Nổ súng tự tử trong bệnh viện sau khi vợ sinh con

Nổ súng tự tử trong bệnh viện sau khi vợ sinh con

Thứ 4, 14/08/2013 | 11:01
0
Một ông ở Houston nổ súng tự tử trong bệnh viện vào chiều ngày Chủ nhật, chỉ ít giờ sau khi bà vợ sinh con. Các giới chức y tế quận Harris cho biết ông này tên là Michael Carl Nobles.

Ông Nobles, 32 tuổi, đuợc chở bằng trực thăng từ bệnh viện Willowbrook Methodist Hospital, nơi ông tự tử, đến Memorial Herrmann Hospital. Giới hữu trách cho hay ông qua đời vào lúc 3 giờ sáng ngày thứ Hai.

Đứa trẻ sơ sinh không ở trong phòng lúc xảy ra vụ nổ súng và không bị nguy hiểm gì, theo bệnh viện Willowbrook Methodist Hospital cho hay hôm thứ Hai.

Lạ & Cười - Nổ súng tự tử trong bệnh viện sau khi vợ sinh con Bệnh viện Willowbrook Methodist, nơi xảy ra vụ tự tử.

Gia đình người đàn ông nói rằng ông buồn bã cả ngày Chủ nhật, theo lời nữ phát ngôn viên sở cảnh sát Houston, Jodi Silva.
Trong bản thông cáo đưa ra hôm thứ Hai, bệnh viện Willowbrook Methodist Hospital gọi đây là một trường hợp cá biệt, cho biết thêm không có bệnh nhân hay nhân viên bệnh viện nào khác bị nguy hiểm.

Giới chức bệnh viện này cũng nói rằng có nhiều biển báo khắp nơi trong bệnh viện cho hay việc mang vũ khí vào nơi này là vi phạm luật, đồng thời cho biết có các nhân viên an ninh vũ trang ứng trực thường xuyên. 

Cảnh sát Houston cho biết đang tiếp tục điều tra tìm nguyên nhân vụ tự tử này.

Linh Ngân (Theo Khou.com)

TP HCM: Một thanh niên nhảy lầu tự tử từ tầng 16

Thứ 2, 12/08/2013 | 16:19
Bị bệnh tự kỉ, nạn nhân lên tầng 16 của chung cư nhảy xuống tử vong tại chỗ.

CSGT tự tử ngay sau khi cãi vã với vợ

Thứ 2, 12/08/2013 | 16:01
Mặc dù rất yêu quý vợ con, nhưng một cảnh sát giao thông (CSGT) trong lúc cãi nhau với vợ đã quẫn trí nốc cạn chai thuốc trừ sâu để tự tử.

Người đàn ông nhảy cầu tự tử giữa chốn đông người

Thứ 7, 10/08/2013 | 09:50
Khoảng 16h chiều nay 9/8 người dân khu vực chợ Đông Hà, ven sông Hiếu tỉnh Quảng Trị cho biết, một nam thanh niên đã nhảy cầu Đông Hà tự tử.

Ký ức về tử tù cuối cùng bị xử bắn

Thứ 6, 09/08/2013 | 20:53
Ngày Nguyễn Văn Hưng, phạm nhân bị thi hành án cuối cùng tại trường bắn Cầu Ngà, ra pháp trường, trời mưa như trút nước. Lầm lũi bước ra từ xe đặc chủng, tử tù 21 tuổi khá bình tĩnh, xin được hút một điếu thuốc trước lúc "dựa cột".

Chồng nhảy lầu tự tử, vợ túm quần kéo lại

Thứ 6, 02/08/2013 | 16:03
Một cô gái chừng 30 tuổi đột nhiên cởi hết quần áo, lớn tiếng chửi bới trên đường. Hành động kì quái này thu hút ...