Chia sẻ kinh nghiệm khám nam khoa tại phòng khám nam học Hà Nội

Chia sẻ kinh nghiệm khám nam khoa tại phòng khám nam học Hà Nội

Thứ 6, 13/09/2019 | 13:28
0
Khám nam khoa là khám những gì, khám như thế nào và chi phí khám là bao nhiêu thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế, trong nội dung bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm khám nam khoa tại phòng khám nam học Hà Nội giúp bạn yên tâm hơn khi đi thăm khám cũng như điều trị bệnh kịp thời.

Khám nam khoa sẽ khám những gì?

Khám nam khoa là hình thức thăm khám cơ quan sinh dục, nhằm tìm ra và tầm soát những bất thường như: viêm bao quy đầu, rối loạn cương dương, yếu sinh lý,...cùng các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như: sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai,...

Cần biết - Chia sẻ kinh nghiệm khám nam khoa tại phòng khám nam học Hà Nội

Thông thường, khám nam khoa gồm các bước như:

+ Khác tổng quát:

Đây là bước vô cùng quan trọng mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua. Bên cạnh khai thác tiền sử bệnh lý thì các bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát dựa vào các chỉ số như: cân nặng, huyết áp,...

+ Khám bộ phận sinh dục:

Bước này được thực hiện nhằm tìm ra những dấu hiệu tiềm ẩn của bệnh, các tổn thương bên ngoài bộ phận sinh dục (nếu có). Nhớ đó mà bệnh được phát hiện ở giai đoạn sớm hơn, điều trị dễ dàng hơn.

+ Xét nghiệm:

Trong mỗi trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân thực hiện các xét nghiệm cần thiết khác nhau, chẳng hạn như: tinh dịch đồ, xét nghiệm dịch niệu đạo,...

Sau khi thăm khám và xét nghiệm, các bác sĩ sẽ dựa vào kết quả thu được đưa ra kết luận như nguyên nhân gây ra bệnh, mức độ bệnh và biện pháp xử lý phù hợp, hiệu quả.

Trên thực tế, nam giới nào cũng có nguy cơ mắc bệnh nam khoa. Và phần lớn họ chỉ đi khám khi xuất hiện các biểu hiện bất thường ở bộ phận sinh dục như: ngứa ngáy, đau rát, chảy mủ, xuất tinh sớm,...

Cần biết - Chia sẻ kinh nghiệm khám nam khoa tại phòng khám nam học Hà Nội (Hình 2).

Tuy nhiên, các chuyên gia đầu ngành khuyến cáo, nam giới nên khám định kỳ từ 3 – 6 tháng/ 1 lần nhằm quá trình điều trị bệnh đơn giản hơn, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian

Kinh nghiệm khám nam khoa tại phòng khám nam học hà nội

Thông thường khi nhắc tới khám nam khoa, phần lớn nam giới đều cảm thấy ngại ngùng, lảng tránh. Bởi, không phải nam giới ai cũng có kinh nghiệm trong vấn đề này.

Tuy nhiên, anh em cần hiểu rằng, khám nam khoa là điều hết sức bình thường, cần được thực hiện thường xuyên, theo định kỳ để tránh tối đa những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng.

Với những chia sẻ dưới đây, hy vọng có thể giúp anh em hiểu rõ hơn về khám nam khoa cũng như điều mình cần làm khi đi khám nam khoa.

  1. Trước khi khám nam khoa nam giới cần làm gì?

Trước khi đi khám nam khoa, nam giới cần chú ý một điểm sau:

-         Tìm hiểu  thật kỹ và lựa chọn cho mình cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, đảm bảo. Tránh lựa chọn những cơ sở y tế “chui”, địa chỉ kém chất lượng.

-         Không nên quan hệ tình dục hoặc thủ dâm trước khi đi khám 2 – 5 ngày.

-         Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, đúng cách, tránh sử dụng xà phòng hay các dung dịch có tính tẩy rửa mạnh.

-         Mặc quần áo phù hợp để thuận tiện cho quá trình thăm khám.

-         Trước khi thăm khám không sử dụng chất kích thích như: bia, rượu.

-         Chuẩn bị tài chính cũng như giấy tờ liên quan đầy đủ.

  1. Những vấn đề cần chia sẻ với bác sĩ chuyên khoa

Để quá trình thăm khám đạt kết quả tốt nhất, nam giới nên trao đổi thẳng thắn với bác sĩ chuyên khoa về những vấn đề khó khăn mà mình đang gặp phải. Nên trả lời những câu hỏi mà bác sĩ đưa ra một cách trung thực nhất, chẳng hạn như:

-         Đã quan hệ tình dục hay chưa

-         Bộ phận sinh dục có những biểu hiện bất thường nào? Các triệu chứng này xuất hiện từ khi nào?

-         Khi các triệu chứng xuất hiện đã điều trị bằng những loại thuốc nào hay chưa?

Việc trả lời đúng và chi tiết sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác hơn so với những trường hợp trả lời không rõ ràng, không trung thực.

  1. Sau khi khám nam khoa nên làm gì?

Sau khi thăm khám lâm sàng, tùy vào từng trường hợp cụ thể mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Hơn nữa, cánh mày râu cũng cần lưu ý một số điều sau:

-         Không được tự ý ngưng thuốc hay chuyển sang bất kỳ loại thuốc nào khác khi chưa có sự đồng ý, chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

-         Với những bệnh nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm quy đầu. Bệnh nhân không nên vội vàng quan hệ tình dục nhằm tránh bệnh trở nên nặng hơn cũng như lây nhiễm sang cho bạn tình.

-         Không được tự ý áp dụng các phương pháp điều trị dân gian.

-         Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ điều trị.

Trên đây là những kinh nghiệm khám nam khoa tại phòng khám nam học Hà Nội mà nam giới cần biết. Nếu còn những thắc mắc liên quan tới vấn đề trên, bạn hãy nhấp chọn TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để được các chuyên gia đầu ngành tư vấn miễn phí, chi tiết nhất. 

 

Khai trương Phòng khám Đa Khoa Mắt Kim & Dasom tại Việt Nam

Thứ 4, 17/04/2019 | 16:48
Bệnh viện Mắt Kim, bệnh viện chuyên khoa Mắt lớn nhất tại Hàn Quốc khai trương Phòng khám Đa khoa Mắt Kim và Dasom tại TP.HCM.

Đà Nẵng: Phạt phòng khám nam khoa “chặt chém” người bệnh

Thứ 2, 19/03/2018 | 13:33
Sau khi báo chí thông tin, sở Y tế đã vào cuộc, kiểm tra, xác minh và đưa ra mức phạt đối với cơ sở khám và chữa bệnh này.

Đà Nẵng: Phòng khám “chặt chém” người bệnh

Thứ 4, 07/03/2018 | 14:45
Khi đến chữa bệnh ở phòng khám, bệnh nhân được bác sĩ khám, điều trị với nhiều dịch vụ không đúng như đã tư vấn.

Muốn khám nam khoa hãy tìm đến bác sĩ Đa khoa Âu Mỹ Việt số một tại Biên Hòa Đồng Nai

Thứ 6, 04/08/2017 | 14:03
Khi tìm bác sĩ nam khoa khám bệnh hãy đến với Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt để giúp bạn chữa trị triệt để bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.