Chia sẻ của cô gái trẻ trị mụn thành công nhờ thảo dược Đông y trên VTV2

Chia sẻ của cô gái trẻ trị mụn thành công nhờ thảo dược Đông y trên VTV2

Thứ 5, 05/03/2020 | 17:16
0
Mụn trứng cá từng là nỗi ám ảnh của Huyền Anh và Lan Anh. Tuy nhiên, nhờ biết đến và sử dụng bộ sản phẩm Hoàn Nguyên, cả 2 đã sạch mụn và lấy lại được vẻ tự tin. Cả 2 bạn đã có những chia sẻ về hành trình trị mụn của mình trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt" trên VTV2.

Thời gian tự tin chỉ vì bị mụn

Mụn trứng cá là tình trạng thường gặp ở nhiều đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi dậy thì, phụ nữ sau sinh tiền mãn kinh, mãn kinh,.... Vì giai đoạn này có sự thay đổi về nội tiết tố, hormone suy giảm kích thích tuyến nhờn hoạt động mạnh từ đó khiến mụn bùng phát.

Truyền thông - Chia sẻ của cô gái trẻ trị mụn thành công nhờ thảo dược Đông y trên VTV2

Mụn trứng cá có thể dẫn đến nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng

Mụn trứng cá nếu không được xử lý kịp thời và chăm sóc da đúng cách mụn có thể nặng hơn và dễ để lại thâm sẹo, gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt", khách mời là bạn Huyền Anh đã chia sẻ như sau:

Em bị mụn trứng cá từ năm 16 tuổi. Đặc biệt thời gian gần đây tình trạng ngày càng nghiêm trọng hơn khiến em cảm thấy rất áp lực. Lúc đó mỗi khi đi ra ngoài mà không trang điểm thì cảm thấy rất tự ti, còn trang điểm thì tình trạng mụn càng nghiêm trọng hơn.” 

Truyền thông - Chia sẻ của cô gái trẻ trị mụn thành công nhờ thảo dược Đông y trên VTV2 (Hình 2).

Chia sẻ của Huyền Anh về tình trạng mụn trứng cá trên VTV2

Bạn Lan Anh cũng đã từng tự ti vì mụn trứng cá: “Da mặt xuất hiện nhiều mụn, thâm sẹo trở thành nỗi ám ảnh rất lớn với mình. Mặc dù mình có sử dụng rất nhiều loại kem, sữa rửa mặt nhưng đều không hiệu quả khiến mình rất thất vọng.”

Có thể thấy mụn trứng cá là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Vậy làm sao để có thể giải quyết được tình trạng mụn hiệu quả? Sau đây sẽ là Phương pháp loại bỏ mụn trứng cá từ thảo dược thiên nhiên được chuyên gia trên VTV2 khuyên dùng. 

Mụn trứng cá Hoàn Nguyên - Giải pháp được chuyên gia khuyên dùng

Xuất hiện trong chương trình “vì sức khỏe người Việt” trên VTV2 có sự góp mặt của khách mời là bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần - Nguyên PGĐ Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh BV YHCT TƯ. Trên sóng truyền hình bác sĩ chia sẻ “Trị mụn bằng y học cổ truyền đóng vai trò rất quan trọng. Khác với phương pháp thông thường, Đông y sử dụng hoàn toàn từ thảo dược vừa đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ mà nguyên liệu dễ kiếm tìm”

Theo đó, sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược Đông y được bạn Huyền Anh và Lan Anh sử dụng là Bộ sản phẩm Hoàn Nguyên. Bộ sản phẩm được các chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nghiên cứu và bào chế với đề tài “Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thảo dược Đông y”. 

Khác với sản phẩm thông thường Hoàn Nguyên với cơ chế tác động “trong uống ngoài bôi”, nhờ 3 chế phẩm viên uống, tinh chất bôi, nước rửa mặt không chỉ tác động ở bề mặt ngoài da mà còn giúp giải quyết mụn từ gốc, ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại.

Truyền thông - Chia sẻ của cô gái trẻ trị mụn thành công nhờ thảo dược Đông y trên VTV2 (Hình 3).

