Chỉ số thái độ trong Thần số học nói lên điều gì về con người bạn?

Chỉ số thái độ trong Thần số học nói lên điều gì về con người bạn?

Thứ 2, 23/08/2021 | 21:58
0
Trong thần số học chỉ số thái độ là chỉ số mô tả thái độ của bạn đối với cuộc sống.

Đó là điều gây ấn tượng đầu tiên của một người với những người khác. Không giống với con số đường đời, chỉ số thái độ sẽ phụ thuộc vào chính bản thân bạn, cách bạn hiện diện trên thế giới này, thái độ và sự rung động mà bạn thể hiện một cách tự nhiên với mọi thứ xung quanh.

Có rất nhiều phương pháp để tìm ra chỉ số thái độ mà bạn đang nắm giữ. Trong đó cách đơn giản nhất là bạn chỉ cần viết ngày tháng sinh của mình rồi cộng tất cả các số đó lại với nhau, sau cùng là quy về số có một chữ số.

Kết nối - Chỉ số thái độ trong Thần số học nói lên điều gì về con người bạn?

Ví dụ, bạn sinh ngày 13/9, hãy lấy 1+3+9 = 13. Tiếp theo ta lại lấy 1 + 3 = 4. Vậy số thái độ của bạn là 4.

Sau khi đã tính được số thái độ, bạn hãy xem chỉ số đó nói lên điều gì về con người bạn nhé!

Chỉ số Thái độ 1

Kết nối - Chỉ số thái độ trong Thần số học nói lên điều gì về con người bạn? (Hình 2).

Ấn tượng ban đầu về bạn đó chính là người có tính độc lập cao trong công việc. Bạn tràn đầy nhiệt huyết và sự sáng tạo. Bạn không sợ khó khăn, thử thách, đôi khi lại bốc đồng và không phải lúc nào cũng xem xét hậu quả lâu dài khi hành động và đưa ra quyết định của mình. Bạn là người thích làm một mình, không muốn dựa dẫm vào người khác. Do đó, để phát huy hết năng lực của mình bạn thường phù hợp với vị trí lãnh đạo hay là quản lý cấp cao

Chỉ số thái độ 2 – Con số Vua 11

Khi Tra cứu thần số học, người có chỉ số thái độ là 2 thường là những người hòa đồng, ngoại giao tốt và vô cùng thân thiện. Nhưng trái lại bên lại ẩn chứa một tâm hồn mong manh, rất dễ bị tổn thương bởi lời nói của người khác. Sự nhạy bén và luôn lấy tình yêu làm trung tâm, các mối quan hệ là điều quan trọng hàng đầu đối với bạn. Tuy nhiên bạn nên cẩn trọng hơn với những gì bạn “nhận được” từ người bạn cho là thân thiết.

Chỉ số thái độ 3

Kết nối - Chỉ số thái độ trong Thần số học nói lên điều gì về con người bạn? (Hình 3).

Chỉ số thái độ 3 nói lên rằng bạn là người có vẻ ngoài vui tươi, năng động, hoạt bát và sáng tạo. Bạn phù hợp với công việc liên quan đến các hoạt động xã hội như tình nguyện viên, nghệ sĩ giải trí…

Tuy nhiên, tính cách của bạn cũng có phần thất thường, dễ phân tán và có xu hướng khó tính với bản thân. Khi chán nản, mệt mỏi, bạn thường thể hiện ra bên ngoài và mọi người xung quanh đều có thể cảm nhận được điều đó. Lời khuyên dành cho bạn là không nên ép bản thân sống chung với những cảm xúc hỗn loạn, nên tìm cách cân bằng và vượt qua nó.

