Chợ hoa xuân “Trên bến dưới thuyền” mừng Tết Tân Sửu

Chợ hoa xuân “Trên bến dưới thuyền” mừng Tết Tân Sửu

Thứ 5, 04/02/2021 | 08:00
0
Là một trong những công ty bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam với hình ảnh gắn liền với những điều tốt đẹp và không khí lễ hội, Mondelez Kinh Đô tiên phong gìn giữ những giá trị tốt đẹp của ngày Tết truyền thống, mang lại không khí lễ hội và sắc Xuân rộn ràng đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Cần biết - Chợ hoa xuân “Trên bến dưới thuyền” mừng Tết Tân Sửu

Người tiêu dùng tất bật chuẩn bị mua sắm Tết

Thông qua thông điệp quen thuộc từ lâu đã trở thành biểu tượng của mỗi độ Xuân về “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”, các thương hiệu trong nước nổi tiếng của công ty, bao gồm: Cosy với thông điệp “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị”, Solite với “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu”, AFC với “Thấy AFC, thấy Tết khỏe re”, cùng sự đồng hành của các thương hiệu quốc tế LU, Oreo, sôcôla Cadbury, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thức quà đặc sắc hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên những khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ trong dịp Tết Nguyên Đán.

Nhân dịp này, Mondelez Kinh Đô đồng hành cùng Sở Văn Hóa và Thể Thao TP.HCM và Ủy Ban Nhân Dân Quận 8 tổ chức chợ hoa Xuân độc đáo “Trên Bến Dưới Thuyền” tại bến Bình Đông - Quận 8 để chuẩn bị chào đón Tết Nguyên Đán 2021. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa đón Tết cổ truyền dân tộc lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM dưới sự chỉ đạo và hỗ trợ của UBND Thành Phố, nhằm hỗ trợ các nhà vườn, các hộ kinh doanh trên địa bàn, đặc biệt là sau một năm với nhiều biến động vừa qua.

Cần biết - Chợ hoa xuân “Trên bến dưới thuyền” mừng Tết Tân Sửu (Hình 2).

Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đột phá phục vụ người tiêu dùng, Mondelez Kinh Đô còn tiên phong trong việc khuấy động không khí lễ hội năm nay

"Trải qua một năm nhiều khó khăn bất ổn, hơn ai hết, các hộ kinh doanh và nhà vườn là những người bị ảnh hưởng nhiều nhất. Thông qua chợ hoa Xuân “Trên Bến Dưới Thuyền" đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức bởi Sở Văn Hóa và Thể Thao TP.HCM và Ủy Ban Nhân Dân Quận 8 mà Mondelez hân hạnh làm đơn vị đồng hành, Mondelez Kinh Đô hy vọng rằng Tết năm nay sẽ thật nhiều niềm vui và ý nghĩa, không chỉ đối với người tiêu dùng Việt Nam, mà cho cả những người luôn góp phần mang Xuân về cho chúng ta", ông Simon Crowther, Giám đốc Tiếp Thị, Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết.

Chợ hoa Xuân từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa đón Tết của người Việt Nam. Nhiều năm qua, không khí nhộn nhịp của chợ hoa “Trên Bến Dưới Thuyền” tại Bến Bình Đông đã tạo nên nét riêng không thể thay thế mỗi khi Xuân về. Những chiếc thuyền chở đầy hoa Tết từ ĐBSCL từ lâu đã là hình ảnh quen thuộc với người dân TP. HCM trong những ngày rộn ràng mua sắm chuẩn bị đón Tết. Tại chợ hoa độc đáo này, chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều loại hoa và cây cảnh đặc trưng ngày Tết như hoa mai, lan, cúc, vạn thọ, tắc (quất)…

Cần biết - Chợ hoa xuân “Trên bến dưới thuyền” mừng Tết Tân Sửu (Hình 3).

Dự kiến toàn bộ khu vực tại đường Bến Bình Đông sẽ được trang trí Tết rực rỡ để đón chào ngày hội lớn nhất của đất nước

Nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ được tổ chức dọc theo tuyến phố, bao gồm triển lãm ảnh Tết, Hội thi trang trí thuyền hoa, Hội thi nhà hoa, Hội thi ảnh chủ đề “Trên bến dưới thuyền”, biểu diễn lân sư rồng, cùng các gian hàng phục vụ ẩm thực ngày Tết, vẽ tranh thư pháp,... nơi người dân thành phố có thể đến dạo chơi và mua sắm.

Để tạo không khí sôi nổi cho lễ hội, hàng loạt tiểu cảnh cùng các khu chụp hình theo chủ đề được trang trí đẹp mắt của Mondelez Kinh Đô đã được chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ khách tham quan. Ngoài ra, cũng sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn nghệ, đờn ca tài tử trên thuyền với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, tạo nên bầu không khí Tết cổ truyền đặc sắc.

Đặc biệt, với mong muốn chung tay chăm lo, chia sẻ với những người lao động, người già neo đơn và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong mùa Tết này, Mondelez Kinh Đô sẽ phối hợp cùng Hiệp Hội Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trao 5.000 phần quà cho người lao động nghèo phải ăn Tết xa quê, và cùng với Hội Từ Thiện Phụ Nữ TP.HCM, Amcham Hà Nội và Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Hưng Yên trao 1,500 phần quà cho người già neo đơn, các hộ dân nghèo và trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm.

Thu Hà

Tag: chợ hoa

Chợ hoa Tết Tân Sửu vắng bóng người mua

Thứ 2, 01/02/2021 | 16:35
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 bùng phát trở lại khiến cho chợ hoa Tết lâu đời nhất của Hà Nội trở nên vắng vẻ chưa từng có.

Chợ hoa Quảng Bá trong ngày rằm tháng Chạp

Thứ 4, 27/01/2021 | 12:55
Rạng sáng 15 tháng Chạp, những chuyến xe chở hoa đêm vẫn tấp nập đi lại trong chợ hoa Quảng Bá cùng với dòng người đổ về mua sắm Tết.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.