Chuẩn bị gia hạn 5 năm với Barca, Dembele tranh thủ đi.. cưới vợ

Chuẩn bị gia hạn 5 năm với Barca, Dembele tranh thủ đi.. cưới vợ

Thứ 6, 24/12/2021 | 16:14
0
Theo tờ Catalonian Daily SPORT, cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele chuẩn bị gia hạn với Barca thêm 5 năm. Ngoài ra, anh cũng bất ngờ cưới vợ.

Barca sắp "trói" Dembele thêm 5 năm

Dembele chỉ còn khoảng 6 tháng nữa trong hợp đồng hiện tại với Barcelona. Với nhiều tháng đàm phán không thành công, đã có nhiều ý kiến ​​cho rằng cầu thủ người Pháp có thể rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên, Barcelona được cho là đã tìm thấy bước đột phá trong cuộc đàm phán với Dembele. Cầu thủ 24 tuổi hiện đã đồng ý gia hạn với đội bóng xứ Catalan đến mùa hè năm 2027.

Cựu tiền đạo của Borussia Dortmund cũng đã đồng ý cắt giảm lương để giúp đỡ đợi bóng. Đây sẽ là một sự giải thoát cho Barcelona, ​​đội bóng đang phải đối mặt với những hạn chế về tài chính vào thời điểm hiện tại.

Thể thao - Chuẩn bị gia hạn 5 năm với Barca, Dembele tranh thủ đi.. cưới vợ

Dembele chuẩn bị gia hạn với Barca thêm 5 năm

Người đại diện của Ousmane Dembele rất muốn chấm dứt mối quan hệ với Barcelona vào mùa hè. Tuy nhiên, mong muốn tiếp tục ở Camp Nou của cầu thủ này đã được chứng minh trong các cuộc đàm phán.

Cầu thủ chạy cánh này phù hợp với kế hoạch mà HLV Xavi của Barcelona dành cho anh. Việc Dembele cam kết tương lai lâu dài với gã khổng lồ La Liga chỉ còn là vấn đề thời gian.

Có thông tin cho rằng Barcelona và Dembele đang chuẩn bị những chi tiết cuối cùng của thỏa thuận. Blaugrana dự định sẽ thông báo về việc gia hạn hợp đồng của cầu thủ này vào tuần tới.

Dập tắt tin đồn sang MU

Nhiều câu lạc bộ đã theo dõi tình hình hợp đồng của Ousmane Dembele tại Barcelona. Manchester United là một trong số những đội bóng quan tâm sát sao nhất đến tuyển thủ Pháp.

Tuy nhiên, Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Dembele, giáng một đòn mạnh vào hy vọng có được anh của Manchester United. Những đội bóng khác như Newcastle United cũng sẽ thất vọng với thông tin này.

Barcelona đã có được sự phục vụ của Ousmane Dembele từ Borussia Dortmund với một khoản tiền khổng lồ vào năm 2017. Tuy nhiên, cuộc sống tại Barcelona đã không diễn ra suôn sẻ như kỳ vọng của cầu thủ người Pháp.

Dembele đã phải vật lộn với chấn thương kể từ khi gia nhập đội bóng xứ Catalan. Anh chỉ có 118 lần ra sân cho Barcelona trong 4 mùa giải đầu tiên tại câu lạc bộ.

Xu hướng đó tiếp tục diễn ra trong mùa giải này khi cựu cầu thủ chạy cánh của Rennes đã bỏ lỡ một loạt trận đấu vì chấn thương. Dembele mới chơi 8 trận cho Barcelona cho đến thời điểm này.

Dembele đã kết hôn?

Mới đây, những hình ảnh về đám cưới của cầu thủ người Pháp bất ngờ bị tung ra ngay trước thềm Giáng sinh 2021. Trong số các khách mời có cả Dayot Upamecano, trung vệ người Pháp đang thi đấu cho Bayern.

Cuộc sống đời tư của Dembele khá bí mật và ít khi công khai với truyền thông. Chính vì thế, việc cầu thủ này tổ chức đám cưới cùng khiến nhiều người bất ngờ.

Thể thao - Chuẩn bị gia hạn 5 năm với Barca, Dembele tranh thủ đi.. cưới vợ (Hình 2).

Dembele vừa bí mật kết hôn

Được biết, cô dâu của Dembele là người Morocco và đám cưới cũng được tổ chức tại Morocco theo phong cách Hồi giáo của quốc gia này.

Dembele hiện đã bắt đầu cư xử như một cầu thủ chuyên nghiệp. Anh thực hiện chế độ ăn uống hợp lý hơn cho một vận động viên và nghỉ ngơi nhiều giờ hơn mà không cùng bạn bè chơi thâu đêm như trước.

Anh hiểu rằng đó là cách để bản thân ít bị chấn thương hơn và có thể ra sân nhiều hơn để giúp sự nghiệp của mình trở lại với đúng kỳ vọng. Nếu anh gia hạn với Barça, có lẽ Xavi Hernández sẽ được tận hưởng một Dembélé cực kỳ nguy hiểm.

Xavi muốn giữ Dembele cho kế hoạch tái thiết Barcelona

Thứ 3, 09/11/2021 | 16:45
Theo Marca, tân HLV Xavi đã lên kế hoạch giữ chân tiền đạo Ousmane Dembele ở lại Barcelona bằng mọi giá.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.