Chi Pu, Hà Anh Tuấn và những người bạn tài trợ tiền tỷ phòng chống dịch Covid-19

Chi Pu, Hà Anh Tuấn và những người bạn tài trợ tiền tỷ phòng chống dịch Covid-19

Thứ 6, 13/03/2020 | 22:32
0
Giải trí - Chi Pu, Hà Anh Tuấn và những người bạn tài trợ tiền tỷ phòng chống dịch Covid-19

Ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng các mạnh thường quân vừa tặng 3 phòng điều trị cách ly áp lực âm nhập khẩu trọn gói từ Đức về Việt Nam (25.000 Euro - tương đương 650 triệu đồng/phòng) dành cho bệnh nhân nghi nhiễm và nhiễm virus Covid-19 cũng như các trường hợp bệnh nhân cần cách ly khác. Như vậy, tổng chi phí để thiết lập 3 phòng điều trị cách ly áp lực âm vào khoảng gần 2 tỷ đồng.

Được biết, với sự tiếp nhận nhiệt tình và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất từ lãnh đạo tỉnh và thành phố cùng Sở Y tế Hà Nội, TP.HCM và Quảng Ninh, từ ngày 3/3-12/3/2020, đoàn chuyên gia kỹ thuật của tập đoàn Đức đã đến làm việc và tiến hành thiết lập, chuyển giao để vận hành đưa vào hoạt động 3 phòng cách ly áp lực âm theo đúng tiêu chuẩn của WHO và US CDC tại bệnh viện dã chiến huyện Củ Chi, TP.HCM (vào ngày 3/3), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh (vào ngày 9/3) và Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Long Biên, Hà Nội (vào ngày 12/3).

Ca sĩ Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi xem đây là việc mình phải làm và quan trọng là có cơ hội đóng góp một chút nỗ lực trong tổng thể công cuộc chống dịch của đất nước. Lúc thuận lợi hay khó khăn, việc được sống, trải nghiệm và chia sẻ cùng cộng đồng và quê hương đã là một vinh dự.

Điều tôi thấy hạnh phúc là khi kêu gọi gia đình bạn bè thân thiết xung quanh, tất cả đều sẵn lòng tham gia tuyệt đối, với mục đích duy nhất là vì một sức sống mạnh mẽ và mạnh khoẻ của Việt Nam. Sắp tới, tôi cùng bạn bè sẽ tiếp tục tiếp cận chủ động đề nghị tài trợ tiếp cho những tỉnh thành khác dựa trên nhu cầu diễn biến thực tế của cơn dịch lần này".

Giải trí - Chi Pu, Hà Anh Tuấn và những người bạn tài trợ tiền tỷ phòng chống dịch Covid-19 (Hình 2).

Trong khi đó ca sĩ Việt Tú vừa thực hiện ca khúc "Ngủ một chút đi anh" sáng tác Tô Văn kể cổ vũ toàn dân chống Covid-19. "Việt Tú và nhạc sĩ Tô Văn xin phép được gửi tặng món quà nhỏ tới toàn thể những người anh hùng thầm lặng xả thân vì chiến dịch, vì đất nước, Các ban ngành chính phủ, Bộ y tế, các y bác sĩ và toàn thể những người dân Việt Nam một ca khúc mới.

Với mong muốn bày tỏ sự kính trọng, ngưỡng mộ tới sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng và Nhà nước nói chung, các ban ngành cùng những “chiến sĩ” quả cảm nói riêng trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19. Bài hát tôn vinh công lao và động viên các cô chú, anh chị đang ngày đêm phối hợp chống dịch trên các mặt trận mà Việt Tú và tác giả trân trọng được gọi với cái tên trìu mến là "tư lệnh". Mong rằng ca khúc này sẽ lan toả được đến với nhiều người cùng tinh thần đoàn kết chống dịch", Việt Tú chia sẻ.
Ca sĩ Việt Tú.
Nghệ sĩ Vượng 'râu' cũng vừa hoàn thành phim hài ca nhạc 'Eo ơi ghen cô vy' dài 15 phút chủ yếu nói về thói đầu cơ tăng giá khẩu trang, nước sát khuẩn, và không chịu hợp tác một số người theo quy định cách ly cả Nhà nước,... Thông qua phim hài ca nhạc, anh muốn truyền tải thông điệp "bình tĩnh" là "chiến thắng đẩy lùi Covid-19" .

