Chú rể tử vong tại nhà cô dâu trước đám cưới

Chú rể tử vong tại nhà cô dâu trước đám cưới

Thứ 3, 17/09/2013 | 09:30
0
Buổi tối tổ chức ăn hỏi, anh Đại cùng bạn bè sang nhà vợ tương lai chơi. Khoảng 10 phút sau, Đại ho rồi ngất lịm và tử vong sau đó.

Ông Phan Thế Trung, chủ tịch UBND xã Nam Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa có người bị đột tử trước ngày cưới một ngày. Nạn nhân là anh Phan Công Đại (SN 1976, trú tại xóm Đăng Lưu, xã Nam Thành).

Người nhà anh Đại cho biết, sau hơn 2 tháng tìm hiểu, anh Đại và chị Trần Thị Hương (SN 1979) quyết định đi tới hôn nhân. Chiều 15/9, gia đình hai bên tổ chức lễ ăn hỏi và định ngày cưới là vào ngày hôm sau (tức ngày 16/9). Buổi tối cùng ngày, sau khi tan tiệc anh Đại có dẫn một số người bạn sang nhà chị Hương chơi.

Vừa vào ngồi được khoảng 10 phút, anh Đại bất ngờ có triệu chứng ho rồi ngất lịm, ngã xuống nền nhà. Dù được mọi người gọi bác sĩ cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Do không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên người nhà đã đưa thi thể anh Đại về tổ chức mai táng theo phong tục vào chiều ngày 16/9.

Anh Đại và chị Hương từng qua một đời vợ, đời chồng. Vợ anh Đại trước đây là chị Vũ Thị Thủy (SN 1979), một trong những nạn nhân của vụ sập mỏ đá Lèn Cờ làm 18 người chết. Người nhà cho hay, từ khi chị Thủy mất, anh Đại thường hay bị ngất. Có thể nguyên nhân nạn nhân tử vong là do đột tử.

Hoàn cảnh gia đình anh Đại rất khó khăn. Anh mất đi để lại 2 đứa con nhỏ là Phan Công Phát (học lớp 8, trường THCS Nam Thành), Phan Công Lợi (học lớp 3) và người mẹ già là cụ Vũ Thị Biên năm nay 82 tuổi.

* Tên cô dâu đã được thay đổi.

Theo Tri thức

Giải mã hang ma yểm bùa khiến nhiều người đột tử

Thứ 4, 14/08/2013 | 09:05
Nhiều người dân ở Tuyên Quang từ bao năm nay vẫn đồn thổi về câu chuyện trên địa bàn tồn tại một cái hang bí ẩn, bên trong chứa rất nhiều đồ cổ, châu báu nhưng không ai dám tới gần vì sẽ chết bất đắc kỳ tử, không thì cũng phát điên phát dại.

Bạc Liêu: Nhiều nghi vấn vụ trưởng phòng Nội vụ đột tử

Thứ 6, 02/08/2013 | 13:49
Thông báo với người thân trong gia đình là đi dự tiệc tại nhà một người thân, nhưng đến xế chiều thì ông T. được một người phụ nữ chạy đi cầu cứu chủ nhà trọ đưa đi cấp cứu trong tình trạng ngưng tim, ngừng thở. Nghi vấn ban đầu được cơ quan chức năng xác định là nạn nhân đột tử do bệnh cao huyết áp.

Tăng xông, đột tử... khi chủ hụi vỡ nợ

Thứ 3, 30/07/2013 | 10:44
Từ đầu năm đến nay xảy ra hàng loạt vụ vỡ nợ từ hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng. Không chỉ bao vây, đập phá, hôi của, nhiều chủ nợ còn sốc nặng dẫn tới tử vong hoặc ốm liệt giường khi nghe tin bể hụi.

Bầu Đức lên tiếng về phi công riêng đột tử

Thứ 7, 27/07/2013 | 11:46
Phi công riêng của ông Đoàn Nguyên Đức - chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, ông Ryan (quốc tịch Mỹ) đã qua đời lúc 23h ngày 22/7.

Những hình ảnh cuối cùng của sao phim 'Glee' trước khi đột tử

Thứ 2, 15/07/2013 | 16:27
Nam diễn viên vẫn khỏe mạnh và vui vẻ bên bạn gái chỉ một vài tuần trước khi đột tử tại khách sạn ở Vancouver ngày 14/7.

Vì Morosini đột tử, Balotelli quyết tìm lại chính mình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
– Cái chết thương tâm của Piermario Morosini, tiền vệ CLB Livorno đã gây sốc với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới và tiền đạo Mario Balotelli dường như cũng đã kịp nhận ra giá trị của cuộc sống cũng như vẻ đẹp mà môn bóng đá mang lại.