Chồng bỗng dưng hờ hững có phải là dấu hiệu ngoại tình?

Chồng bỗng dưng hờ hững có phải là dấu hiệu ngoại tình?

Chủ nhật, 19/11/2017 | 14:00
1
Thời gian gần đây, tôi phát hiện giữa chồng tôi và tôi dường như có khoảng cách, anh ấy rất lạnh nhạt. Liệu có phải anh ấy ngoại tình?

Tôi năm nay 30 tuổi, đã kết hôn được 4 năm và có 1 con gái được 3 tuổi. Chồng tôi hơn tôi 2 tuổi, là mẫu đàn ông của gia đình. Ngoài giờ đi làm, chồng tôi hầu như ở nhà với vợ con, ít khi bù khú bạn bè. Nhưng thời gian gần đây, tôi phát hiện giữa chồng tôi và tôi dường như có khoảng cách.

Chồng tôi ban ngày rất tốt. rất tâm lý với tôi, nhưng tối khi ngủ không còn ôm tôi ngủ như thói quen được duy trì đã 4 năm nữa. Anh ấy dường như không thích chạm vào tôi, dù có khi tôi đi công tác cả tuần mới về thì anh ấy cũng rất hờ hững. Mọi chuyện giữa hai vợ chồng diễn ra như để hoàn thành trách nhiệm. Tôi cảm thấy rất hoang mang.

Hơn nữa, trước chồng tôi luôn chia sẻ mọi chuyện với tôi nhưng bây giờ tôi hỏi gì thì nói không thì thôi. Điện thoại chồng tôi cũng không thấy số lạ nào. Cũng không hề có những biểu hiện thất thường gì khác. Liệu phải chồng tôi đang có mối quan hệ ngoài luồng nào không?

(Ngô Loan, Hà Nội)

Tâm sự - Chồng bỗng dưng hờ hững có phải là dấu hiệu ngoại tình?

Tôi phát hiện giữa chồng tôi và tôi dường như có khoảng cách, anh ấy rất lạnh nhạt. Liệu có phải anh ấy ngoại tình? (Ảnh minh họa).

Anh Văn Quân (35 tuổi) chia sẻ:

Bạn đã kết hôn được 4 năm thì có lẽ bạn hiểu, cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng mặn nồng. Con người sẽ phải trải qua rất nhiều giai đoạn khủng hoảng, chẳng ai có thể tránh khỏi. 

Có thể thời gian này chồng bạn đang gặp một số chuyện không vui hoặc rắc rối nào đó trong công việc. Hoặc cũng có thể do công việc nhiều hơn khiến anh ấy mệt mỏi.

Phụ nữ hay nhìn sự thay đổi của đàn ông chúng tôi theo hướng không mấy tốt đẹp là: Ngoại tình. Không phải đâu bạn ạ! Cuộc sống vốn nhiều áp lực và không phải lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ.

Là vợ, bạn nên tâm lý và khuyến khích các anh chia sẻ những trăn trở trong công việc. Không nhất thiết bạn sẽ phải nhảy vào công việc của chồng để san sẻ khó khăn mà chính thái độ quan tâm và ra sức yêu thương chồng con cũng đã là một liều thuốc tăng lực giúp anh ấy thêm sức mạnh vượt qua những khó khăn nhất thời này.

Bạn cũng nên xem xét lại chính mình xem gần đây bạn có quá xuề xòa trong cách ăn mặc, để mình kém hấp dẫn trong mắt chồng. Vợ chồng lấy nhau nhiều năm thì chuyện ấy cũng sẽ dần đi vào quen thuộc và nhàm chán nếu cả hai không biết cách làm mới.

Đừng chủ quan suy nghĩ rằng “Tắt đèn thì nhà ngói cũng như nhà tranh” mà phụ nữ lại xuề xòa và không đầu tư chăm chút bản thân cho thật “bắt mắt” để rồi dễ dàng “bắt tim” chồng yêu.

Hãy thẳng thắn chia sẻ với chồng để tìm ra chính xác nguyên nhân của những thay đổi ở anh ấy. “Bệnh” chỉ khỏi khi được chữa đúng thuốc. Tôi nghĩ biểu hiện của chồng bạn không phải biểu hiện của một người đàn ông đang có thêm một người phụ nữ ngoài vợ.

Phong Linh (ghi)

Làm gì khi phát hiện bố chồng ngoại tình?

Thứ 4, 08/11/2017 | 10:00
Tôi nhìn thấy bố chồng cùng một phụ nữ đeo khẩu trang kín mặt chạy xe vào nhà nghỉ ngay đối diện nơi tôi đứng...

Những lý do cơ bản khiến phụ nữ ngoại tình

Thứ 6, 27/10/2017 | 22:00
Phụ nữ cũng giống như nam giới, có rất nhiều lý do khiến họ cảm thấy mệt mỏi với cuộc hôn nhân hiện tại và dẫn tới hành vi ngoại tình.

Đàn ông ngoại tình do bản năng, phụ nữ yếu mềm thuộc bản chất

Thứ 7, 21/10/2017 | 19:52
Đàn ông ngoại tình với bất cứ loại đàn bà nào đi nữa, tất cả đều nằm ở bản năng. Đối với phụ nữ mà nói, yếu mềm vốn dĩ sinh ra đã thuộc về bản chất.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.