"Những lúc này hạn chế ra đường và đến nơi đông người cũng là một điều đóng góp tích cực cho phòng dịch. Nhà tôi có thói quen càng đông càng né kể cả ngày thường. Còn tôi, nghệ sĩ phận mỏng cánh chuồn ngẫm mình chả làm được gì to tát để dập dịch thì bỏ tiền quay tiếp video tuyên truyền tích cực phòng chống virus Covid-19", Vượng 'râu' chia sẻ.

Giải trí - Chi Pu, Hà Anh Tuấn và những người bạn tài trợ tiền tỷ phòng chống dịch Covid-19 (Hình 3).

Sau Hà Anh Tuấn, đến lượt Chi Pu góp 1 tỷ đồng để làm điều ý nghĩa cùng cộng đồng chống dịch Covid-19. Chi Pu đã quyết định ủng hộ số tiền 1 tỷ để góp phần vào việc phòng chống dịch Covid-19. Số tiền một tỷ đồng này sẽ được chi cho việc nhập khẩu máy móc, thiết bị và chi phí lắp đặt một phòng cách ly áp lực âm được đặt tại Hà Nội, cùng 5000 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch trang bị cho các bác sĩ, nhân viên y tế ở nhiều nơi trên cả nước. Toàn bộ nguồn tài chính để thực hiện do nữ ca sĩ đóng góp.

Phía Chi Pu đã liên hệ với cố vấn chuyên môn y khoa của đơn vị sản xuất phòng cách ly áp lực âm để xúc tiến việc nhập khẩu trang thiết bị và triển khai lắp đặt tại một bệnh viện ở Hà Nội, phục vụ kịp thời việc điều trị và phòng chống dịch Covid-19.

Về trang phục bảo hộ phòng dịch, Chi Pu sẽ trực tiếp đi quyên tặng và bàn giao cho người đại diện ở nhiều bệnh viện trên cả nước. Đại diện nữ ca sĩ cho biết đã liên hệ với Sở Y tế TP. Hà Nội và được tiếp nhận nhiệt tình cũng như tạo điều kiện thuận lợi trong việc kết nối với nhiều bệnh viện trên địa bàn thành phố, chuẩn bị cho công tác tiếp sức.

"Chi liên tục theo dõi thông tin diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 và thấy rằng các cơ quan chức năng, ban ngành đoàn thể liên quan đã và đang nỗ lực rất tốt từng ngày để ngăn chặn dịch bệnh lan truyền tại Việt Nam. Chi nghĩ đã đến lúc bản thân Chi nói riêng và mỗi công dân nói chung cần hành động để chung tay góp phần đẩy lùi nạn dịch".

"Phần đóng góp tuy nhỏ bé nhưng Chi hy vọng không chỉ có mình mà còn nhiều người hơn nữa sẽ cùng góp sức để tiếp thêm sức mạnh cho Việt Nam, vì một cộng đồng luôn khoẻ mạnh. Chi tin rằng nếu toàn dân đồng lòng chống dịch, nhất định chúng ta sẽ thành công" - Chi Pu kêu gọi mọi người cùng góp sức với mình.

 

T.D (t/h)

 

Hà Anh Tuấn lên tiếng trước tin đồn đang hẹn hò Phương Linh

Thứ 3, 03/12/2019 | 08:53
Mới đây, thông tin Phương Linh hẹn hò Hà Anh Tuấn được lan truyền khi khán giả nhận ra những nét tương đồng giữa hình ảnh bạn trai được Phương Linh tiết lộ úp mở rất giống với giọng ca "Cơn mưa tình yêu". Hà Anh Tuấn đã lên tiếng về điều này.

Chi Pu thả dáng gợi cảm "đốt mắt" người đối diện

Chủ nhật, 15/12/2019 | 21:26
Xuất hiện tại một sự kiện, Chi Pu trở thành tâm điểm khi diện chiếc váy khoe vòng một căng tràn. Gợi cảm là hình tượng nữ diễn viên xinh đẹp đang hướng tới.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.