Chuỗi cửa hàng Nhật Bản PanPan ra mắt mô hình PanPan Home và chạm mốc 70 cửa hàng trên toàn quốc

Thứ 2, 26/09/2022 | 08:00
0

Trong tháng 9/2022 này, chuỗi cửa hàng Nhật Bản PanPan liên tiếp khai trương 3 cửa hàng mới tại Văn Lâm - Hưng Yên, Tp. Quảng Ngãi và Xã Đàn, Hà Nội, chạm mốc 70 cửa hàng trên toàn quốc; đồng thời ra mắt mô hình PanPan Home.

Chạm mốc 70 cửa hàng trên toàn quốc

Từ cửa hàng đầu tiên được mở vào giữa năm 2021, Chuỗi cửa hàng Nhật PanPan đã không ngừng vươn mình phát triển, tăng tốc, cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, để giờ đây trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Mới đây, trong tháng 9/2022, PanPan tưng bừng khai trương 3 cửa hàng tại Văn Lâm, Hưng Yên - Tp. Quảng Ngãi và Xã Đàn, Hà Nội nâng tổng cửa hàng lên con số 70.

Cần biết - Chuỗi cửa hàng Nhật Bản PanPan ra mắt mô hình PanPan Home và chạm mốc 70 cửa hàng trên toàn quốc

Hệ thống cửa hàng PanPan với đa dạng các sản phẩm trong ngành Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng, Hàng tiêu dùng, Mẹ và Bé, Thực phẩm… Với hơn 5.000 mã hàng nội địa được nhập khẩu, đa dạng và phân phối tại Nhật Bản, PanPan có quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và giá cả hợp lý sẽ là lựa chọn lý tưởng cho quý khách hàng. Là thương hiệu đến từ Nhật Bản, thật không khó để đội ngũ nhân viên tại PanPan tạo được thiện cảm với khách hàng bởi sự chuyên nghiệp và chu đáo đúng chuẩn Nhật.

Cần biết - Chuỗi cửa hàng Nhật Bản PanPan ra mắt mô hình PanPan Home và chạm mốc 70 cửa hàng trên toàn quốc (Hình 2).

Đại diện hệ thống cửa hàng PanPan cho biết, “PanPan với phương châm Hàng Nhật giá Việt đang dần xây dựng vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt. Khách hàng yêu thích PanPan không chỉ vì những sản phẩm chất lượng, mà còn bởi không gian mua sắm hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Nếu bạn là một “tín đồ” hàng Nhật và muốn trải nghiệm những sản phẩm chất lượng thì PanPan là địa chỉ không thể bỏ lỡ”.

Không dừng lại ở đó, với tiêu chí nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, PanPan tiếp tục phát triển mô hình giáo dục, hợp tác với các Trung tâm Nhật ngữ hàng đầu tổ chức tư vấn xuất khẩu lao động và du học miễn phí. PanPan mong muốn đem đến cho học viên những kiến thức cần thiết, bổ ích để có thể dễ dàng tiếp cận với ngôn ngữ, Văn hóa Nhật Bản. Với những ai đam mê, yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đều có thể tham gia vào các khóa đào tạo của PanPan Education.

Giúp sức cho người nông dân Việt

Gạo Nhật PanPan là thương hiệu gạo riêng do Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ PanPan chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối. Gạo PanPan là gạo giống Nhật với chất lượng cao, được trồng trên những cánh đồng mẫu lớn tại Việt Nam, gạo được kiểm soát nghiêm ngặt dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Gạo Nhật PanPan cam kết không đấu trộn, không sử dụng chất tạo mùi, được xử lý và chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tạo ra sản phẩm gạo thơm ngon tự nhiên.

Cần biết - Chuỗi cửa hàng Nhật Bản PanPan ra mắt mô hình PanPan Home và chạm mốc 70 cửa hàng trên toàn quốc (Hình 3).

Gạo Nhật PanPan hiện đang được bán tại thị trường Nhật Bản với giá 1900 yên/ túi 5 ký. Đặc biệt, người tiêu dùng Việt có thể mua gạo Nhật PanPan chỉ với giá 190.000đ/ túi 5 ký. Không những vậy, khi mua hàng trên sàn TMĐT MTOM tại các khung giờ Flash Sale, người tiêu dùng sẽ được nhận ngay ưu đãi MUA 1 TẶNG 1.

Ra mắt mô hình PanPan Home

Đây là hình thức nhượng quyền áp dụng cho đối tác là cư dân trong các khu chung cư, khu tập thể có mật độ dân số lớn. Chỉ cần bỏ ra 50 triệu đồng là đã có thể kinh doanh thành công cùng PanPan. Theo đó, bên nhượng quyền sẽ được cấp miễn phí phần mềm bán hàng, sử dụng thương hiệu uy tín - chất lượng PanPan, cung cấp đầy đủ nội dung - hình ảnh bài đăng… Một cửa hàng PanPan ngay tại nhà là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những ai đang băn khoăn nên kinh doanh gì ở khu chung cư cũng như có vốn đầu tư ít.

Cần biết - Chuỗi cửa hàng Nhật Bản PanPan ra mắt mô hình PanPan Home và chạm mốc 70 cửa hàng trên toàn quốc (Hình 4).

Việc phát triển mô hình PanPan Home cho thấy định hướng rõ ràng của Hệ thống PanPan sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng, đáp ứng mong muốn của đối tác có mặt bằng là nhà ở chung cư. 

Tham khảo thêm tại: https://panpan.today/

Hotline: 1900.636.001

Thu Hà

Ngân hàng Nhà nước tăng trần lãi suất huy động sau động thái của FED

Thứ 5, 22/09/2022 | 19:00
NHNN đã tăng một loạt lãi suất điều hành sau thời gian giữ ổn định kể từ tháng 10/2020 đến nay.

Phụ kiện của hãng này bỗng nhiên cháy hàng nhờ... iPhone 14

Thứ 2, 19/09/2022 | 13:24
Với sự xuất hiện của dòng iPhone 14, một số nhà sản xuất khác cố gắng kiếm lợi nhuận bằng cách cung cấp các phụ kiện cho chúng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.