Chiêm ngưỡng dàn siêu xe tiền tỷ của Tuấn Hưng trước khi quyết định giải nghệ

Chiêm ngưỡng dàn siêu xe tiền tỷ của Tuấn Hưng trước khi quyết định giải nghệ

Thứ 3, 21/07/2020 | 11:06
0
Trước khi quyết định giải nghệ, nam ca sĩ Tuấn Hưng nổi tiếng với mức cát-xê cao, anh sở hữu trong tay khối tài sản "khủng" cùng nhiều xế hộp hạng sang.

Mới đây, khi biểu diễn tại một đêm nhạc ở TP.HCM, Tuấn Hưng bất ngờ nói về quyết định giải nghệ. Anh chia sẻ đã đến lúc cần dành thời gian cho gia đình và ba con. Giọng ca Nắm lấy tay anh dự định tổ chức một tour lưu diễn trước khi tạm rời xa sân khấu.

Tiêu dùng & Dư luận - Chiêm ngưỡng dàn siêu xe tiền tỷ của Tuấn Hưng trước khi quyết định giải nghệ

Tuấn Hưng bật khóc trong đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát

Nam ca sĩ tâm sự: "Với những tràng pháo tay không ngớt của quý vị, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ được chỗ đứng của mình. Tuy nhiên, mình vẫn phải làm tròn vai trò của một người làm bố, làm chồng. Hưng có ba em bé, Su Hào năm tới bắt đầu vào lớp 1. Ai mà không muốn được khán giả yêu mến, được khán giả vỗ tay, khi đi hát lại kiếm được nhiều tiền.

Nhưng tất cả mọi thứ có thể sẽ dừng lại vì cuộc sống của gia đình. Biết đâu vài năm sau, khi con của tôi ổn hơn rồi, mình được may mắn quay lại sân khấu thì đó là một điều tốt".

Tuấn Hưng, sinh năm 1978, từng được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu. Từ khoảng năm 2000, anh hoạt động độc lập. Sau hơn hai thập kỷ gắn bó với sự nghiệp cầm mic, Tuấn Hưng có nhiều bản hit như Cầu vồng khuyết, Tình là gì, Dĩ vãng cuộc tình, Gửi ngàn lời yêu, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời...

Sau gần 20 năm, đến nay, Tuấn Hưng được nhắc tới là một trong những ca sĩ hạng A đắt show hàng đầu giới nghệ sĩ Việt. Trên trang cá nhân và những lần xuất hiện trước công chúng, Tuấn Hưng còn gây ấn tượng với dàn siêu xe bạc tỷ.

Tiêu dùng & Dư luận - Chiêm ngưỡng dàn siêu xe tiền tỷ của Tuấn Hưng trước khi quyết định giải nghệ (Hình 2).

Ca sĩ Tuấn Hưng chi tiền tỷ đồng để tậu thêm xế hộp​. (Ảnh: FBNV)

Trước khi đưa ra quyết định giải nghệ, mới đây, Tuấn Hưng cũng khoe trên trang cá nhân một chiếc xế hộp mới tậu. Được biết, chiếc xe mới nhất anh lựa chọn có giá khoảng 4 tỷ đồng, không gian bên trong khá rộng và tiện cho gia đình sử dụng.

Tiêu dùng & Dư luận - Chiêm ngưỡng dàn siêu xe tiền tỷ của Tuấn Hưng trước khi quyết định giải nghệ (Hình 3).

Cận cảnh xe ôtô tiền tỷ mà ca sĩ Tuấn Hưng mới mua,

Trước đó nam ca sĩ Tuấn Hưng khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi sở hữu nhiều xe hạng sang như Ferrari 488 GTB,  BMW X6, Range Rover hay Porsche Panamera, Mercedes-Benz C200 cùng hàng loạt mẫu môtô đắt tiền khác.

Ca sĩ Tuấn Hưng được biết đến là người rất đam mê các dòng siêu xe và xe sang. Anh thường xuyên cầm lái nhiều siêu xe đình đám trên thế giới. Nổi bật trong bộ sưu tập xe của chàng ca sĩ "Tìm lại bầu trời" phải kể đến chiếc Ferrari 488 GTB.

