Chung Hân Đồng - 10 năm lao đao vì scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, ly hôn sau 14 tháng cưới

Chung Hân Đồng - 10 năm lao đao vì scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, ly hôn sau 14 tháng cưới

Thứ 3, 12/05/2020 | 11:18
0
Chung Hân Đồng đã từng đối diện với khủng hoảng một thời gian dài khi bị phát tán các hình ảnh cá nhân nhạy cảm. Sau hơn 10 năm lao đao vì scandal với Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng tìm được bến đỗ. Thế nhưng, 2 chữ "hạnh phúc" với cô lần nữa dang dở...
Giải trí - Chung Hân Đồng - 10 năm lao đao vì scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, ly hôn sau 14 tháng cưới

Báo Dân trí đưa tin, mới đây Chung Hân Đồng và “ông xã” kém tuổi bất ngờ thông báo họ đã ly hôn sau 14 tháng chung sống.

Thông qua người quản lý, Chung Hân Đồng cho biết vợ chồng cô đã hoàn thành việc phân chia tài sản, hy vọng dư luận có thể dành khoảng thời gian và không gian riêng tư để cô và chồng cũ sắp xếp lại mọi việc.

Cô viết: “Đây là việc riêng giữa tôi và Michael (tên tiếng Anh của Lại Hoằng Quốc), chúng tôi vẫn rất tôn trọng đối phương, mọi vấn đề khác sẽ không chia sẻ thêm. Tất cả các câu hỏi liên quan đến cuộc sống hôn nhân, chúng tôi sẽ không trả lời”.

Năm năm 2019, Lại Hoằng Quốc bị tố “đi lại” với các hotgirl trên mạng xã hội. Một blogger đã tung bằng chứng về việc Lại Hoằng Quốc tán tỉnh một hotgirl trên mạng trong thời điểm Chung Hân Đồng đi công tác.

Ngay khi hay tin, Chung Hân Đồng đã chủ động ly hôn nhưng chính Lại Hoằng Quốc đã cố gắng níu kéo vì khi đó hai người mới kết hôn được nửa năm. Chung Hân Đồng đã chấp nhận tha thứ cho chồng, tìm cách kéo anh về cuộc sống gia đình.

Giải trí - Chung Hân Đồng - 10 năm lao đao vì scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, ly hôn sau 14 tháng cưới (Hình 2).

Sau nhiều lần bị lừa dối và phản bội, Chung Hân Đồng đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân của cô với người chồng kém tuổi. Thành viên nhóm Twins đệ đơn ly hôn 2 lần và chính thức hoàn tất thủ tục vào tháng 3/2020. Nhiều khán giả xót xa cho cuộc đời hồng nhan bạc phận của Chung Hân Đồng nhưng cũng không ít người chúc mừng cô vì đã dứt bỏ được một người chồng lăng nhăng và đào mỏ.

Theo Zing, Chung Hân Đồng tên thật là Chung Gia Lực, sinh năm 1981 trong một gia đình trung lưu. Năm một tuổi, người đẹp chịu nỗi đau mất cha, mẹ sau đó cũng sớm tái giá, bỏ cô cho họ hàng chăm sóc. Cô dì chú bác khi đó gọi Hân Đồng là "đồ thừa thãi và phiền phức". Tuổi thơ không trọn vẹn khiến nữ nghệ sĩ trở nên tự ti, nhút nhát.

Giải trí - Chung Hân Đồng - 10 năm lao đao vì scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, ly hôn sau 14 tháng cưới (Hình 3).

Năm 1999, trở về Hong Kong sau chuyến du học ngắn hạn ở Australia, Hân Đồng bắt đầu làm người mẫu bán thời gian để kiếm thu nhập. Vẻ đẹp thuần khiết, ngọt ngào của cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của công ty giải trí hàng đầu Hong Kong - Anh Hoàng (EEG). Sau 2 tháng suy nghĩ đắn đo, Hân Đồng quyết định ký hợp đồng, bước chân vào giới giải trí.

Năm 2001, Twins chính thức được thành lập với 2 thành viên là A Kiều Chung Hân Đồng và A Sa Thái Trác Nghiên. Chỉ sau một năm ra mắt, nhóm nhạc này đã trở thành con gà đẻ trứng vàng cho công ty Anh Hoàng. Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên được công chúng đặc biệt yêu mến và thâu tóm hàng loạt hoạt động từ ca nhạc, phim ảnh cho đến quảng cáo.

