Choáng với tài sản

Choáng với tài sản "khủng" của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Thứ 2, 25/05/2020 | 20:01
0
Sau nhiều năm lăn lộn trong thị trường giải trí, Hồ Ngọc Hà sở hữu khối tài sản khiến không ít người mơ ước với biệt thự rộng lớn, xế hộp sang trọng, bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền…
Đời sống - Choáng với tài sản 'khủng' của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà được xem là ngôi sao đình đám hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Hà Hồ hội tụ nhiều điểm mà bất cứ phụ nữ hiện đại nào cũng mong muốn từ ngoại hình, danh tiếng và sự giàu có.

Hồ Ngọc Hà bắt đầu hoạt động nghệ thuật trong vai trò người mẫu trên các sàn diễn thời trang. Đến năm 2004, cô chuyển sang lĩnh vực ca hát. Thời gian đầu, giọng ca sinh năm 1984 gây nhiều tranh cãi về giọng hát. Tuy nhiên, sau khi rèn luyện, cô từng bước chinh phục khán giả và giới chuyên môn, trở thành ca sĩ hàng đầu trong làng giải trí.

Đời sống - Choáng với tài sản 'khủng' của ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Hình 2).

Trong khối tài sản "khủng" của giọng ca Sao ta lặng im, đáng chú nhất chính là căn biệt thự triệu USD tại quận 7. 

Được biết, biệt thự của Hồ Ngọc Hà có giá trị lên tới triệu USD, gồm 7 phòng ngủ, bể bơi trong nhà, gara để ô tô... Trong nhà có bể bơi lớn và rất nhiều cây xanh.

Đời sống - Choáng với tài sản 'khủng' của ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Hình 3).

Ngoài biệt thự triệu đô, Hồ Ngọc Hà còn sở hữu bộ sưu tập xe sang đắt giá. Trong ảnh là chiếc Maserati Ghibli S Q4 trị giá khoảng 7 tỷ đồng được người đẹp tậu vào tháng 10/2017.

Đời sống - Choáng với tài sản 'khủng' của ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Hình 4).

Tháng 3.2013, giọng ca Cả một trời thương nhớ từng bị bắt gặp di chuyển bằng chiếc siêu xe Porsche Panamera Turbo có giá 10 tỉ đồng.

Đời sống - Choáng với tài sản 'khủng' của ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Hình 5).

Tháng 4/2013, Hà Hồ từng lái chiếc Rolls Royce Ghost trị giá hơn 6 tỷ đồng tới dự một sự kiện.

Đời sống - Choáng với tài sản 'khủng' của ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Hình 6).

Bên cạnh biệt thự triệu USD, dàn xế hộp khủng, Hồ Ngọc Hà còn biết đến là một tay chơi hàng hiệu. Cô thường xuyên gây ấn tượng với những phụ kiện đắt đỏ, có giá lên đến hàng tỉ đồng. Chính điều này giúp giọng ca Tìm lại giấc mơ thu hút sự chú ý của dư luận mỗi lần xuất hiện.

Đời sống - Choáng với tài sản 'khủng' của ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Hình 7).

Trong ảnh là chiếc đồng hồ kim cương được bán với mức giá 1,5 tỉ đồng.

Đời sống - Choáng với tài sản 'khủng' của ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Hình 8).

Quần áo, túi xách, giày dép và phụ kiện của cô đều đến từ thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới như Chanel, Gucci, Dolce&Gabbana, Valentino... Những món đồ Hà Hồ mua có giá từ vài nghìn đến vài trăm nghìn USD.

Đời sống - Choáng với tài sản 'khủng' của ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Hình 9).

Chân dài đình đám này từng nhiều lần gây "náo loạn" mạng xã hội khi đeo nhẫn kim cương bạc tỉ. Năm 2015, người đẹp nhiều lần đeo một chiếc nhẫn kim cương có giá trị ước tính lên đến 21 tỉ đồng để đi sự kiện trong nước và quốc tế.

Đầu năm 2018, bà mẹ một con cũng khiến người hâm mộ “ngẩn ngơ” khi khoe khéo 4 nhẫn kim cương xa xỉ trong một bức ảnh ăn bánh quy.

Đời sống - Choáng với tài sản 'khủng' của ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Hình 10).

Với khối tài sản khủng đó, nhiều người thắc mắc về cát-sê đi hát của nữ ca sĩ. Theo một bầu show lớn tại Mỹ, Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ có mức thù lao đứng đầu, dao động từ 7.000 USD đến 15.000 USD.

Trước đó, thông tin bạn gái Kim Lý nhận 200 triệu đồng/show cho vị trí giám khảo của một chương trình cũng từng gây chú ý.

Đời sống - Choáng với tài sản 'khủng' của ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Hình 11).

Khoảng 2 năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà đẩy mạnh việc kinh doanh mỹ phẩm. Khi được hỏi về lợi nhuận, cô chia sẻ: "Tiền một năm đi bán son của tôi bằng 10 năm đứng trên sân khấu”. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng được khán giả đặc biệt quan tâm.

Đời sống - Choáng với tài sản 'khủng' của ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Hình 12).

Bên cạnh khối tài sản khủng, thông tin ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang thai đôi với người tình Kim Lý thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Theo đó, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã trải qua hơn 2 năm yêu đương mặn nồng. Cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ nhưng không thúc ép chuyện đám cưới hay sinh con.

Trước đây, nữ ca sĩ từng cho biết bạn trai muốn có con chung nhưng cô cảm thấy mọi thứ chưa đến lúc và muốn chờ đợi thêm vài năm nữa. Cô cũng chưa nghĩ tới đám cưới vì muốn giữ tất cả tình cảm bên người đàn ông ấy mãi bình yên, tránh cuộc sống nhàm chán, ngột ngạt và thiếu những cảm xúc mới mẻ.

Trang Dung (t/h)

Hồ Ngọc Hà khẳng định chỉ sinh con cho người đàn ông xứng đáng làm cha

Thứ 2, 25/05/2020 | 11:32
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trở thành cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz trong sự ngưỡng mộ của nhiều fan hâm mộ và các đồng nghiệp.

Hành trình yêu đẹp như mơ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà

Chủ nhật, 24/05/2020 | 18:25
Sau khi công khai chuyện tình yêu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên bày tỏ những lời nói ngọt ngào, lãng mạn dành cho nhau. Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện chung tại các sự kiện, chương trình giải trí.

Nghi vấn ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang thai lần hai 

Thứ 4, 20/05/2020 | 15:30
Trước đây Hồ Ngọc Hà vốn ưa chuộng đồ bó sát tuy nhiên dạo gần đây, "nữ hoàng giải trí" lại thay đổi gu thời trang đến chóng mặt. Điều này, khiến người hâm mộ hoài nghi cô đang mang bầu lần hai.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.

Loài cây mới chưa từng có trên thế giới được phát hiện ở Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:30
Loài cây mới được tìm thấy ở Việt Nam mang vẻ ngoài siêu đẹp và độc nhất vô nhị.

Độc lạ loài cây hễ nghe nhạc là "nhảy múa", ở Việt Nam có đầy

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Một loại cây có khả năng chuyển động như đang "khiêu vũ" dù không có gió. Loại cây "độc lạ" này mọc nhiều ở Việt Nam nhưng ít ai biết rằng nó tốt cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.