Chỉ số thái độ 4

Sự kiên định và trung thực là những tính cách miêu tả rõ nét nhất về con người bạn. Bạn yêu thích các quy tắc và sự công bằng. Bạn luôn trân trọng việc người khác đánh giá cao kỹ năng tổ chức và quản lý của mình. Sự uy tín và ổn định là điều bạn luôn đặt lên hàng đầu. Vì vậy mà công việc của những người số 4 thường ổn định, không có nhiều bứt phá. Nếu có thể hãy bước ra vùng an toàn để gặt hái nhiều thành công hơn.

Chỉ số thái độ 5

Kết nối - Chỉ số thái độ trong Thần số học nói lên điều gì về con người bạn? (Hình 4).

Bạn là người vui vẻ, lạc quan, sáng tạo và thường thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Bạn cũng là người khuấy động không khí ở bất cứ nơi đâu bạn đặt chân đến. Bạn yêu thích việc phiêu lưu, khám phá và đương đầu với thử thách. Do đó, bạn dễ dàng thích nghi với một môi trường mới. Đó cũng chính là tiềm năng giúp bạn có được sự thịnh vượng và thành công trong cuộc sống.

Chỉ số thái độ 6

Bạn có năng lực, thông minh và sự nhạy bén, bạn rất giỏi trong trường hợp khẩn cấp và thậm chí còn giỏi hơn trong việc kiểm soát câu chuyện. Như một bác sĩ giỏi, bạn biết phải làm gì và gọi cho ai. Những người khác nhìn nhận bạn là một người cầu toàn với gu thẩm mỹ tuyệt vời, luôn tìm cách đặt cái nhìn hoàn hảo của mình vào mọi thứ.

Chỉ số thái độ 7

Người có thần số học số 7 là người có tư duy, giỏi phân tích dữ liệu và có trực giác của một thiên tài. Bạn không thích những câu chuyện phù phiếm, nhạt nhẽo nên có xu hướng sống khép mình tạo cảm giác bí ẩn, xa cách.
Bạn phù hợp với những công việc liên quan đến nghiên cứu, kinh doanh, phân tích dữ liệu. Bạn là người quan sát và có trí tuệ, điều đó giúp bạn có những cái nhìn rộng lớn về thế giới bên ngoài.

Chỉ số thái độ 8

Kết nối - Chỉ số thái độ trong Thần số học nói lên điều gì về con người bạn? (Hình 5).

Bạn là người có ý chí mạnh mẽ, tự tin và độc lập khiến người khác nể phục. Thời gian và tiền bạc chính là hai thứ quý giá đối với bạn. Bạn coi trọng tiền bạc vì nó có thể mang lại sự ổn định, an toàn, tự do, quyền lực và sự tôn trọng. Tất cả những điều đó đều là điều kiện để bạn phấn đấu và thành công trong tương lai.

Chỉ số thái độ 9

Bạn có vẻ tự tin và sự quyến rũ để thu hút quý nhân phù trợ trong cuộc sống. Bạn cũng là người giàu lòng nhân ái và sinh ra để phục vụ mục đích nhân đạo. Bạn có tài sáng tạo bẩm sinh và đặc biệt trở nên xuất sắc trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, để có thể thành công và sống một cuộc sống sung túc bạn cần làm việc thật chăm chỉ và siêng năng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. Tham khảo thêm tại Thần số Việt Nam.

Kim Anh

Trong đại dịch, nghĩ về quan hệ giữa Con người với Tự nhiên

Thứ 6, 20/08/2021 | 09:26
Trong đại dịch Covid-19, con người trải nghiệm “sống chậm”, trân trọng “tình quân dân, nghĩa đồng bào” nhưng mối quan hệ giữa Con người với Thiên nhiên thì sao?
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Bản tin 23/4: Đề xuất trường tiểu học có tối đa 40 lớp

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Đề xuất trường tiểu học có tối đa 40 lớp; Đã có 29 ca tử vong do bệnh dại tại 17 địa phương...

Miền Bắc tiếp tục đón mưa dông, lốc sét, gió giật mạnh

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:12
Dự báo chiều tối và đêm 23/4, ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An cục bộ có mưa to.Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.