Năm 2007, Twins trở thành nhóm nhạc đầu tiên đoạt giải Nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất châu Á -Thái Bình Dương và trở thành thần tượng của giới trẻ. Thành công của Twins đưa tên tuổi của Hân Đồng bước lên đỉnh cao danh vọng. Về sau nữ ca sĩ lấn sang diễn xuất và luôn được ưu ái hợp tác với các tên tuổi lớn. 

Giải trí - Chung Hân Đồng - 10 năm lao đao vì scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, ly hôn sau 14 tháng cưới (Hình 4).

Tuy nhiên, cuối tháng 1/2008, showbiz Hoa ngữ chấn động trước scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy và các bóng hồng vây quanh đời anh, trong đó có Chung Hân Đồng. Người đẹp từ nữ thần trong sáng trong mắt bao người bỗng chốc trở thành cô gái dung tục, thiếu đứng đắn. 

Sau khi bê bối nổ ra, Anh Hoàng buộc phải đóng băng hoạt động của Twins. Chung Hân Đồng cũng phải rời bỏ showbiz một năm để dư luận nguôi ngoai. Cuộc tình thầm kín 5 năm với Trần Quán Hy hủy hoại toàn bộ sự nghiệp của nữ ca sĩ. Ngày trở lại giới giải trí, cô bị công chúng tẩy chay kịch liệt. Chật vật hơn 10 năm, cô mới lấy lại thiện cảm của khán giả.

Không chỉ sự nghiệp bị ảnh hưởng, đường tình duyên của Hân Đồng cũng trở nên trắc trở sau bê bối. Dư luận gọi cô là "mỹ nhân không ai dám cưới" vì vết nhơ quá lớn trong đời.

Vài năm sau vụ lộ ảnh nóng chấn động, cô công khai hẹn hò với Mạch Tuấn Long - con trai của chủ tịch công ty cổ phần viễn thông CCT Telecom, với khối tài sản lên đến hàng tỷ HKD.

"Khi yêu ai nghĩa là bạn phải yêu thương người đó hết mình, sẵn lòng chấp nhận quá khứ của họ. Tôi không bận tâm tới quá khứ của Hân Đồng", Tuấn Long tuyên bố. Không lâu sau, thiếu gia này vội vã rút lại lời cầu hôn nữ nghệ sĩ vì bị gia đình phản đối.

Năm 2012, Hân Đồng hẹn hò với đại gia người Hàn Quốc Tyler Kwon và đã ra mắt gia đình bạn trai. 10 tháng sau, cả hai đường ai nấy đi.

Tháng 6/2017, truyền thông Hong Kong tung loạt ảnh hẹn hò của nữ ca sĩ nhóm Twins và thiếu gia nổi tiếng đào hoa đất Thượng Hải - Phần Tấn. Tuy nhiên, cô lên tiếng phủ nhận và cho hay cả hai là bạn bè. 

Giải trí - Chung Hân Đồng - 10 năm lao đao vì scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, ly hôn sau 14 tháng cưới (Hình 5).

Sau 10 năm tủi hờn vì scandal ảnh nóng, ở tuổi 37, Chung Hân Đồng bất ngờ lên xe hoa với bác sĩ điển trai Lại Hoằng Quốc.

Trước đó, cả hai hẹn hò được 8 tháng thông qua sự mai mối của bạn bè. Lại Hoằng Quốc từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ.

Thế nhưng, chỉ 14 tháng sau ngày cưới, cặp đôi đã chia tay. Trong quãng thời gian hơn một năm chung sống, vợ chồng Chung Hân Đồng không ít lần vướng vào lùm xùm rạn nứt tình cảm, chuẩn bị ly hôn. Riêng Lại Hoằng Quốc lại thường xuyên được xuất hiện trên mặt báo với loạt ồn ào lăng nhăng, ngoại tình và lợi dụng vợ để trục lợi trong lễ cưới.

Trang Dung (t/h)

Hé lộ về ông trùm showbiz tặng quà cưới khủng cho “mỹ nhân lộ ảnh nóng” Chung Hân Đồng

Thứ 4, 19/12/2018 | 13:00
Được ông trùm Dương Thụ Thành chứng hôn và tặng quà cưới “khủng”, Chung Hân Đồng khiến bao người ghen tị.

Chung Hân Đồng bị giật điện thoại khi du lịch Việt Nam

Thứ 4, 20/02/2013 | 15:42
Trang Minh Báo của Hồng Kông hôm 20/2 đưa tin, Chung Hân Đồng hay A Kiều (Gilian Chung) đã trở lại Hồng Kông sau chuyến du lịch ngọt ngào cùng bạn trai Hàn Quốc đón Valentine tại TP.HCM của Việt Nam.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.