Chưa 'làm được gì' vẫn chịu án hiếp dâm

Chưa 'làm được gì' vẫn chịu án hiếp dâm

Thứ 7, 05/10/2013 | 10:16
0
Rượu làm cho lu mờ lý trí nên chỉ trong vòng hai ngày, bị cáo Hoàng Văn Cố (SN 1990, ngụ bản Buống, xã Hương Sơn, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang) đã liên tục có hành vi táo tợn định hại đời 2 sơn nữ. Nhưng do các nạn nhân chống cự quyết liệt nên Cố đành phải ôm quần “chạy mất dép”. Dù chưa làm được gì nhưng Hoàng Văn Cố vẫn bị tuyên phạt 5 năm 3 tháng tù về tội “Hiếp dâm”.
Pháp luật - Chưa 'làm được gì' vẫn chịu án hiếp dâm
Bị cáo Hoàng Văn Cố

Gã trai bản dâm dục

Chuyện xảy ra vào khoảng 10g đêm 4/1/2013,  Cố đi chơi về thì rẽ vào nhà cô gái Vàng Thị L ở cùng bản.  Do trước đó hắn biết chỉ có mình L ở nhà, cả nhà cô gái đều đi làm nương xa và ngủ ở chòi canh nương, nên Cố mang sẵn ý đố xấu. Hắn rón rén đi qua bếp nhà L để mò vào giường ngủ của cô gái này. Khi qua bếp, Cố tiện tay vớ con dao bầu giắt vào cạp quần làm hung khí khống chế “con mồi”.

Khi Cố chuẩn bị hành sự thì con dao rơi đánh xoảng làm L tỉnh giấc, nhưng chưa kịp ngồi dậy thì đã bị Cố bịt miệng, ngồi lên người. L kêu cứu và quay người nằm sấp úp mặt xuống giường, thấy thế, Cố cầm dao đe dọa: “Mày im không tao đánh”. Sơn nữ sợ hãi buộc phải nằm im nhưng Cố loay hoay mãi vẫn không thể thực hiện được hành vi giao cấu.  

Trong lúc hắn đang lúng túng, L túm được bàn tay phải đang cầm dao của Cố, bóp mạnh vào cườm tay làm rơi con dao. Lập tức, cô gái mưu trí kéo tay hắn đưa vào miệng mình, cắn một phát chí mạng vào ngón tay áp út của gã dâm tặc. Cố kêu rống lên thảm thiết, vơ vội cái quần rồi phi thân qua cửa sổ nhà sàn, mất hút trong màn đêm.

Chạy về đến nhà, Cố ngủ một mạch như không có chuyện gì xảy ra. Sáng hôm sau, Cố lại được anh Hoàng Văn Thờ là bạn cùng bản mời đến nhà ăn cơm uống rượu.

Về vụ “trộm tình hụt” đêm trước, Cố cho rằng L sẽ xấu hổ mà không dám hé răng với ai. Vậy nên sau đó, hắn tiếp tục giở trò đồi bại với cô bé Hoàng Thị T (sinh ngày 12/8/1995) là em gái của anh Thờ, người đã rộng lòng mời hắn đến nhà ăn cơm.

Bữa rượu trưa 5/1/2013, Cố và anh Thờ ăn uống đến khoảng 13h thì anh Thờ say quá, ngủ gục tại mâm. Cố sau khi ăn no, uống say thì lảo đảo đi vào giường của anh Thờ để ngủ. Đến 16h cùng ngày hắn mới tỉnh dậy, thấy chỉ có một mình T ở nhà nên xông vào vật ngửa cô bé ra sàn nhà định giở trò đồi bại. T vừa giãy giụa, chống cự quyết liệt, vừa kêu to: “Em là em gái của anh, sao anh lại làm như thế?” (ý nói bị cáo và anh trai của bị hại là bạn bè thì cũng coi như anh em - PV). T giãy giụa một lúc thì thoát được khỏi tay Cố rồi chạy ra ngoài, kêu cứu. Sợ bị phát hiện nên Cố nhảy xuống gầm nhà sàn, chạy theo lối tắt về nhà.

Chưa “làm được gì" vẫn phạm tội

Chiều hôm đó, anh Thờ về nhà và được em gái kể cho biết rõ bộ mặt thật bỉ ổi của Cố. Quá phẫn nộ, anh Thờ đã dẫn T ra công an xã tố cáo hành vi Cố hiếp dâm em gái mình. Sau đó, Hoàng Văn Cố bị bắt khẩn cấp về hành vi “Hiếp dâm”.  Hắn đã tự khai ra sự việc tối hôm trước mò vào buồng hiếp dâm hụt thiếu nữ L cùng bản.  

Sau khi Cố gây án, gia đình hắn đã bồi thường cho hai cô gái L và T nên các bị hại không yêu cầu bồi thường thêm nhưng cũng không ai xin giảm tội cho bị cáo.

Xét thấy Cố đã thành khẩn khai báo, tích cực bồi thường nhưng bị cáo lại phải chịu hai tình tiết tăng nặng định khung là phạm tội đối với nhiều người và đối với người chưa thành niên (bị hại T mới 17 tuổi) nên sau khi cân nhắc, TAND huyện Quang Bình đã tuyên phạt Hoàng Văn Cố 5 năm 3 tháng tù về tội “Hiếp dâm”.

Theo Pháp luật Việt Nam

Giả cảnh sát hình sự hiếp dâm thiếu nữ

Thứ 6, 04/10/2013 | 13:58
Cô gái đang chạy xe ngoài đường, gã bán ve chai giả danh cảnh sát hình sự rồi đưa em vào lùm cây thực hiện hành vi giao cấu, còn dọa sẽ tung clip quay được lên mạng nếu dám tố cáo.

Đồi bại những 'ông lão' hiếp dâm trẻ em

Thứ 4, 02/10/2013 | 10:56
Ở tuổi "gần đất xa trời" nhưng nhiều người ông vẫn thực hiện những hành vi dâm ô, bỉ ổi với những bé gái nhỏ tuổi, ngây thơ.

Bà chủ đi vắng, người giúp việc hiếp dâm con gái 12 tuổi

Thứ 4, 02/10/2013 | 19:37
Lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng Lê Minh Châu đã nảy sinh thú tính sàm sỡ và thực hiện hành vi đồi bại với con gái của gia chủ. Sự việc được nạn nhân kể lại cho bố mẹ nghe. Lê Minh Châu đã bị bắt ngay sau đó về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Hiếp dâm tập thể sau khi thắng trận

Thứ 4, 02/10/2013 | 19:47
Vụ hiếp dâm tập thể mà thủ phạm là một nhóm sao bóng đá đang khiến cho Brazil một phen rúng động.

Xử lý thế nào khi bị người đồng tính hiếp dâm

Thứ 3, 01/10/2013 | 09:00
Tôi là một nam thanh niên 20 tuổi, hiện đang ở cùng một người bạn. Sau khi ở chung với nhau 4 tháng, tôi mới phát hiện người bạn bị đồng tính...

Chú rể hiếp dâm 'trốn nã' bị bắt trong ngày cưới

Chủ nhật, 29/09/2013 | 12:30
Đúng vào thời khắc quan trọng nhất của lễ thành hôn thì lực lượng công an ập đến thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với chú rể. Thì ra chú rể Đinh Nguyễn Duy chính là Đinh Văn Hợp - kẻ đã bị Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh Hà Giang phát lệnh truy nã toàn quốc từ năm 2007 về tội “Hiếp dâm”.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Cảnh báo thủ đoạn của tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:12
 Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai kêu gọi người dân cảnh giác với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.