Chia sẻ của chuyên gia về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với trẻ

Thứ 7, 01/01/2022 | 21:29
0
Sản phẩm dinh dưỡng Green kids well giúp trẻ ăn ngon - tăng cân cao lớn an toàn hiệu quả đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Ngày 31/12/2021, tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm green kids well - ứng dụng đột phá - Esolv độc quyền Hoa Kỳ và NeoGOS-70 Hàn quốc Chất xơ thế hệ mới: dạng hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam. Trong sản xuất dòng sản phẩm dinh dưỡng Green kids well giúp trẻ ăn ngon -tăng cân cao lớn an toàn hiệu quả. Giải pháp hàng đầu cho trẻ Việt Biếng ăn ngăn ngừa táo bón.

Kết nối - Chia sẻ của chuyên gia về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với trẻ

Buổi họp báo chính thức ra mắt sản phẩm Green kids well.

Buổi hội thảo có sự góp mặt của các chuyên gia khách mời: Chuyên gia Thạc sĩ -Bác sĩ: Đinh Ngọc Hoa - chuyên khoa nhi bệnh viện XanhPôn; Chuyên gia PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Ninh - Phó viện trưởng viện ứng dụng y học Việt Nam kiêm trưởng phòng khám chuyên khoa nhi viện dinh dưỡng Viam , Chuyên gia Hàn Quốc Kim Jeom-dong, Chuyên gia Hoa Kỳ Grace Kelly.

Tại buổi tọa đàm chuyên gia Thạc sĩ -Bác sĩ Đinh Ngọc Hoa đã chia sẻ cụ thể sự ảnh hưởng của việc suy dinh dưỡng kéo dài đối với sự phát triển trẻ em và cách khắc phục. Theo bà: “Hậu quả dễ nhận thấy nhất đó là vấn đề suy dinh dưỡng, trẻ không đáp ứng các chỉ số tăng trưởng, thể trạng còi cọc, thấp bé, gầy gò, xanh xao so với các bạn đồng trang lứa.

Kết nối - Chia sẻ của chuyên gia về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với trẻ (Hình 2).

Thạc sĩ - Bác sĩ Đinh Ngọc Hoa chia sẻ ảnh hưởng của suy dinh dưỡng kéo dài.

Bên cạnh đó là sự thiếu hụt dưỡng chất khiến trẻ bị rối loạn tăng trưởng, trong giai đoạn phát triển, trẻ cần một lượng lớn nhu cầu dinh dưỡng mỗi ngày. Khi trẻ không chịu ăn sẽ dẫn đến nguồn dưỡng chất nạp vào cơ thể không đáp ứng đủ nhu cầu phát triển của trẻ, trong đó phải kể đến những chất cơ thể chỉ cần 1 lượng rất nhỏ nhưng nếu thiếu sẽ để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng, như: thiếu vitamin A khiến khô mắt, khô giác mạc có thể dẫn đến mù lòa, thiếu vitamin B1 có thể gây tê phù; thiếu sắt gây thiếu máu; thiếu vitamin D, canxi gây bệnh còi xương...

Và cuối cùng ảnh hưởng đến chỉ số cảm xúc hay còn gọi là chỉ số EQ ở trẻ càng cao thì càng phát triển tốt các khả năng giao tiếp, diễn đạt, hòa đồng với bạn bè, thích ứng nhanh với sự thay đổi môi trường sống. Có thể coi đây chính là nền tảng tốt giúp trẻ hoàn thiện nhân cách, kỹ năng để thành công trong tương lai.

Tuy nhiên trẻ biếng ăn thường có EQ thấp, trẻ có xu hướng thụ động, cáu gắt, khó hòa nhập... lâu dài có thể dẫn đến tự kỷ, học hành kém, mất tập trung và khó thành đạt.

Kết nối - Chia sẻ của chuyên gia về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với trẻ (Hình 3).

Bà chia sẻ cụ thể về ảnh hưởng khi trẻ bị thiếu hụt dinh dưỡng.

Chính vì vậy khi trẻ có những dấu hiệu của biếng ăn, thấp còi các bố mẹ cần có những can thiệp kịp thời để cung cấp dinh dưỡng và kích thích chế độ ăn đầy đủ cho trẻ được phát triển toàn diện.

Kết nối - Chia sẻ của chuyên gia về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với trẻ (Hình 4).

Green kids well giải pháp dinh dưỡng dành cho trẻ.

Trước những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm dinh dưỡng Green kids well, các chuyên gia và khách mời tham gia tại buổi tọa đàm đều đánh giá cao tính khoa học cũng như mức độ dinh dưỡng hiệu quả của sản phẩm, mở ra giải pháp khắc phục tình trạng biếng ăn, chậm lớn, ngăn ngừa táo bón hiệu quả cho trẻ em Việt hiện nay.

Vân An

Đầu tư nghỉ dưỡng: Sản phẩm độc – lạ hút khách

Thứ 3, 21/12/2021 | 10:04
Giới đầu tư đang nhanh chóng tập trung vào các “điểm nóng” BĐS nghỉ dưỡng để tìm cơ hội ở những sản phẩm “độc lạ”.
Cùng tác giả

Bình Thuận: Điều tra án mạng trong quán bar ngày đầu năm

Thứ 7, 02/01/2021 | 19:05
Chiều ngày 2/1 công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ giết người xảy ra tại quán bar ở Tp Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận.

Vĩnh biệt Thạch Văn Thanh, phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin

Thứ 2, 02/10/2017 | 11:11
Mất mát, đau thương đã đến với tập thể những người làm báo điện tử Người Đưa Tin: chiều 1/10, phóng viên thường trú tại Cà Mau (CQĐD phía Nam) - anh Thạch Văn Thanh đã qua đời do gặp tai nạn giao thông.
Cùng chuyên mục

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hotline phản ánh sự cố, vi phạm trên cao tốc chính thức hoạt động từ 26/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin ùn tắc, sự cố... trên cao tốc sẽ chính thức hoạt động từ ngày 26/4.

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.

Bản tin 26/4: Lịch học bù của học sinh Hà Nội sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:30
Lịch học bù của học sinh sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5; Nuốt đồng xu của máy trò chơi, bé gái 3 tuổi phải nhập viện cấp cứu...

Dự báo thời tiết ngày 26/4/2024: Miền Bắc mưa dông hay nắng chang chang?

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (26/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.