Chi Pu nói gì về việc lựa chọn đồ nội y?

Thứ 6, 03/03/2023 | 18:52
0
Chi Pu cho ra mắt dòng nội y và đồ mặc tại nhà mang tên mình, như món quà xinh xắn gửi tới phái đẹp.

Chi Pu ra mắt nội y mang tên mình trong tháng 3.

Được biết, Chi Pu đã ‘bắt tay’ cùng thương hiệu đồ nội y nổi tiếng nhiều năm qua. Nữ ca sĩ đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết, tham gia vào tất cả các khâu để có được sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất. Luôn được biết đến là một nghệ sĩ có gu thẩm mỹ tốt, phong cách thời trang sành điệu, quyến rũ, nên việc Chi Pu thông báo sẽ sản xuất đồ nội y được nhiều chị em mong đợi.

Nhân dịp này, Chi Pu cũng có những chia sẻ về việc lựa chọn đồ nội y. Theo nữ ca sĩ: "Đồ nội y chính là mặc cho bản thân mình vì nó là điều gì đó rất cá nhân. Và một bộ đồ nội y tốt thì không chỉ có thiết kế đẹp mà còn cần phải đảm bảo về sự thoải mái, chất liệu dành cho cơ thể cũng như là sức khỏe nữa.

Sau khi nghiên cứu thì Chi thấy trên thị trường Việt Nam vẫn còn rất ít những thương hiệu mà có thể đảm bảo được cả hai yếu tố này. Chi tin rằng sự hợp tác của Chi Pu sẽ mang đến những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn vô cùng chất lượng dành cho chị em phụ nữ" - Cho Pu chia sẻ.

Chi Pu thoải mái chia sẻ về gu chọn nội y của bản thân.

Với những trang phục nội y và mặc nhà sắp ra mắt, Chi Pu mong muốn có thể giúp tất cả các chị em phụ nữ nâng niu và yêu thương bản thân nhiều hơn mỗi ngày. Đồng thời, Chi Pu cũng hi vọng các sản phẩm này có thể trở thành người bạn đồng hành và là ngôn ngữ yêu thương bản thân mới của các chị em phụ nữ.

Việc các ngôi sao hợp tác cho ra mắt sản phẩm thời trang riêng là phương thức kết hợp hiệu quả, được nhiều nhãn hàng áp dụng. Không chỉ ở thế giới, mà ở Việt Nam việc hợp tác này khá ưa chuộng. Và, nghệ sĩ hợp tác thường là những người có sức ảnh hưởng tới số đông, có thành tựu trong nghệ thuật, phong cách thời trang, đời tư sạch...

Chi Pu khoe dáng với nội y quyến rũ. 

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Loại thịt nào người Việt Nam tiêu thụ top đầu thế giới?

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:54
Loại thực phẩm này có mặt trong hầu hết các bữa cơm của người Việt.

Sự thật về võ công của Lưu Bị: Ngang hàng với Trương Phi, Quan Vũ?

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:54
Một số người cho rằng Lưu Bị nhu nhược, yếu đuối, nhờ “biết khóc” nên có được 1/3 thiên hạ. Sự thật dường như ngược lại.

“Đà Lạt xảy ra biến lớn, bạo động” là thông tin sai sự thật

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:32
Công an tỉnh Lâm Đồng khẳng định, thông tin “Đà Lạt xảy ra biến lớn, bạo động” lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật.

3 “việc nhẹ lượng cao” kỳ quặc nhất thế giới, một nghề ở Việt Nam cũng có

Thứ 3, 30/04/2024 | 16:56
Nghề cuối cùng có thể giúp bạn kiếm gần 19 triệu đồng/ngày, song không phải ai cũng đủ can đảm thực hiện.

Xử phạt hơn 4.300 tài xế vi phạm nồng độ cồn ngày thứ 4 nghỉ lễ

Thứ 3, 30/04/2024 | 16:42
Lực lượng CSGT toàn quốc đã xử lý 17.095 trường hợp, ra quyết định xử phạt hơn 38 tỷ đồng, tước 3.419 Giấy phép lái xe các loại.