Tiêu dùng & Dư luận - Chiêm ngưỡng dàn siêu xe tiền tỷ của Tuấn Hưng trước khi quyết định giải nghệ (Hình 4).

Chiếc xe Ferrari 488 GTB màu đỏ Tuấn Hưng yêu thích.

Chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ được ca sĩ Tuấn Hưng mua lại vào tháng 9/2017. Trước khi về với nam ca sĩ Hà Nội, chiếc 488 GTB này từng thuộc sở hữu của một nữ doanh nhân khá có tiếng trong giới siêu xe Việt Nam. "Siêu ngựa sắt" này, nếu mới, nhập về Việt Nam có giá khoảng 16-17 tỷ đồng sau khi tính các loại thuế, phí.

Tiêu dùng & Dư luận - Chiêm ngưỡng dàn siêu xe tiền tỷ của Tuấn Hưng trước khi quyết định giải nghệ (Hình 5).

Tuấn Hưng cùng vợ xuất hiện trên đường phố với xế hộp đắt tiền.

Chàng ca sĩ sinh năm 1978 từng tiết lộ lý do mua siêu xe này là vì anh mang tuổi Ngựa, trùng với biểu tượng của hãng siêu xe Ferrari. Bên cạnh đó, 2 điểm nhấn đáng chú ý nhất khiến anh quyết định mua lại siêu xe này chính là nội thất của xe được bọc da màu đỏ trùng màu ngoại thất hiếm có tại Việt Nam hiện nay. Thứ 2 là xe đã được đăng kí biển số khá đẹp, mua lại sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền lệ phí trước bạ so với mua xe mới.

Chiếc xe Ferrari 488 GTB mang trong mình khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L sản sinh công suất tối đa 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Nhờ sức mạnh này, Ferrari 488 GTB có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Ferrari là hãng sản xuất dòng siêu xe thể thao nổi tiếng của Ý. Tên tuổi của hãng gắn liền với đường đua công thức 1 đình đám. Các dòng xe của hãng luôn nổi bật với phong cách thể thao, khỏe khoắn, động cơ mạnh mẽ với khả năng bức tốc được ví như “chiếc phản lực mặt đất”. Với thương hiệu nổi tiếng và các ưu điểm vượt trội nên giá xe Ferrari luôn nằm trong top những dòng xe đắt đỏ nhất thế giới.

Được biết, siêu xe Ferrari 488 GTB này thu hút sự chú ý của mọi người, bởi số lượng 488 GTB tại Việt Nam chỉ khoảng 20 chiếc. 

Tiêu dùng & Dư luận - Chiêm ngưỡng dàn siêu xe tiền tỷ của Tuấn Hưng trước khi quyết định giải nghệ (Hình 6).

Chiếc xế hộp sang này của Tuấn Hưng mang biển số đẹp nên nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện cùng nhiều siêu xe đình đám khác tại Việt Nam. Trước đó Tuấn Hưng cùng chiếc xe "ngựa hoang" tham gia hành trình Car & Passion, do chính những người đam mê siêu xe tổ chức. Hành trình xuyên Việt của các siêu xe có sự góp mặt của nhiều xế hộp đình đám mang thương hiệu Ferrari, Lamborghini, McLaren.

Tiêu dùng & Dư luận - Chiêm ngưỡng dàn siêu xe tiền tỷ của Tuấn Hưng trước khi quyết định giải nghệ (Hình 7).

Tuấn Hưng chọn Ferrari 488 GTB vì độc độc và hiếm của nó

Vào khoảng cuối năm 2018, siêu xe này của Tuấn Hưng gặp nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai do mất lái đâm vào dải phân cách cứng. Sau tai nạn, siêu xe "ngựa hoang" của anh bị hỏng nặng phần đầu. Phải mất đến 9 tháng, Ferrari 488 GTB mới hồi phục hoàn toàn.

Ngoài siêu xe Ferrari 488 GTB, nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” còn sở hữu dàn xế hộp có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Tuấn Hưng luôn khiến người hâm mộ choáng về mức độ chịu chơi của mình khi tậu chiếc xe sang Mercedes-Benz S-Class. Chiếc xe sang này thuộc phiên bản Mercedes-Benz S400 và có giá bán chính hãng khi đó vào khoảng 3,699 tỷ đồng.

