Chiến dịch “Tiến bước sống đầy” của FWD phủ sóng khắp Châu Á

Thứ 4, 17/08/2022 | 16:44
0

Tập đoàn FWD chính thức ra mắt chiến dịch mới “Press Play” - “Tiến bước sống đầy, cùng đồng hành và truyền cảm hứng với người dân khu vực Châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình.

Chiến dịch “Press Play” - “Tiến bước sống đầy” được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực tại Châu Á cùng những khoảnh khắc và trải nghiệm chân thật của họ khi phải đối mặt với những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Họ đã lựa chọn “pause” - “tạm dừng” để hiểu rõ hơn về mục tiêu và mơ ước của bản thân, để rồi mạnh mẽ “press play” - “tiến bước sống đầy”, chủ động kết nối lại với những người thân yêu, theo đuổi đam mê, dũng cảm đón nhận thách thức mới và can đảm lựa chọn nghề nghiệp yêu thích của riêng mình.

Cần biết - Chiến dịch “Tiến bước sống đầy” của FWD phủ sóng khắp Châu Á

Ông Ryan Jong Hoon Kim, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu kiêm Kỹ thuật số Tập đoàn FWD cho biết: “Chiến dịch thương hiệu mới của FWD phản ánh những cơ hội và thách thức mà mỗi người đang phải đối mặt khi nghĩ về tương lai, và chúng tôi muốn truyền cảm hứng “press play” - “tiến bước sống đầy” để mọi người chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình. Cùng với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, chiến dịch thương hiệu mới tiếp tục truyền cảm hứng “Sống đầy từ hôm nay” và đây là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng”.

Thông qua hình ảnh nút “play” mang tính biểu tượng với độ nhận diện rộng rãi, chiến dịch thương hiệu mới của FWD thể hiện sự nhất quán trong việc truyền tải tinh thần bảo hiểm luôn đồng hành giúp mọi người tận hưởng cuộc sống và tự tin sống đầy.

Ý tưởng sáng tạo của chiến dịch “Press play” - “Tiến bước sống đầy” chính là lời kêu gọi hãy hành động và truyền cảm hứng để mọi người bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thực hiện tất cả những dự định đang còn dang dở. Để tạo nên một chiến dịch ý nghĩa, Tập đoàn FWD đã hợp tác cùng TBWA\ Singapore, Sixtoes TV và AIRBAG tìm kiếm khắp Châu Á những câu chuyện chân thật đến từ những con người đang thực sự sống với tinh thần “tiến bước sống đầy”.

Câu chuyện của ông Yasushi Kouda, 73 tuổi, là vận động viên trượt ván trên tuyết lại là ví dụ cho tinh thần không ngần ngại theo đuổi đam mê. Từ nhỏ đến lớn, ông Kouda chưa từng thích khí hậu lạnh cho đến khi ông tham gia vào chuyến du lịch cùng đồng nghiệp của mình.

Cần biết - Chiến dịch “Tiến bước sống đầy” của FWD phủ sóng khắp Châu Á (Hình 2).

Trượt ván tuyết dạy cho ông Kouda nhiều điều quan trọng. Không bao giờ là quá muộn để bạn trở thành người bạn muốn

Trong chuyến đi này, ông đã nhận ra rằng các môn thể thao mùa đông như trượt tuyết và trượt ván trên tuyết rất thú vị. Để giờ đây, ở tuổi 73, ông tự tin làm chủ chiếc ván trượt tuyết của riêng mình và chinh phục từng cung đường trượt núi khó khăn nhất vào mỗi mùa đông.

FWD là Tập đoàn Bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm phù hợp và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Uyên Thi

Vì sao chiến dịch quân sự của Nga tập trung chủ yếu vào Donbass và Biển Đen?

Thứ 2, 15/08/2022 | 18:54
Donbass, một vùng rộng lớn ở phía đông Ukraine đã hứng chịu nhiều năm xung đột, giờ trở thành điểm nóng nhất trong xung đột Nga - Ukraine. 

Hà Nội yêu cầu sớm mở chiến dịch tiêm vắc xin

Thứ 6, 12/08/2022 | 14:44
Theo lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội, tiến độ tiêm vắc xin Covid-19 trên địa bàn còn chậm do người dân hưởng ứng thấp do có tâm lý chủ quan, lơ là, đánh giá thấp dịch bệnh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.