Choáng với độ xa hoa trong căn biệt thự 38 triệu USD của Lê Tư

Choáng với độ xa hoa trong căn biệt thự 38 triệu USD của Lê Tư

Thứ 2, 16/11/2020 | 11:10
0
Sự nghiệp thành công, nhan sắc thăng hạng, Lê Tư vô tình để lộ căn biệt thự gia đình cô đang sinh sống ở Mid-Levels West, Hong Kong (Trung Quốc).

Ngày 16/11, các trang báo nổi tiếng của Trung Quốc đưa tin người đẹp Ỷ thiên đồ long ký chia sẻ cuộc sống sinh hoạt đời thường tại một căn biệt thự sang trọng, hiện đại. Nhiều người hâm mộ tò mò và ngưỡng mộ cuộc sống giàu sang của người đẹp.

Ngôi sao - Choáng với độ xa hoa trong căn biệt thự 38 triệu USD của Lê Tư

Một trong những góc nhỏ trong căn biệt thự 38 triệu USD của Lê Tư và đại gia Mã Đình Cường.

Được biết, ngôi nhà Lê Tư đang sinh sống được vợ chồng cô mua vào năm 2007, nằm ở vị trí đắc địa dành cho giới thượng lưu tại Golden Pavilion, Mid-Levels West và có giá hơn 38 triệu USD. Hàng xóm của hoa đán TVB còn có Khâu Thục Trinh, Trương Bá Chi và nhiều ngôi sao hạng A khác. Trong hình ảnh tiết lộ nhà của Lê Tư được trang trí xa hoa, hiện đại theo phong cách hoàng gia.

Ngôi sao - Choáng với độ xa hoa trong căn biệt thự 38 triệu USD của Lê Tư (Hình 2).

 

Lê Tư sinh năm 1971, trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật và là cháu gái của một trong những nhà làm phim tiên phong của Hong Kong (Trung Quốc).

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng năng khiếu nghệ thuật trong nhiều lĩnh vực như chơi đàn, múa, hát và diễn xuất, Lê Tư nhanh chóng trở thành một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hong Kong trong thập niên 90 của thế kỷ trước. Nhờ ngoại hình nổi bật cùng diễn xuất tài tình, Lê Tư trở thành Hoa đán của đài TVB với những bộ phim ăn khách nhất nhì như Ỷ Thiên Đồ Long ký, Lò võ Thiếu Lâm, Thâm cung nội chiến,...

Ngôi sao - Choáng với độ xa hoa trong căn biệt thự 38 triệu USD của Lê Tư (Hình 3).

Nhan sắc thời trẻ của Lê Tư.

Là người đẹp nổi tiếng, Lê Tư trở thành ngôi sao hạng A sau khi bộ phim Ỷ thiên đồ long ký (2000) công chiếu. Trong số những nữ diễn viên từng vào vai Triệu Mẫn thì Lê Tư được nhận xét là nàng Triệu Mẫn xinh đẹp nhất của màn ảnh Hoa ngữ.  

Có cuộc sống giàu sang hiện tại, thế nhưng ít người biết rằng, Lê Tư vốn xuất thân trong gia đình nghèo khó, khi đã nổi tiếng, những tưởng cuộc sống sẽ bình yên hơn thì em trai duy nhất của Lê Tư lại bị tai nạn nghiêm trọng. Để chạy chữa cho em trai, Lê Tư đã bỏ hết tiền riêng của mình ra, chạy vạy khắp nơi. Và trong lúc khó khăn nhất, tỷ phú tàn tật nổi tiếng của Hong Kong Mã Đình Cường đã giúp đỡ Lê Tư, khiến cô vô cùng cảm động.

Cảm động trước tình yêu và tấm lòng của Mã Đình Cường, đến năm 2008, người đẹp đã quyết định kết hôn với vị đại gia quyền lực nhưng bị tàn phế tên Mã Đình Cường, hơn cô 15 tuổi và rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình.

Ngôi sao - Choáng với độ xa hoa trong căn biệt thự 38 triệu USD của Lê Tư (Hình 4).