Tiêu dùng & Dư luận - Chiêm ngưỡng dàn siêu xe tiền tỷ của Tuấn Hưng trước khi quyết định giải nghệ (Hình 8).
Tiêu dùng & Dư luận - Chiêm ngưỡng dàn siêu xe tiền tỷ của Tuấn Hưng trước khi quyết định giải nghệ (Hình 9).

 

Tiêu dùng & Dư luận - Chiêm ngưỡng dàn siêu xe tiền tỷ của Tuấn Hưng trước khi quyết định giải nghệ (Hình 10).
Tuấn Hưng sở hữu nhiều xe sang.

Ngoài chiếc Mercedes-Benz S400, nam ca sĩ này còn sở hữu 1 chiếc xe các của thương hiệu gắn logo "ngôi sao ba cánh". Tuy nhiên, chiếc Mercedes-Benz C200 đời cũ của Tuấn Hưng gây ấn tượng với lớp sơn ngoại thất màu cam nhám và body kit của hãng độ Wald.

Tiêu dùng & Dư luận - Chiêm ngưỡng dàn siêu xe tiền tỷ của Tuấn Hưng trước khi quyết định giải nghệ (Hình 11).

Hiện tại, Tuấn Hưng có tổ ấm hạnh phúc bên vợ xinh đẹp, hai con trai và một công chúa. Tổ ấm của nam ca sĩ là hình mẫu của nhiều gia đình.

Trúc Chi (tổng hợp)

Truy tìm người đàn ông ăn mặc bảnh bao, photo thư của chủ tịch tỉnh đi lừa tiền ủng hộ

Thứ 2, 20/07/2020 | 20:09
Một người đàn ông ăn mặc bảnh bao cầm thư mời photo của chủ tịch tỉnh đi lừa vận động ủng hộ cho quỹ khuyến học ở Bình Thuận.

Soi giá dàn siêu xe trong biệt thự trăm tỷ của Đan Trường ở Mỹ

Thứ 2, 20/07/2020 | 11:00
Đan Trường vốn là người kín tiếng nên rất ít khi nam ca sĩ công khai cuộc sống riêng tư.Tuy vậy, không ít lần các fan hâm mộ vẫn ''soi'' ra dàn siêu xe đình đám như Lamborghini, Ferrari... của nam ca sĩ mà giới nhà giàu trên thế giới luôn săn lùng.

Chung sống với tình nhân bị phạt bao nhiêu tiền? Ngoại tình có bị phạt tù hay không?

Thứ 2, 20/07/2020 | 06:30
Từ ngày 1/9, hành vi ngoại tình sẽ bị áp dụng mức phạt nặng hơn trước đây, tùy theo mức độ sẽ dẫn đến các cách xử lý khác nhau.

Sao Việt "ngả mũ" với bộ sưu tập xe hơi của Hồ Ngọc Hà

Chủ nhật, 19/07/2020 | 08:58
Không chỉ là "tay chơi hàng hiệu" có tiếng, Hồ Ngọc Hà còn có niềm đam mê với những chiếc siêu xe đắt đỏ.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Xác minh nhiều trang sức nghi giả thương hiệu nổi tiếng

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:19
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng.

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Xuất khẩu rau quả sang Hàn Quốc, Thái Lan tăng mạnh

Thứ 4, 17/04/2024 | 16:08
Tính riêng 3 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả sang các thị trường chính đều ghi nhận mức tăng trưởng cao. Đáng chú ý, thị trường Hàn Quốc, Thái Lan tăng đột biến.

Giá xăng tăng, RON 95 chính thức vượt 25.000 đồng/lít

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:28
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (17/4).

Hội nghị tăng cường kết nối, giao thương khu vực Tây Nguyên và Ấn Độ

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:18
Sáng 17/4, tại tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra Hội nghị doanh nghiệp và đầu tư Ấn Độ và các tỉnh Tây Nguyên nhằm tăng cường kết nối hợp tác, giao thương trên các lĩnh vực.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Giá vàng 18/4: Vàng SJC neo ở mốc 84 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:49
Giá vàng trong nước tăng trở lại mốc 84 triệu đồng/lượng trong khi giá vàng thế giới quay đầu đi xuống còn 2.367,4 USD/ounce.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.