Choáng ngợp với dàn VĐV cực phẩm của đoàn Vương quốc Anh tại Olympic

Thứ 2, 07/02/2022 | 12:03
0
Đoàn Thể thao Vương quốc Anh đã mang đến Olympic mùa đông Bắc Kinh một dàn VĐV đầy quyến rũ.
Thể thao - Choáng ngợp với dàn VĐV cực phẩm của đoàn Vương quốc Anh tại Olympic

Katie Ormerod (trượt ván trên tuyết)
Cô gái 24 tuổi gốc Tây Yorkshire bắt đầu tham gia trượt tuyết tại Trung tâm Trượt tuyết Halifax khi mới 5 tuổi. Cô nhanh chóng nổi danh khi chỉ mới 15 tuổi. Thành tích tốt nhất của cô là giành HCĐ X Games mùa đông 2017.

Thể thao - Choáng ngợp với dàn VĐV cực phẩm của đoàn Vương quốc Anh tại Olympic (Hình 2).

Tại Thế vận hội 2018 ở Pyeongchang, Ormerod đã phải rút lui vì chấn thương gót chân. Sau 7 lần phẫu thuật, cô đã trở lại đầy mạnh mẽ tại giải VĐTG. Ormerod được coi là niềm hy vọng huy chương vàng của Đoàn Thể thao Vương quốc Anh và đã thu hút được hơn 70.000 người hâm mộ trên Instagram.

Taylor Lawrence (xe trượt lòng máng)
Từng là lính thủy đánh bộ, cũng là cựu VĐV bóng bầu dục, Lawrence chuyển sang thi đấu xe trượt lòng máng từ năm 2019. VĐV người Anh được đánh giá là một trong những ngôi sao nam có cơ thể đẹp nhất Olympic mùa đông.

Thể thao - Choáng ngợp với dàn VĐV cực phẩm của đoàn Vương quốc Anh tại Olympic (Hình 3).

Taylor hiện đang hẹn hò với vận động viên trượt băng nằm sấp Emily Barrett. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những bức ảnh dễ thương cùng nhau trên Instagram.

Mica McNeill (xe trượt lòng máng)
Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Mica, 28 tuổi, đến từ County Durham, người sẽ dẫn đầu đội đua xe trượt xe trượt lòng máng nữ của đoàn Vương quốc Anh.

Thể thao - Choáng ngợp với dàn VĐV cực phẩm của đoàn Vương quốc Anh tại Olympic (Hình 4).

McNeill thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2012 và từng giành được HCV thế giới trẻ năm 2017. Cô cũng từng đoạt HCB ở giải VĐTG 2021. Người đẹp 28 tuổi đã thi đấu tại Pyeongchang vào năm 2018 nhưng không thành công.

Zoe Atkin (trượt ống hình nửa chữ U)
Mới 19 tuổi với tài năng và sắc đẹp thiên phú, Zoe Atkin là một trong số các VĐV nổi bật được người Anh đặt kì vọng đạt thành tích cao ở Olympic 2022. Năm ngoái, cô gái trẻ từng giành HCĐ ở giải vô địch thế giới 2021.

Thể thao - Choáng ngợp với dàn VĐV cực phẩm của đoàn Vương quốc Anh tại Olympic (Hình 5).

Trên Instagram, cô đang là một trong những gương mặt hot nhất. Những bức ảnh chụp bikini ngâm mình trong làn nước biển của Zoe đã thu hút hơn 3.000 người theo dõi.

Natasha McKay (trượt băng nghệ thuật)
Trượt băng nghệ thuật luôn là một nội dung hấp dẫn bậc nhất tại Thế vận hội mùa đông. Natasha đã luôn ấp ủ giấc mơ đại diện cho Anh tham dự Thế vận hội từ năm lên 7. Trong lần đầu tiên được dự Olympic, người đẹp mong muốn sẽ giành huy chương cho người Anh.

Thể thao - Choáng ngợp với dàn VĐV cực phẩm của đoàn Vương quốc Anh tại Olympic (Hình 6).

"Tôi đã cầu xin mẹ cho đôi giày trượt suốt cả năm trời cho đến khi mẹ nhượng bộ", cô tiết lộ. "Tôi đã mơ về điều này kể từ khi tôi còn là một cô bé xem các đàn anh đàn chị thi đấu trên truyền hình".

Gus Kenworthy (trượt tuyết tự do)
Là nam vận động viên trượt tuyết, diễn viên người Mỹ gốc Anh Quốc, Kenworthy từng giành HCĐ môn trượt tuyết ở Thế vận hội mùa đông 2014, tổ chức tại Sochi (Nga) khi thi đấu cho đoàn Mỹ. Nhưng năm nay anh sẽ đại diện cho Vương Quốc Anh thi đấu tại Olympic 2022.

Thể thao - Choáng ngợp với dàn VĐV cực phẩm của đoàn Vương quốc Anh tại Olympic (Hình 7).

Kenworthy đã xuất hiện trong mùa thứ 9 của chương trình truyền hình American Horror Story. Anh cũng xuất hiện trong loạt phim Netflix gây tranh cãi "Coming Out Colton" cùng với bạn diễn Colton Underwood. Trên Instagram, Kenworthy đã có gần 2 triệu người theo dõi.

Adele Nicoll (xe trượt lòng máng)
Nicoll từng gây sốt ở Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung với môn đẩy tạ. Nhưng tại Olympic mùa Đông 2022, người đẹp 24 tuổi sẽ thi đấu cho đoàn Vương quốc Anh ở môn xe trượt lòng máng.

Thể thao - Choáng ngợp với dàn VĐV cực phẩm của đoàn Vương quốc Anh tại Olympic (Hình 8).

Sau khi kết thúc Thế vận hội mùa Đông Bắc Kinh 2022, Adele hy vọng sẽ hoàn thành bằng tiến sĩ của mình. Trước đó, cô đã hoàn thành chương trình Thạc sĩ về thể thao.

Đăng Nguyên

Tag: Olympic

Robot thay bartender, nhân viên phục vụ tại Olympic mùa đông 2022

Thứ 4, 02/02/2022 | 20:49
Các nhà tổ chức Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022 đã trang bị một nhân viên pha chế robot, có thể phục vụ cocktail chỉ trong 90 giây.
Cùng chuyên mục

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.