Chủ tịch Barca tuyên bố không bán De Jong cho MU

Thứ 5, 07/07/2022 | 08:39
0
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta, đã nói rõ rằng Frenkie de Jong không phải để bán vào mùa hè này. Và đây là một cú sốc với Man United.
Bóng đá Tây Ban Nha - Chủ tịch Barca tuyên bố không bán De Jong cho MU

Tiền vệ 25 tuổi đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến Manchester United trong vài tháng qua. Nhưng tuần trước Laporta tiết lộ rằng ông rất háo hức để De Jong ở lại Camp Nou bất chấp sự quan tâm liên tục.

Laporta nói: “Có những câu lạc bộ muốn có cậu ấy, không chỉ Man United. Chúng tôi không có ý định bán cậu ấy, cậu ấy muốn ở lại".

"Frenkie được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới bởi tất cả các chuyên gia. Chúng tôi rất vui khi có cậu ấy trong đội hình".

"Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để Frenkie ở lại đây, nhưng cũng có một vấn đề về tiền lương và điều đó sẽ phải được điều chỉnh trong thời gian tới".

Bất chấp những yêu sách, Quỷ đỏ vẫn hy vọng rằng một thỏa thuận cuối cùng có thể được thống nhất. Tuy nhiên, chủ tịch của Barca hiện đang ngày càng bức xúc trước những tin đồn chuyển nhượng về De Jong.

Phát biểu trong cuộc họp báo hôm thứ Ba, ông nói: "Cậu ấy là cầu thủ của Barca và nếu chúng tôi không có nhu cầu, chúng tôi sẽ không bán cậu ấy. Chúng tôi không muốn bán cậu ấy".

"Chúng tôi biết cậu ấy đã nhận được những lời đề nghị, nhưng hiện tại chúng tôi sẽ không bán cầu thủ này", chủ tịch Laporta nhấn mạnh thêm.

Đây sẽ là một cú sốc khác cho Man United khi câu lạc bộ vốn đang rơi vào tình trạng hỗn loạn sau tiết lộ gây sốc rằng Cristiano Ronaldo muốn rời Old Trafford vào mùa hè này.

Cầu thủ 37 tuổi đã được các quan chức của câu lạc bộ cho phép nghỉ vô thời hạn sau khi hoãn trở lại tập huấn trước mùa giải vì lý do gia đình.

Trong cuộc họp báo hôm thứ Ba, Laporta cũng tiết lộ rằng ông đã đàm phán với Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo. Ông cũng không loại trừ viễn cảnh mang siêu sao người Bồ Đào Nha đến Nou Camp, bất chấp việc anh từng là ngôi sao của Real Madrid.

Laporta nói: "Tôi đã ăn tối hôm thứ Hai với Jorge Mendes và chúng tôi nói khá nhiều về thị trường chuyển nhượng. Cristiano ư? Tôi sẽ không nói về những cầu thủ của các đội bóng khác, nhưng thật thú vị khi có liên hệ với một số cái tên lớn trên thị trường".

"Tôi sẽ không nói về các cầu thủ theo cách này hay cách khác, nó có thể bị hiểu nhầm. Nó không đóng góp gì cho lợi ích của Barca. Chúng tôi phải tôn trọng những cầu thủ còn hợp đồng với các đội bóng khác".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Thương vụ De Jong tới MU đang vướng mắc ở đâu?

Thứ 2, 04/07/2022 | 08:19
Thương vụ chuyển nhượng Frenkie de Jong từ Barca sang Man United đã kéo dài từ đầu mùa Hè nhưng vẫn chưa có bước tiến đáng kể nào. Vì sao lại thế?
Cùng chuyên mục

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.