Chiều sâu ĐH của ĐT Pháp ấn tượng nhất World Cup 2022, hơn cả Brazil

Thứ 7, 21/05/2022 | 15:13
0
Các nhà ĐKVĐTG, ĐT Pháp, đang sở hữu chiều sâu chất lượng đội hình được đánh giá là tốt nhất tại VCK World Cup 2022, hơn cả ĐT Brazil.
Giải khác - Chiều sâu ĐH của ĐT Pháp ấn tượng nhất World Cup 2022, hơn cả Brazil

Huấn luyện viên Didier Deschamps của ĐT Pháp đã công bố danh sách triệu tập mới nhất cho các trận đấu tại Nations League vào tháng tới. Và đó là một lời nhắc nhở kịp thời về sức mạnh của họ khi tiến sâu vào World Cup ở Qatar.

Các nhà đương kim vô địch sẽ là một trong những ứng cử viên được yêu thích nhất sau chiến thắng tại Nations League năm ngoái trước Tây Ban Nha vào tháng 10.

Và với những cái tên như Kylian Mbappe và Karim Benzema đang ở phong độ tuyệt vời, Les Bleus chắc chắn có cơ hội tốt để nâng cúp một lần nữa. Vậy họ sẽ xếp đội hình như thế nào?

Đầu tuần này, Deschamps đã đưa ra một số quyết định gây tranh cãi khi công bố đội hình của mình cho các trận đấu sắp tới tại Nations League với Đan Mạch, Croatia và Áo.

Giải khác - Chiều sâu ĐH của ĐT Pháp ấn tượng nhất World Cup 2022, hơn cả Brazil (Hình 2).

Chiều sâu đội hình hiện tại của ĐT Pháp

Đã có nhiều tranh cãi khi một số tên tuổi không có mặt. Tuy nhiên khi nhìn vào chiều sâu đội hình hiện tại của Les Bleus, thật khó để chọn thêm người.

Danh sách triệu tập của ĐT Pháp mới nhất:

Thủ môn: Mike Maignan (Milan), Hugo Lloris (Tottenham Hotspur), Alphonse Areola (West Ham)

Hậu vệ: Lucas Digne (Aston Villa), Lucas Hernandez (Bayern Munich), Théo Hernandez (Milan), Presnel Kimpembe (PSG), Jules Koundé (Sevilla), Benjamin Pavard (Bayern Munich), Raphaël Varane (Manchester United), Jonathan Clauss (Lens), William Saliba (Marseille).

Tiền vệ: N’Golo Kanté (Chelsea), Mattéo Guendouzi (Marseille), Boubacar Kamara (Marseille), Adrien Rabiot (Juventus), Aurélien Tchouaméni (Monaco)

Tiền đạo: Wissam Ben Yedder (Monaco), Karim Benzema (Real Madrid), Kylian Mbappé (PSG), Moussa Diaby (Bayer Leverkusen), Christopher Nkunku (Leipzig), Antoine Griezmann (Atlético Madrid), Kingsley Coman (Bayern Munich).

Các lựa chọn có thể có cho World Cup mà không có ở lần tập trung mới nhất: Dayot Upamecano [Bayern Munich], Ferland Mendy [Real Madrid], Eduardo Camavinga [PSG], Paul Pogba [Manchester United], Ousmane Dembele [Barcelona], Olivier Giroud [AC Milan] và Clement Lenglet [Barcelona].

Giải khác - Chiều sâu ĐH của ĐT Pháp ấn tượng nhất World Cup 2022, hơn cả Brazil (Hình 3).

Konate của Liverpool không được triệu tập vì không quen đá 3 trung vệ

Trước sự ngạc nhiên của nhiều người, hậu vệ Ibrahima Konate của Liverpool cũng bị loại khỏi danh sách tập trung mới nhất của Les Bleus.

Hậu vệ 22 tuổi là một tảng đá ở phía sau cho đội bóng của Jurgen Klopp mùa này và chưa để thua trận nào trong 27 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ.

Nhưng có vẻ như việc chỉ quen chơi ở hàng thủ 4 người trong đội hình của Liverpool đã cản trở cơ hội của anh có thể góp mặt tại ĐT Pháp.

Khi được hỏi về sự vắng mặt của Konate, HLV Deschamps nói: "Vâng, tôi đang theo dõi Konate. Cậu ấy đang ở trong một đội đang cạnh tranh trong trận chung kết Champions League và cho danh hiệu ở Anh".

"Nhưng kể từ khi khoác áo Liverpool, cậu ấy chủ yếu chơi trong hàng thủ 4 người và hiện tại có sự cạnh tranh rất lớn ở đội tuyển Pháp".

"Tôi triệu tập William Saliba vì cậu ấy luôn chơi ở hàng thủ ba người. Điều đó cho phép các cựu binh không cảm thấy quá thoải mái và cần phải nỗ lực để giữ vị trí".

Giải khác - Chiều sâu ĐH của ĐT Pháp ấn tượng nhất World Cup 2022, hơn cả Brazil (Hình 4).

Chiều sâu đội hình của ĐT Brazil

ĐT Brazil cũng sẽ là một trong những ứng cử viên vô địch được yêu thích nhất tại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm nay tại Qatar.

Đội bóng của Tito đã bất bại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ (CONMEBOL) và kết thúc chiến dịch của họ với 45 điểm.

Selecao sẽ đưa một trong những đội hình có chiều sâu tốt nhất của bóng đá thế giới thời điểm này đến Qatar khi họ chiến đấu cho chiếc cúp vàng thế giới.

Đăng Nguyên

Tag: ĐT Pháp

ĐT Pháp triệu tập: Zouma thay Varane chấn thương

Chủ nhật, 07/11/2021 | 15:10
Có 2 sự thay đổi trong tính toán ban đầu của Deschamps là Lenglet (Barcelona) sẽ thế chỗ Presnel Kimpembe (PSG) và Kurt Zouma (West Ham) thay Varane (Man United).
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.