Chỉ tiêu tuyển sinh trường doanh nhân CEO Việt Nam Năm 2020

Chỉ tiêu tuyển sinh trường doanh nhân CEO Việt Nam Năm 2020

Thứ 3, 28/04/2020 | 10:45
0
Tuyển sinh năm 2020, trường Doanh Nhân CEO Việt Nam dành 650 chỉ tiêu tuyển sinh cho 4 ngành. Theo đó, trường tuyển với phương thức tuyển sinh là xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển thí sinh dựa trên tố chất nghề nghiệp.

Trường Doanh Nhân CEO Việt Nam đào tạo gì?

Trường Doanh nhân CEO Việt Nam là trường đào tạo doanh nhân cho học sinh tốt nghiệp THPT. Trên cơ sở lấy nền tảng là các chương trình đào tạo thực tiễn, phối hợp cùng hệ thống giáo dục quốc gia. 

Cần biết - Chỉ tiêu tuyển sinh trường doanh nhân CEO Việt Nam Năm 2020

Trường Doanh nhân CEO Việt Nam là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn CEO Việt Nam. Hiện đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực: CEO Education, CEO Academy, CEO Software, CEO Travel, CEO Language, CEO Light, CEO Marketing, CEO Media, CEO Resources, CEO Hotel, CEO Master, CEO Land.

Với các chuyên ngành đào tạo như Quản trị Kinh Doanh (Business One, Business Two), Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành (CEO Tourist), Quản trị Nhân sự (CHR), Quản trị Tài chính (CFM); Trường Doanh Nhân CEO Việt Nam lấy triết lý nền tảng ứng dụng đạo Phật vào cuộc sống để đào tạo 3 phần

+ Rèn luyện phần thân (Trong 24h học sinh được sinh hoạt đều đặn từ sáng đến tối để phát triển bản thân)

+ Rèn luyện phần tâm. Học sinh được rèn luyện đạo đức và tư tưởng, khát vọng để kinh doanh từ tâm chân thành và mang lại giá trị cho xã hội. Ngoài ra các em còn trải nghiệm ẩm thực Âu Á, đi du lịch, picnic vào mỗi cuối tháng. Những chuyến đi vừa có ý nghĩa học tập, và khảo sát thị trường bên ngoài, Vừa giúp tâm của SV xả stress, hoà nhập cộng đồng.

+ Rèn luyện phần tuệ: Sinh viên sẽ được học tập và làm việc với 2 chương trình: Chương trình của trường cao đẳng Kinh tế - Công nghiệp Hà Nội và 2 là chương trình học thực tiễn với doanh nghiệp.

Ngoài ra SV còn được học tiếng Anh kinh doanh, tiếng Anh giao tiếp. 

Chương trình đào tạo của trường Doanh Nhân CEO được cập nhật và thay đổi liên tục để phù hợp với xu thế phát triển của nền kinh tế thay đổi từng ngày.

Chỉ tiêu tuyển sinh trường Doanh Nhân CEO Việt Nam năm 2020 -2021

Ngành Quản trị Kinh doanh - Business One - Chỉ tiêu tuyển sinh 300 sinh viên

Business One là Chương trình huấn luyện Doanh nhân thực tiễn theo mô hình quân đội phối hợp với hệ thống giáo dục quốc gia. Đặc biệt chương trình được áp dụng mô hình đào tạo được TOP 20 trường đại học trên thế giới áp dụng, cung cấp cho người học các kiến thức chuyên môn nền tảng và thực nghiệm sát với nhu cầu của Doanh nghiệp. Đặc biệt, sinh viên được rèn luyện trong môi trường theo kỷ luật quân đội giúp tạo thói quen tốt trong hoạt động cuộc sống và công việc, tạo dựng thói quen và lối sống của người thành đạt.

Ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành - Chỉ tiêu tuyển sinh 150 sinh viên

CEO Tourist - Chương trình huấn luyện Doanh nhân thực tiễn chuyên ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành phối hợp với hệ thống giáo dục quốc gia. Sinh viên CEO Tourist được học các kiến thức chuyên môn nền tảng và thực nghiệm sát với nhu cầu của Doanh nghiệp như đào tạo bằng trải nghiệm thực tiễn, học kinh doanh thực tiễn, trải nghiệm thực tế 120 địa điểm du lịch trên toàn quốc...

Cần biết - Chỉ tiêu tuyển sinh trường doanh nhân CEO Việt Nam Năm 2020 (Hình 2).

Ngành Quản trị Nhân sự - Chỉ tiêu tuyển sinh 100 sinh viên

CEO Human Resources là chương trình đào tạo chuyên ngành quản trị Nhân sự Công lập theo hệ CHÍNH QUY - TẬP TRUNG. Chương trình được tạo bởi 4 mảnh ghép: Rèn luyện kỷ luật bản thân, huấn luyện kiến thức thực tế, kiến thức hội nhập và trình đào tạo căn bản chính quy. Sinh viên sẽ được học từ chính những doanh nhân, những nhà Quản trị Nhân sự chuyên nghiệp trong các doanh nghiệp lớn.

Ngành Quản trị Tài chính - Chỉ tiêu tuyển sinh 100 sinh viên

Kế thừa thành công từ các chương trình đào tạo Business One, CEO Tourist, Busniness Two. Chương trình Corporate Financial Management ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu Doanh nghiệp tại các vị trí Tài chính. Chương trình đào tạo chất lượng cao do Tập đoàn CEO biên soạn, được giảng dạy bởi các chuyên gia tài chính, GĐ Tài chính của các Doanh nghiệp sẽ mang đến khối kiến thức thực tế hữu dụng, sinh viên có thể sử dụng ngay sau quá trình học mà không cần Doanh nghiệp phải đào tạo lại. 

Điều kiện tuyển sinh trường Doanh Nhân CEO Việt Nam

* Điều kiện cần: Vượt qua bài thi kiểm tra tố chất nghề nghiệp

- Vòng 1: Thi trắc nghiệm + sơ đồ tư duy.

- Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp cùng chuyên gia Tập đoàn CEO Việt Nam.

* Điều kiện đủ:

- Tốt nghiệp THPT.

- Hoàn thành thủ tục nhập học.

Thời gian tuyển sinh: Từ ngày 01/10/2019

- Khai giảng (dự kiến): 05/09/2020

Thông tin tuyển sinh và cách làm hồ sơ tuyển sinh liên hệ:

Website: www.truongdoanhnhanceovietnam.edu.vn 

Hotline: 0986 77 66 22

Thu Hà

Chi tiết kỳ thi riêng tuyển sinh đại học Quốc gia Hà Nội năm 2020

Thứ 5, 23/04/2020 | 19:24
Mới đây, đại học Quốc gia Hà Nội vừa công bố phương án tuyển sinh đại học chính thức năm 2020. Ngày 23/4, PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải, Phó Giám đốc đại học Quốc gia Hà Nội đã thông tin chi tiết về kỳ thi tuyển sinh riêng.

Thay đổi phương án thi THPT: Cơ hội và thách thức khi tự chủ tuyển sinh

Thứ 5, 23/04/2020 | 18:30
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, kỳ thi THPT 2020 chủ yếu tập trung cho việc xét tốt nghiệp, bỏ qua yêu cầu phân hoá để tuyển sinh đại học, cao đẳng. Với quyết sách này, ngoài các trường đã có chuẩn bị từ trước, phần lớn những nơi khác đang loay hoay tìm phương án thay thế để chủ động.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.