Chi Pu phân trần vụ ảnh lộ vòng 1

Chi Pu phân trần vụ ảnh lộ vòng 1

Thứ 7, 27/07/2013 | 13:09
0
Trước bức ảnh hở ngực gây xôn xao, Chi Pu đã lên tiếng cho rằng, hình tượng trong phim sẽ không làm khán giả thất vọng.

Hôm qua, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau một vài hình ảnh khá mát mẻ được cho của hot girl Chi Pu. Trong ảnh, Chi Pu chỉ mặc duy nhất chiếc áo khoác jeans và để lộ gần hết một bên vòng 1. Không ngại ngần, cô chủ động tạo dáng và mỉm cười nhìn vào ống kính phía người chụp. 

Hình ảnh này khiến rất nhiều cư dân mạng bất ngờ bởi hotgirl Hà Thành vốn nổi tiếng với hình ảnh trong sáng, dễ mến. Tuy nhiên, nhiều độc giả cũng phát hiện ra những hình ảnh của Chi Pu trong bộ phim Thần tượng. 

Sự kiện - Chi Pu phân trần vụ ảnh lộ vòng 1

Trước thông tin gây xôn xao này, người quản lý của Chi Pu cho biết: "Hình ảnh này xuất phát trong hậu trường bộ phim Thần Tượng mà Chi Pu đang tham gia. Cụ thể là hình ảnh ghi lại buổi quay phim và chụp ảnh cho bộ phim. Đây là sự cố ngoài ý muốn từ đoàn phim, do một cá nhân tại bối cảnh quay đã chụp và tung lên mạng". 

Sự kiện - Chi Pu phân trần vụ ảnh lộ vòng 1 (Hình 2).

"Vì lí do bảo mật thông tin cho bộ phim nên Chi Pu chưa thể nói gì sâu hơn về thông tin hình ảnh, kịch bản, vai diễn của Chi Pu. Nhưng xin khẳng định hình ảnh của Chi Pu trong phim sẽ không gây phản cảm, nội dung sạch sẽ", người quản lý nhấn mạnh. 

Đạo diễn Quang Huy nhận định: "Chúng tôi xác nhận tất cả hình ảnh trong phim này không ảnh hưởng đến hình tượng và công việc riêng của diễn viên Chi Pu. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến diễn viên Chi Pu và anh em truyền thông vì sự cố này". 

Trước sự việc gây ồn ào này, hot girl Chi Pu lên tiếng: "Tôi muốn dành thời gian và tâm trí của tôi cho vai diễn điện ảnh đầu tiên của mình. Về hình tượng của tôi trong phim, tôi tự tin rằng sẽ không làm cho khán giả thất vọng". 

Trong ngày hôm nay, Chi cũng sẽ đăng chia sẻ chính thức lên trang facebook của mình để không khiến cho fan hoang mang về hình ảnh này. Hiện tại, Chi Pu vẫn đang quay phim Thần tượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Một số hình ảnh khác của Chi Pu gắn với phim Thần tượng: 
Sự kiện - Chi Pu phân trần vụ ảnh lộ vòng 1 (Hình 3).
Sự kiện - Chi Pu phân trần vụ ảnh lộ vòng 1 (Hình 4).
Sự kiện - Chi Pu phân trần vụ ảnh lộ vòng 1 (Hình 5).
Theo Bưu điện Việt Nam

Chi Pu 'tái hợp' Cường Seven

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:18
Bức ảnh Chi Pu "tái hợp" Cường Seven được đăng tải trên facebook cá nhân của Chi Pu.

Hot girl Chi Pu khoe thân hình đẹp ngỡ ngàng

Thứ 3, 11/06/2013 | 11:27
Dù bận rộn với nhiều dự án nhưng hot girl Chi Pu vẫn không quên giành thời gian luyện tập để giữ gìn vóc dáng.

Những clip quảng cáo đình đám của Chi Pu và Cường Seven

Thứ 4, 05/06/2013 | 16:14
Chia tay sau 3 năm gắn bó, cặp đôi Chi Pu và Cường Seven đã kịp để lại nhiều video quảng cáo đóng chung khá ăn ý với nhiều hình ảnh đẹp.

Hình ảnh đẹp của Chi Pu - Cường Seven thời mặn nồng

Thứ 4, 29/05/2013 | 11:23
Chiều qua, cặp đôi được yêu thích nhất trong giới trẻ hiện nay đã chính thức chia tay, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cường Seven chính thức tuyên bố chia tay Chi Pu

Thứ 3, 28/05/2013 | 22:04
Cường Seven đã vừa chia sẻ một "note" dài trên trang cá nhân của anh, tuyên bố chuyện tình của anh và Chi Pu đã dừng lại.

Chi Pu 'đáp lời' Cường Seven: 'Khi quá mệt mỏi, thì nên dừng lại'

Thứ 3, 28/05/2013 | 22:05
Hot girl Chi Pu đã giãi bày trên trang cá nhân chuyện tình cảm giữa cô và Cường Seven, đáp lại tâm thư của anh gửi chiều nay.