Mụn trứng cá Hoàn Nguyên loại bỏ mụn theo cơ chế kép “trong uống ngoài bôi”

Đặc biệt, Hoàn Nguyên được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên sạch như: Bồ công anh, Diệp hạ châu, Kim ngân hoa,... Nguồn thảo dược được thu hái tại các vườn chuyên canh đạt chuẩn GACP - WHO do đó đảm bảo được tính an toàn, pha trộn tạp chất, không tác dụng phụ. Nhờ vậy sản phẩm đã được bộ y tế cấp giấy phép đủ tiêu chuẩn lưu hành trên toàn quốc theo số 19921/2016/ATTP-XNCB. 

Nhận xét về công dụng của thành phần trong bộ sản phẩm Hoàn Nguyên bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cho biết: “Viên uống và tinh chất bôi Hoàn Nguyên được bào chế từ nhiều thảo dược quý như dịch chiết kim ngân hoa, dịch chiết hoa hồng, hồng sâm và nhiều vị thuốc khác. Sản phẩm có công dụng đẩy nhanh quá tình liền mụn, cân bằng lượng dầu trên da, ngăn ngừa mụn thâm, da sáng hơn. Còn nước rửa mặt Hoàn Nguyên bào chế từ khổ qua, bí đao,... có tác dụng làm sạch da, dưỡng da, giúp da sáng khỏe.”

Bạn Lê Thị Lan Anh cũng chia sẻ cảm nhận sau khi dùng Hoàn Nguyên như sau: “Trước đây da mặt tôi lên rất nhiều mụn đỏ, mụn ẩn và cả mụn đầu đen. Tôi có sử dụng rất nhiều loại sản phẩm nhừ kem, sữa rửa mặt dành cho da mụn nhưng đều không thấy mụn thuyên giảm. Sau đó được bạn bè giới thiệu sử dụng Hoàn Nguyên. Kiên trì sử dụng được khoảng hơn 2 tháng tôi thấy da mặt cải thiện rất nhiều, mụn giảm nhanh, lỗ chân lông se khít lại, da mặt sáng đều.”

Truyền thông - Chia sẻ của cô gái trẻ trị mụn thành công nhờ thảo dược Đông y trên VTV2 (Hình 4).

Sau quá trình sử dụng Hoàn Nguyên hơn 2 tháng, tình trạng da mụn của bạn Lan Anh đã thuyên giảm đáng kể

Bạn Huyền Anh sau khi loại bỏ mụn thành công bằng Hoàn Nguyên đã chia sẻ rằng: “Da mặt bị mụn khiến em cảm thấy rất tự ti và mặc cảm, mặc dù áp dụng nhiều cách nhưng đều không hiệu quả. Sau đó nhờ người bạn của mẹ em biết tới và sử dụng bộ Hoàn Nguyên. Kiên trì khoảng 2 tháng em thấy tình trạng da mụn của mình cải thiện rõ ràng, đặc biệt da còn sáng mịn hơn rất nhiều.”

Trung tâm còn cam kết hoàn tiền lại 100% cho khách hàng bằng hợp đồng nếu không khỏi hoặc phát hiện sản phẩm kém chất lượng. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

- Cơ sở Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân – SĐT/Zalo: (024) 62605 666 - 0983 058 939 

- Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh – SĐT/Zalo: (028) 710 99808 – 0903 047 368

- Website: www.trungtamdalieudongy.com

- Fanpage: www.facebook.com/trungtamdalieudongy/

>> Xem thêm: Phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả nhất được chuyên gia khuyên dùng

Thu Hà

Sạch trơn mụn trứng cá không dấu vết chỉ sau 5 buổi chuyên sâu

Thứ 6, 21/02/2020 | 14:46
Mụn là nỗi ám ảnh dai dẳng với nhiều người. Nếu bạn không muốn dùng cả thanh xuân để chữa mụn thì đừng bỏ qua 5 buổi chuyên sâu. Hãy trải nghiệm để sở hữu ngay làn da nhẵn nhụi, sạch trơn không tì vết.

Nguy cơ tiềm ẩn của thuốc điều trị mụn trứng cá

Thứ 2, 15/08/2016 | 10:53
Roaccutane là thuốc điều trị trứng cá từng được nhiều người tung hô. Nhưng gần đây, thiếu nữ tại Anh đã bị rụng tóc và suýt ảnh hưởng đến tính mạng sau khi sử dụng Roaccutane để điều trị mụn trứng cá.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.