Chủ tịch Địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện nói gì tại cơ quan công an về clip

Chủ tịch Địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện nói gì tại cơ quan công an về clip "lộng ngôn"?

Hoàng Văn Hưng
Thứ 5, 04/07/2019 | 16:13
2
Sáng 4/7, ông Nguyễn Thái Luyện, Chủ tịch công ty Địa ốc Alibaba đã có mặt tại cơ quan công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sau khi được mời lên làm việc về những phát ngôn mang tính miệt thị lực lượng công an xã, chủ tịch xã, gây bức xúc trên mạng xã hội thời gian qua.

Theo đó, ông Nguyễn Thái Luyện có mặt theo thư mời của cơ quan công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và tiến hành làm việc trong thời gian gần 3 giờ đồng hồ, liên quan đến những phát ngôn mang tính miệt thị công an, chủ tịch xã được phát tán trên mạng xã hội vào tối 17/6.

An ninh - Hình sự - Chủ tịch Địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện nói gì tại cơ quan công an về clip 'lộng ngôn'?

Ông Nguyễn Thái Luyện đến Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu theo giấy mời sáng 4/7.

Tại buổi làm việc, cơ quan công an yêu cầu ông Luyện làm rõ những nội dung trong lời nói của mình được xuất phát từ buổi tọa đàm với nội dung: “Sự việc cưỡng chế sai quy định của pháp luật – Địa ốc Alibaba làm gì để vượt qua?” diễn ra tại Tòa nhà Địa ốc Alibaba (số 120 Kha Vạn Cân, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM) vào tối 17/6 vừa qua.

Một cán bộ công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, nội dung biên bản buổi làm việc giữa cơ quan chức năng và cá nhân ông Luyện sẽ được cung cấp vào chiều nay 4/7.

An ninh - Hình sự - Chủ tịch Địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện nói gì tại cơ quan công an về clip 'lộng ngôn'? (Hình 2).

Ông Nguyễn Thái Luyện trao đổi với báo chí sau cuộc làm việc với công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trao đổi với báo chí sau buổi làm việc, Chủ tịch Địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện cho biết, lý do hôm nay ông được mời đến công an để xác minh, làm rõ những lời nói của mình trong clip tọa đàm với nhân viên tối 17/6. Ông Luyện khẳng định những lời nói của ông không sai nếu xem hết clip, còn nếu chỉ xem một đoạn, hoặc clip có nội dung cắt ghép thì sai thật. Đồng thời ông Luyện cũng cho biết đã giải trình với cơ quan công an về vấn đề này.

"Khi tôi làm việc với cơ quan công an, tôi nói về việc trong một buổi tọa đàm trên mạng từ đầu đến cuối, nếu mà xem trọn vẹn clip này thì không có gì sai cả, nhưng mà nếu cắt ra một đoạn như vậy thì đúng là nó sai thiệt, nó đang xúc phạm đến nhiều người và sau đó tôi cũng đã gửi lời xin lỗi đến những lực lượng chức năng", ông Luyện nói.

Khi PV đặt câu hỏi: Ông có xin lỗi Chủ tịch UBND xã Tóc Tiên, TX.Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về những phát ngôn của mình không?, ông Luyện trả lời: "Không". 

Đồng thời, ông này cho rằng "họ (Chủ tịch UBND xã Tóc Tiên - PV) làm sai thì họ phải xin lỗi chúng tôi chứ".

Chủ tịch công ty Địa ốc Alibaba trao đổi về buổi làm việc với công an sáng 4/7.

Video: Ông Nguyễn Thái Luyện, Chủ tịch công ty Địa ốc Alibaba trao đổi về buổi làm việc với Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sáng 4/7.

Như trước đó đã đưa tin, ngày 3/7, phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã gửi giấy mời đến trụ sở công ty của ông Nguyễn Thái Luyện, Chủ tịch Công ty Địa ốc Alibaba để làm việc liên quan đến những phát ngôn miệt thị Công an xã, Chủ tịch xã Tóc Tiên (TX.Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) vào tối 17/6 trên mạng xã hội.

An ninh - Hình sự - Chủ tịch Địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện nói gì tại cơ quan công an về clip 'lộng ngôn'? (Hình 3).

Ông Nguyễn Thái Luyện, Chủ tịch công ty Địa ốc Alibaba "lộng ngôn" trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận vào tối 17/6.

Được biết, nội dung của cuộc tọa đàm trên liên quan đến việc Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TX.Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu ra quyết định tạm giữ hình sự bà Nguyễn Huỳnh Tú Trinh và Trần Quốc Tĩnh để điều tra làm rõ về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản, thì tối 17/6, trên Fanpage của Địa ốc Alibaba phát trực tiếp chương trình toạ đàm này.

Đồng thời, trong phát ngôn của ông Luyện còn mang tính ám chỉ ông Nguyễn Văn Thắm - Chủ tịch UBND TX. Phú Mỹ và ông Thân Đăng Phong - Chủ tịch UBND xã Tóc Tiên sau vụ cưỡng chế tháo dỡ công trình xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp ở ấp 3, xã Tóc Tiên ngày 13/6 vừa qua.

