Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam: Ban giám khảo nói về ẩn số hoa hậu

Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam: Ban giám khảo nói về ẩn số hoa hậu

Nguyễn Duy Cường
Thứ 7, 03/08/2019 | 20:54
0
Trước giờ G của đêm chung kết, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, ngôi vị hoa hậu vẫn còn là ẩn số.

Ngay trước giờ G đêm thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với một số ban giám khảo. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, rất vui mừng khi trở thành thành viên ban giám khảo của một cuộc thi nhan sắc lớn như thế này. Suốt những ngày qua, anh và cùng mọi người trong thành phần ban giám khảo luôn theo sát các thí sinh.

Sự kiện - Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam: Ban giám khảo nói về ẩn số hoa hậu

Đàm Vĩnh Hưng và hoa hậu Hà Kiều Anh.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, các thí sinh đã tự tin, trưởng thành, đẹp hơn theo từng ngày. Trong đêm hôm nay, chắc chắn các thí sinh sẽ tỏa sáng, mang đến cho khán giả một đêm chung kết mãn nhãn. “Tôi tin rằng, điều đặc biệt, sẽ là giây phút cuối cùng khi tân hoa hậu được xướng danh. Người đẹp này hiện nay vẫn là ẩn số”, anh nói.

Trong khi đó, hoa hậu Mai Phương Thúy lại cho biết, trong cuộc thi này, tiêu chuẩn chấm không chỉ sắc đẹp mà còn cách cư xử, cách sống và rất nhiều tiêu chuẩn khác. Cô hy vọng, với những sự vất vả của ban giám khảo suốt những ngày qua sẽ là tìm được nhan sắc đại diện Việt Nam tham dự hoa hậu Thế giới tại Anh quốc trong thời gian tới.

Sự kiện - Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam: Ban giám khảo nói về ẩn số hoa hậu (Hình 2).

Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Phó Trưởng ban giám khảo khẳng định, Hoa hậu Thế giới Việt Nam không chỉ đơn thuần là tìm người đẹp, hoa hậu. Bên cạnh đó còn là những hoạt động cộng đồng, hướng đến sự tốt đẹp trong tâm hồn.

Cô tin rằng, trong 39 thí sinh tham dự đêm chung kết đều là những cô gái tỏa sáng. Tuy nhiên, một trong những cô gái ấy là người nổi bật nhất và sẽ bước lên danh hoa hậu.

 

Hoa hậu Tiểu Vy nói gì trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam?

Thứ 7, 03/08/2019 | 20:34
Tiểu Vy tin rằng, trong đêm thi này, tất cả các thí sinh sẽ tỏa sáng và sẽ trở nên hoàn thiện, trưởng thành hơn.

Phó ban tổ chức Miss World Việt Nam tiết lộ tiêu chuẩn chọn Tân hoa hậu

Thứ 7, 03/08/2019 | 18:13
Không khí ngày càng trở nên nóng hơn khi “giờ G” chung kết Miss World Việt Nam đang đến rất gần. Trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, Phó ban tổ chức Miss World Việt Nam Hà Kiều Anh đã có những chia sẻ…

Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm rời xa showbiz và có cuộc sống bình yên

Thứ 7, 03/08/2019 | 15:35
"Giấc mơ lớn nhất của tôi là có một gia đình hạnh phúc bên chồng con, chứ không phải là danh tiếng hay tiền bạc. Vì vậy, tôi sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để thực hiện mong ước của mình", Trương Tử Lâm chia sẻ những lời từ tận đáy lòng mình.
Cùng tác giả

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Đà Nẵng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ triển khai chung cư nhà ở xã hội chậm tiến độ

Thứ 2, 15/04/2024 | 11:43
Theo hợp đồng, hết tháng 3, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà, nhưng đến nay, khối nhà B2, khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh, vẫn đang được thi công, chưa cất nóc.

Tại sao chỉ tiêu về khả năng sinh lời của Cao su Đà Nẵng giảm?

Chủ nhật, 14/04/2024 | 11:41
Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC) vẫn duy trì ổn định nhưng khả năng sinh lời chưa hiệu quả.

Hơn 100 doanh nghiệp chung tay kích cầu du lịch Quảng Nam

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:00
Chương trình kích cầu này được phủ rộng khắp, do chính cộng đồng doanh nghiệp du lịch Quảng Nam triển khai bán trực tiếp đến du khách.

Đà Nẵng dự kiến đầu tư xây dựng tối thiếu 102 dự án nhà ở thương mại

Thứ 7, 13/04/2024 | 19:10
Thành phố Đà Nẵng đặt ra mục tiêu phấn đấu diện tích sàn nhà ở tối thiểu đến năm 2025 đạt 15 đến 20 m2 mỗi người dân.