Chồng cũ Nhật Kim Anh nói về tranh chấp quyền nuôi con:

Chồng cũ Nhật Kim Anh nói về tranh chấp quyền nuôi con: "Từ khi chia tay, lúc con còn nhỏ, bị bệnh, tại sao không giành nuôi?"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 25/03/2020 | 07:53
0
Sau khi tòa tuyên Nhật Kim Anh thắng kiện ở phiên sơ thẩm, giành quyền nuôi con, anh Bửu Lộc - chồng cũ của cô đã lên tiếng về vụ việc.

Ngày 23/3, TAND quận Ninh Kiều, Cần Thơ đã tuyên án sơ thẩm vụ kiện tranh chấp thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn giữa nguyên đơn bà Đỗ Thị Kim Huê (ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh) và bị đơn là ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc.

Sự kiện - Chồng cũ Nhật Kim Anh nói về tranh chấp quyền nuôi con: 'Từ khi chia tay, lúc con còn nhỏ, bị bệnh, tại sao không giành nuôi?'

Nhật Kim Anh và chồng từng cùng tổ chức sinh nhật cho con trai sau khi chia tay.

Tòa đã chấp nhận yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con chung của Nhật Kim Anh và tuyên giao cháu bé con chung của Bửu Lộc với Nhật Kim Anh cho giọng ca "Lâu đài cát" trực tiếp chăm sóc. Trước đó, tòa án đã đưa vụ án ra xét xử vào chiều 20/3 nhưng vắng mặt bị đơn và hai luật sư bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp cho bị đơn.

Sau khi có quyết định sơ thẩm vụ tranh chấp, Bửu Lộc - chồng cũ của Nhật Kim Anh chia sẻ với PV: "Đến thời điểm hiện tại, tôi chưa nhận được thông tin gì từ phiên tòa sơ thẩm từ TAND quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Hôm xét xử, tôi và luật sư không có mặt, tôi cũng xin hoãn với cùng lý do nêu trên. Tuy nhiên yêu cầu của tôi không được tòa chấp nhận.

Cu Tin rất quấn bà nội và ba, bà nội chăm sóc cháu từ khi còn nhỏ. Từ khi chia tay, lúc con còn nhỏ, bị bệnh, tại sao không giành nuôi con. Cô ấy đã đồng ý giao con cho tôi và gia đình vì nhận thấy con ở đâu là tốt nhất. Bây giờ, con cứng cáp, yên ổn thì giành".

Sự kiện - Chồng cũ Nhật Kim Anh nói về tranh chấp quyền nuôi con: 'Từ khi chia tay, lúc con còn nhỏ, bị bệnh, tại sao không giành nuôi?' (Hình 2).

Chồng cũ của Kim Anh và con trai.

Bửu Lộc cho biết, anh sẽ kháng cáo sau khi nhận được bản án từ tòa án. Anh cho hay, vợ cũ không nghĩ đến con trai. Cu Tin đang sống ở Cần Thơ yên ổn với cha và ông bà nội. Gia đình ông cũng chưa từng ngăn cản nữ diễn viên đến thăm con.

Năm 2014, diễn viên Nhật Kim Anh kết hôn với ông Bửu Lộc. Sau vài năm chung sống, nữ diễn viên đệ đơn ly hôn và nhường quyền nuôi con trai cho chồng. Hai người chấm dứt hôn nhân vào tháng 3/2018. Những lần nữ diễn viên về Cần Thơ thăm con trai, chồng cũ và gia đình đều đón tiếp chu đáo. Nữ diễn viên cũng ngủ lại nhà chồng cũ cùng với con trai.

Hồi tháng 11/2019, Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: “Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi gọi Facetime để nhìn con một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen như vậy”.

Sự kiện - Chồng cũ Nhật Kim Anh nói về tranh chấp quyền nuôi con: 'Từ khi chia tay, lúc con còn nhỏ, bị bệnh, tại sao không giành nuôi?' (Hình 3).
Sự kiện - Chồng cũ Nhật Kim Anh nói về tranh chấp quyền nuôi con: 'Từ khi chia tay, lúc con còn nhỏ, bị bệnh, tại sao không giành nuôi?' (Hình 4).

Nhật Kim Anh cho rằng, trước đây cô đã nhường cho chồng trực tiếp nuôi dưỡng và chăm sóc con trai. Tuy nhiên, thời gian sau, cô bị gia đình chồng cấm cản gặp con.

Nữ diễn viên đề nghị tòa án giải quyết yêu cầu thay đổi quyền nuôi con từ chồng cũ sang cho cô vì hiện tại con trai ở mốc 4 tuổi, còn rất nhỏ và cần sự chăm sóc, dạy dỗ của người mẹ.

Nữ diễn viên Nhật Kim Anh được tòa chấp nhận quyền nuôi con

Thứ 2, 23/03/2020 | 14:54
Sau nhiều lần tạm hoãn, phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con giữa nữ diễn viên Nhật Kim Anh và chồng cũ được đưa ra xét xử.

Nhật Kim Anh thắng kiện chồng cũ, bật khóc nức nở khi giành quyền nuôi con: "Tôi muốn về thật nhanh để ôm con vào lòng"

Thứ 2, 23/03/2020 | 13:41
Nhật Kim Anh đã “vỡ òa” hạnh phúc khi chính thức được nuôi con trai sau quãng thời gian dài mòn mỏi đợi mong.

Vì sao chồng cũ Nhật Kim Anh đề nghị đổi thẩm phán xét xử vụ tranh chấp thay đổi người nuôi con?

Thứ 2, 16/12/2019 | 21:11
Chồng cũ diễn viên Nhật Kim Anh, ông Bửu Lộc vừa có đơn xin tạm hoãn phiên tòa xét xử và đề nghị đổi thẩm phán chủ tọa vì có dấu hiệu bất thường.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.