Chimoka & Dasyo: Thương hiệu giầy Việt được giới trẻ yêu thích

Chimoka & Dasyo: Thương hiệu giầy Việt được giới trẻ yêu thích

Thứ 4, 28/04/2021 | 11:25
0
Chimoka & Dasyo là 2 thương hiệu do Công ty Cổ phần Phúc Gia Việt Nam sáng lập, với tiêu chí bán hàng lấy chất lượng là số 1, lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công cho doanh nghiệp.

Hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thời trang Công ty cổ phần Phúc Gia Việt Nam đang trở thành một thương hiệu đáng tự hào của người Việt.

Được thành lập từ năm 2011, Công ty cổ phần Phúc Gia Việt Nam đã trở thành địa chỉ quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Phúc Gia Việt Nam đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang, giày dép mang tiêu chuẩn châu Âu nhưng giá thành lại rất phù hợp với đại bộ phận người Việt. Đây là một trong những tiêu chí khẳng định vị trí và thương hiệu của Phúc Gia Việt Nam trong lòng người tiêu dùng suốt 10 năm qua.

10 năm không phải là dài với một doanh nghiệp nhưng nó cũng khẳng định sức sống và uy tín của một doanh nghiệp thời trang như Phúc Gia Việt Nam trong sự sôi động của thị trường.

Cần biết - Chimoka & Dasyo: Thương hiệu giầy Việt được giới trẻ yêu thích
Cần biết - Chimoka & Dasyo: Thương hiệu giầy Việt được giới trẻ yêu thích (Hình 2).

Chimoka giúp tôn vóc dáng, làm tăng vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của phụ nữ Việt

Mới đây, công ty Phúc Gia Việt Nam cho ra mặt hai dòng sản phẩm vô cùng đặc biệt. Đây là tâm huyết, sự sáng tạo của người sáng lập - Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Đắc, anh sinh ngày 20/7/1984. Thương hiệu thời trang Chimoka cũng là kết quả tuyệt vời của quá trình nghiên cứu, thiết kế của đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên lành nghề của Phúc Gia Việt Nam. Đây sẽ là một trong những dòng sản phẩm đón đầu xu hướng thời trang của Việt Nam cũng như trên thế giới. Chimoka sẽ là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ công sở.

Cần biết - Chimoka & Dasyo: Thương hiệu giầy Việt được giới trẻ yêu thích (Hình 3).
Cần biết - Chimoka & Dasyo: Thương hiệu giầy Việt được giới trẻ yêu thích (Hình 4).

Chủ tịch Nguyễn Văn Đắc trong lễ ra mắt thương hiệu Dasyo

Chị Khánh Vân (Minh Khai - Hà Nội) chia sẻ: "Tôi khá bất ngờ và thích thú với Chimoka. Những thiết kế mang thương hiệu Chimoka khá bắt mắt, phù hợp với vóc dáng của chị em công sở. Nó che đi những khuyến điểm trên cơ thể đồng thời tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ của phụ nữ. Tôi tin rằng Chimoka sẽ tạo ra một cơn sốt thời trang mang phong cách trẻ trung, sang trọng dành cho phụ nữ Việt."

Đặc biệt, Công ty cổ phần Phúc Gia Việt Nam còn cho ra mắt Giày thể thao cao cấp Dasyo. Dasyo chính là sản phẩm của quá trình nghiên cứu thể chất, thói quen và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam. Với thiết kế đẹp mắt, phù hợp với cấu tạo của chân, thói quen vận động và sinh hoạt của người Việt, Dasyo sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu đi bộ, tập thể thao hàng ngày của người Việt. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ và tốt nhất nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam.

Cần biết - Chimoka & Dasyo: Thương hiệu giầy Việt được giới trẻ yêu thích (Hình 5).

Giầy thể thao Dasyo sẽ góp phần nâng cao sức khỏe cho người Việt

Chú thích ảnh

Anh Hoàng Văn Huân (Quận 12, TP.HCM) chia sẻ: "Gia đình tôi thường có thói quen đi bộ vào buổi sáng sớm và chiều tối. Chúng tôi lựa chọn Dasyo là người bạn đồng hành cho việc rèn luyện sức khỏe của gia đình. Sản phẩm giày thể thao mang lại sự êm ái dễ chịu, nhẹ nhàng khi đi. Không chỉ đi thể dục, chúng tôi còn đi làm, đi du lịch bằng Dasyo do nó tính thẩm mỹ cao."

Với tâm huyết, và quá trình nghiên cứu nghiêm túc, công phu, người sáng lập Nguyễn Văn Đắc cùng đội ngũ thiết kế, kỹ thuật của mình đã tạo ra hai dòng sản phẩm độc đáo và hấp dẫn phụ vụ cho nhu cầu thiết yếu của người Việt.

Sự ghi nhận và đánh giá cao của người tiêu dùng là thành công bước đầu, tạo động lực để đội ngũ chuyên viên của công ty tiếp tục nghiên cứu, phát triển mẫu mã, nâng cao chất lượng, thẩm mỹ cho các sản phẩm thời trang Chimoka và thương hiệu giày thể thao Dasyo.

Khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ số 22 lô 12A đường Trung Yên 10 Cầu Giấy HN, điện thoại 024 85861212, hotline 0987 305 305 hoặc nhắn tin trên fanpage của công ty Chimoka & Dasyo

Thu Hà

Huệ Ngô shop - Địa chỉ yêu thích của những tín đồ thời trang hiện đại tại Hải Phòng

Thứ 2, 26/04/2021 | 13:26
Huệ Ngô shop đang là “thiên đường” thời trang được rất nhiều khách hàng trong khu vực Hải Phòng và trên cả nước tin tưởng lựa chọn.

Nguyễn Thị Mỹ Diệu store - Cửa hàng thời trang yêu thích của nữ giới

Thứ 7, 24/04/2021 | 19:03
Đối với chị em phụ nữ có niềm đam mê với các sản phẩm thời trang chắc hẳn không còn quá xa lạ với cửa hàng thời trang Nguyễn Thị Mỹ Diệu store.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.