hình 7).

3 thành viên nhóm Răng khôn.

“Cả 3 thành viên trong nhóm đều hát rất tốt. Việc lên cao trào bằng việc cả ba thành viên lên tone đẩy cảm xúc của khán giả lên một mức cao hơn” - cố vấn Trần Hồng Hà chia sẻ.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Các chị đẹp trải lòng, chuẩn bị cho công diễn 1 (Hình 8).

Nhóm Ưng quá chừng.

Nhóm Ưng quá chừng có màn chào hỏi bằng tiếng Hàn vui nhộn trước khi thực hiện phần thử thách tập luyện. Khi xem nhóm bạn trình diễn, Diệu Nhi phải thốt lên: “Nhóm này không có gì phải bàn”. Các chị đẹp khác đều gật gù công nhận đây là nhóm có đội hình đồng đều về nhan sắc, vóc dáng cũng như khả năng trình diễn. Tuy nhiên, Bảo Anh được nhận xét thiếu năng lượng, cần tự tin hơn.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Các chị đẹp trải lòng, chuẩn bị cho công diễn 1 (Hình 9).

Nhóm Đưa em về nhà.

Khác với những nhóm còn lại, Diệu Nhi đại diện cho trưởng nhóm Mỹ Linh xin phép thể hiện tiết mục Đưa em vào nhà - ngoại truyện. 5 chị đẹp nhóm Đưa em về nhà đã khiến tất cả các chị đẹp cười không ngớt khi kết hợp ca hát với tiểu phẩm.

Nhóm Mashup Gửi anh xa nhớ - Người ở người ở đừng về là một trong 2 nhóm đông thành viên nhất công diễn 1. Cả nhóm chọn thể hiện giọng hát trước và vũ đạo sau. Tuy gây được ấn tượng khi thể hiện những động tác vũ đạo khó nhưng nhóm Mashup Gửi anh xa nhớ - Người ơi người ở đừng về được nhận xét chưa thể hiện được khả năng làm chủ không gian của sân khấu khi sắp xếp đội hình còn nhiều khuyết điểm.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Các chị đẹp trải lòng, chuẩn bị cho công diễn 1 (Hình 10).

Nhóm mashup Gửi anh xa nhớ - Người ơi người ở đừng về

Trước lời bình luận đó, Lệ Quyên khẳng định chỉ mới thể hiện 40%. “Chị Quyên là một người chị, một người thủ lĩnh chuẩn chỉn, nghiêm túc và nhiệt huyết cho tiết mục này” – Hương Ly nói.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Các chị đẹp trải lòng, chuẩn bị cho công diễn 1 (Hình 11).

Nhóm Vũ trụ có anh.

Nhóm Vũ trụ có anh với sự dẫn dắt của nhóm trưởng Đoan Trang đã khuấy động không khí và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các nhóm còn lại. Ban cố vấn vô cùng lo lắng vì phần trình diễn vừa rồi chưa thực sự tốt và không ổn để mang lên sân khấu trình diễn. Cố vấn Trần Hồng Hà mong muốn được nghe rõ hơn giọng hát của Hà Kino và Tú Vi.

Sau 6 phần thể hiện, ban cố vấn chọn ra 3 tiết mục chiến thắng trong phần thử thách tập luyện bao gồm: nhóm Răng khôn, nhóm Ưng quá chừng, nhóm mashup Gửi anh xa nhớ - Người ơi người ở đừng về.

3 nhóm chiến thắng được quyền ưu tiên chọn lựa thứ tự trình diễn. Nhóm trưởng Thu Phương nhường vị trí tiết mục mở màn trên sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 dành cho nhóm Nếu anh đi. Ở phía Trang Pháp, cô quyết định diễn sau nhóm Đưa em về nhà với lý do “chưa đưa em về nhà sau biết ưng hay không”.

Ngược với quyết định của 2 trưởng nhóm Trang Pháp và Thu Phương, Lệ Quyên quyết định tiết mục của nhóm cô sẽ kết màn công diễn 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Như vậy, thứ tự biểu diễn của các nhóm nhạc tại công diễn 1 lần lượt là: nhóm Nếu anh đi, nhóm Răng khôn, nhóm Đưa em về nhà, nhóm Ưng quá chừng, nhóm Vũ trụ có anh, nhóm mashup Gửi anh xa nhớ - Người ơi người ở đừng về.

Thêm một tình tiết khác hoàn toàn với bản gốc đã khiến khán giả bất ngờ, đó là việc team Trang Pháp bất ngờ nhận tin thay đổi bài hát trước 72 giờ công diễn 1 chính thức diễn ra.

BTC đã ngẫu nhiên chọn ra một trong 6 nhóm nhạc của công diễn 1 để lựa chọn "Thử thách nhân đôi" (Đổi bài hát, trình diễn không vũ công, trình diễn không đạo cụ) và "Lợi thế ưu tiên" (được mời một cổ động viên đến sân khấu).

Nhóm nhạc nhận được lời đề nghị này chính là nhóm Ưng quá chừng do Trang Pháp làm trưởng nhóm. Kết quả, Chị đẹp đã chọn phải "Thử thách nhân đôi" và đón nhận thử thách đổi bài hát, chuyển đổi thành nhóm Đi đu đưa đi. Kết quả này gây bất ngờ và shock với các thành viên nhóm Trang Pháp, các thành viên như "chết đứng" vì chỉ còn 72 giờ nữa công diễn 1 sẽ diễn ra.

 Khán giả sẽ được thưởng thức 1 đêm công diễn đầy hấp dẫn và thú vị đến từ 30 chị đẹp của 6 nhóm trong tập 5.

 

Tùng Lâm (t/h)

 

Huyền Baby - mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất show Chị đẹp gây tranh cãi

Thứ 7, 18/11/2023 | 15:00
“Hot girl không tuổi” Huyền Baby trở lại với âm nhạc và mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Quang Đăng được bạn gái Yee Pink chăm sóc ở hậu trường "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023"

Thứ 7, 18/11/2023 | 09:15
Quang Đăng đảm nhận vị trí cố vấn vũ đạo tại chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”. Bạn gái Yee Pink đã xuất hiện trên trường quay để đồng hành, ủng hộ anh.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga đăng số tài khoản kêu gọi bình chọn

Thứ 6, 17/11/2023 | 21:45
Quỳnh Nga đang tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Mới đây, nữ diễn viên có bài kêu gọi bình chọn trên trang cá nhân.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.