Lê Tư và đại gia Mã Đình Cường.

Mã Đình Cường từng nói, trong suốt 5 năm ông từng nhiều lần cầu hôn Lê Tư nhưng đều bị cô từ chối, thế nhưng ông vẫn không chịu từ bỏ. Và cuối cùng Mã Đình Cường đã thành công trong việc chinh phục Lê Tư. Ông từng nói với Lê Tư rằng: "Em không phải làm gì cả, anh sẽ chăm sóc em cả đời".

Kể từ sau khi kết hôn với Mã Đình Cường, cuộc sống của Lê Tư đã thay đổi hoàn toàn. Cô được chồng yêu thương và cưng chiều hết mực, ông cũng không ngại chi tiền tặng vợ những món quà hết sức có giá trị.

Ngôi sao - Choáng với độ xa hoa trong căn biệt thự 38 triệu USD của Lê Tư (Hình 5).

Nhan sắc đời thường của Lê Tư cũng đủ khiến bao người thương nhớ.

Khi Lê Tư mang thai cặp song sinh vào năm 2010, Mã Đình Cường đã thuê hộ lý riêng cho cô, mời cả đầu bếp riêng,… Tổng tiền mà Mã Đình Cường chi mỗi tháng để cho vợ dưỡng thai là 40.000 USD.

Sau khi Lê Tư sinh cặp song sinh đầu lòng, chồng đại gia của cô đã hào phóng mua du thuyền 15 triệu HKD, một biệt thự hạng sang 100 triệu HKD, trang trại trồng nho ở Pháp và cả một nông trại ở Australia để tặng cho vợ.

Vào năm 2012, Lê Tư tiếp tục sinh con gái thứ 3 cho Mã Đình Cường. Lúc này ông đã bỏ ra 500 triệu HKD để mua tặng cho Lê Tư một du thuyền, một biệt thự và một thẩm mỹ viện.

Thêm vào đó, Mã Đình Cường còn đầu tư vào bệnh viện thẩm mỹ, giúp Lê Tư trong việc quản lý. Hiện tại, cô là CEO có tiếng trong ngành làm đẹp tại Hong Kong với thu nhập hàng triệu USD.

Ngôi sao - Choáng với độ xa hoa trong căn biệt thự 38 triệu USD của Lê Tư (Hình 6).

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của Lê Tư.

Trong hơn 10 năm qua, Lê Tư không còn tham gia vào bất cứ hoạt động nào trong showbiz Hoa Ngữ nữa mà chỉ ở nhà chăm sóc chồng con. Nữ diễn viên nổi tiếng một thời cũng không ngần ngại chia sẻ là cô chưa từng hối hận khi lấy Mã Đình Cường và sẽ cố gắng để trở thành người vợ thật tốt của ông.

Trang Dung (Tổng hợp)

Mĩ nam đẹp hơn hoa Nhật Bản đánh mất sự nghiệp vì scandal

Chủ nhật, 15/11/2020 | 18:42
Yamashita Tomohisa phải sang Mỹ hoạt động sau scandal động trời với người mẫu 17 tuổi.

“Ngã ngửa” bí mật về chiếc váy cưới 28 tỷ đồng của cô dâu Xoài Non

Chủ nhật, 15/11/2020 | 18:24
NTK Linh Nga - người tạo nên chiếc váy cưới trị giá 28 tỷ đồng của cô dâu Xoài Non đã hé lộ những điều bí mật về thiết kế "khủng" này.

Xôn xao thông tin Hyun Bin, Son Ye Jin đều đã có người yêu

Chủ nhật, 15/11/2020 | 17:40
Thông tin Hyun Bin đang hạnh phúc bên bạn gái kém tuổi xinh đẹp, còn Son Ye Jin đã có bạn trai một thời gian đang khiến fan hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Nhan sắc "xuống dốc không phanh" của tài tử Đài Loan nổi tiếng

Chủ nhật, 15/11/2020 | 15:42
Nhanh chóng xuống dốc ngoại hình, Đường Trí Bình khiến người hâm mộ shock vì già yếu, hom hem.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.