Trao đổi về vấn đề này, ông Nguyễn Văn Thắm cho biết, đã có chỉ đạo hướng dẫn Chủ tịch UBND xã Tóc Tiên cũng như Công an xã Tóc Tiên làm đơn tố cáo về những phát ngôn của ông Nguyễn Thái Luyện lên Công an tỉnh, sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan liên quan tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để xử lý.

Công an mời Chủ tịch Địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện lên làm việc vì "lộng ngôn"

Thứ 4, 03/07/2019 | 18:57
Liên quan đến những phát ngôn “ngông cuồng” mang tính miệt thị công an, chủ tịch xã trên mạng xã hội của ông Nguyễn Thái Luyện, Chủ tịch công ty Địa ốc Alibaba vào ngày 17/6, Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã gửi thư mời ông Luyện đến làm việc vào ngày mai (4/7).

Bộ Công an chỉ đạo làm rõ việc Chủ tịch tập đoàn Địa ốc Alibaba xúc phạm công an xã

Thứ 5, 27/06/2019 | 06:00
Tại buổi họp báo chiều 26/6, Chánh Văn phòng bộ Công an đã thông tin liên quan đến việc Chủ tịch tập đoàn Địa ốc Alibaba, ông Nguyễn Thái Luyện xúc phạm công an xã.

Chủ tịch UBND xã Tóc Tiên kiến nghị xử lý ông chủ Địa ốc Alibaba lộng ngôn trên mạng xã hội

Thứ 4, 26/06/2019 | 20:55
Qua đoạn clip Livestream được ghi lại, ông Nguyễn Thái Luyện, Chủ tịch công ty Địa ốc Alibaba đã có lời lẽ miệt thị những người làm trong cơ quan Nhà nước. Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, khiến dư luận phẫn nộ.

Xác minh, xử lý thông tin Chủ tịch công ty Địa ốc Alibaba lộng ngôn

Thứ 4, 26/06/2019 | 06:31
Liên quan đến clip Chủ tịch công ty Địa ốc Alibaba - Nguyễn Thái Luyện có lời nói “lộng ngôn” gây xôn xao trên mạng xã hội, cho rằng “học ngu ra làm công an xã”, “học côn đồ ra làm chủ tịch xã”. Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu đã yêu cầu các đơn vị liên quan thẩm định, làm rõ nội dung trên.

Chủ tịch Địa ốc Alibaba dẫn nhân viên đến trụ sở công an đòi... thả người

Thứ 3, 18/06/2019 | 06:00
Tụ tập đông đảo trước cổng trụ sở Công an TX.Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hàng chục nhân viên mang sắc áo đỏ của công ty Địa ốc Alibaba liên tục hò hét, lớn tiếng yêu cầu công an “thả người”. Đáng chú ý, trong đoàn người còn có sự xuất hiện của Chủ tịch Tập đoàn Địa ốc Alibaba - Nguyễn Thái Luyện.

Nhân viên Địa ốc Alibaba gây rối, cản trở cơ quan chức năng tháo dỡ công trình, dự án sai quy định

Thứ 5, 13/06/2019 | 16:00
Ngày 13/6, lực lượng chức năng ban ngành liên quan trên địa bàn TX. Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đồng loạt ra quân xử lý, tháo dỡ các công trình đường giao thông tự phát, những dự án phân lô bán nền sai quy định pháp luật, sử dụng đất sai mục đích… để phục hồi hiện trạng đất ban đầu.
Cùng tác giả

Bà Rịa-Vũng Tàu: Bắt tạm giam đối tượng đâm 1 người tử vong trên ghe

Chủ nhật, 12/09/2021 | 10:51
Xảy ra đánh nhau trên ghe, Cẩn thấy bạn bị chém nên dùng dao Thái Lan lao vào hỗ trợ rồi đâm tử vong một người bên nhóm "đối thủ".

Truy bắt hai đối tượng mua chịu không được đâm thương tích người đàn ông bán gà

Thứ 6, 11/06/2021 | 18:30
Ngày 11/6, cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa–Vũng Tàu đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ truy bắt hai nam thanh niên gây thương tích cho người khác.

Phát hiện 2 con cá sấu nổi lập lờ trong một hồ nước ở TP.Vũng Tàu

Thứ 3, 26/01/2021 | 21:37
Nhiều người dân phát hiện có 2 con cá sấu xuất hiện tại một hồ nước ở phường 5, TP.Vũng Tàu nên báo chính quyền địa phương tìm phương án vây bắt.

Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích ở hồ Đá Bàng khi đi tập thể dục

Thứ 4, 30/12/2020 | 14:31
Sau hơn 7 giờ tìm kiếm, gia đình chị Nh. phát hiện thi thể nạn nhân nổi lên ở hồ Đá Bàng (xã Đá Bạc, huyện Châu Đức) vào rạng sáng nay.

20 năm tù cho kẻ “già đầu” làm chuyện đồi bại với bé gái 3 tuổi

Thứ 4, 18/11/2020 | 19:13
Sau khi nhậu xong, Phúc đến nhà bà ngoại của bé gái chơi rồi sau đó bế cháu bé vào phòng thực hiện hành vi đồi bại...
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.