CHỐT: PSG vung tiền, Mbappe quay xe, Real Madrid chưng hửng

CHỐT: PSG vung tiền, Mbappe quay xe, Real Madrid chưng hửng

Chủ nhật, 22/05/2022 | 00:02
0
Thương vụ Kylian Mbappe tới Real Madrid dường như đã đổ bể, sau khi tiền đạo này quyết định ở lại PSG để nhận những đặc quyền không tưởng.

Khoảng 8h tối ngày 21/5 (giờ Việt Nam), ký giả Fabrizio Romano lại khiến cộng đồng chao đảo bằng thông tin mới nhất liên quan đến thương vụ Kylian Mbappe. Theo nhà báo người Ý, tiền đạo sinh năm 1998 sẽ không đến Real Madrid, và tiếp tục ở lại khoác áo PSG.

Trước đó, tưởng chừng như bom tấn chuyển nhượng Hè 2022 sẽ sớm nổ bằng việc kết duyên giữa Kylian Mbappe và Real Madrid. Chính nhà báo Romano đã đăng tải liên tục những thông tin trong tuần vừa qua, với nội dung chủ yếu rằng “vấn đề đôi bên chỉ còn là thời gian”.

Cũng theo ký giả Fabrizio Romano, Kylian Mbappe đã gọi cho chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vào chiều hôm nay để trực tiếp thông báo về quyết định tiếp tục gắn bó với PSG. Động thái “quay xe” này của nhà vô địch World Cup 2022 được cho là do nhiều yếu tố, bao gồm lời hứa hẹn kếch xù của CLB nước Pháp, đồng thời cũng đến từ bà Fayza Lamari, mẹ của Mbappe.

Bóng đá Tây Ban Nha - CHỐT: PSG vung tiền, Mbappe quay xe, Real Madrid chưng hửng

 

Về phía PSG, Mbappe sẽ ký với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thêm 3 năm hợp đồng, với mức lương gần 1 triệu bảng/tuần, đưa anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. 

Việc gia hạn cũng sẽ đảm bảo cho cầu thủ này số tiền sẽ được nhận vào khoảng 100 triệu bảng, bao gồm các nhượng bộ về quyền hình ảnh cũng như tiền thưởng cho các bàn thắng, danh hiệu Ballon d'Or và thành công tại Champions League.

Trong khi ấy, rõ ràng quyết định của Mbappe đã giáng một đòn mạnh vào lòng tự tôn của Real Madrid cũng như Chủ tịch Florentino Perez. Nhiều tờ báo thân CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã chỉ trích tiền đạo người Pháp, đồng thời cho rằng anh “không còn cửa đến Bernabeu”.

Real Madrid chắc chắn rất muốn có Kylian Mbappe trong đội hình, như một phần của công cuộc tái thiết đội hình. Tuy vậy, với ông Florentino Perez, điều này cũng không là vấn đề, khi “quý ngài bất động sản” từng mạnh tay đẩy các sao số khỏi CLB như Ronaldo, Ramos, hay trước kia có Raul, Casillas.

5 sao thay thế Kylian Mbappe phù hợp cho PSG

Thứ 5, 19/05/2022 | 15:15
Việc Kylian Mbappe rời PSG có lẽ đã khá rõ ràng. Nhiệm vụ bây giờ của PSG là mua người thay thế. Dưới đây là 5 ngôi sao đủ sức thế chỗ Mbappe.

Mbappe sẽ công bố tương lai trong vài ngày tới

Thứ 2, 16/05/2022 | 12:15
Tiền đạo Kylian Mbappe cho biết đã quyết định tương lai và sẽ được công bố trong vài ngày tới sau khi những chi tiết cuối cùng được hoàn tất.
Cùng chuyên mục

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.