"Chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê giàu cỡ nào khi rao bán khách sạn 110 tỷ đồng?

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 18/03/2020 | 06:53
2
 
Trên trang cá nhân, "Chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê gây chú ý khi đăng tải bài viết rao bán khách sạn tại Sa Pa (Lào Cai). Giọng ca Chuồn chuồn ớt viết: “Giúp tôi, tất cả là do Covid- 19. Từ Tết đến giờ sô chậu thì bị hủy nên tôi quyết định bán nhà để chạy ăn qua ngày”. Theo chia sẻ, khách sạn mà Ngọc Khuê rao bán tiêu chuẩn 5 sao. Vì vậy cô rao bán với mức giá 110 tỷ đồng.
 
Sự kiện - 'Chuồn chuồn ớt' Ngọc Khuê giàu cỡ nào khi rao bán khách sạn 110 tỷ đồng?

Khách sạn 5 sao mà Ngọc Khuê ráo bán với giá 110 tỷ đồng.

 
Khi thông tin đăng tải, nhiều khán giả bất ngờ trước độ giàu có của nữ ca sĩ song cũng tiếc nuối khi kinh tế của cô bị ảnh hưởng do tình hình dịch bệnh Covid-19. 
 
“Chuồn chuồn ớt” Ngọc Khuê cho hay: "Từ sau Tết đến nay, do dịch Covid-19 nên các chương trình âm nhạc bị huỷ hết. Giới ca sĩ nói chung và tôi nói riêng không có nguồn thu để trang trải cuộc sống. Khách sạn này được gia đình đầu tư xây dựng từ năm 2016 và đi vào vận hành từ 2017. Tổng diện tích khách sạn là 350m2, tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sa Pa.
 
Thực sự, khi rao bán khách sạn này tôi rất tiếc vì đây là công trình mà gia đình tôi đã bỏ rất nhiều tâm sức để đầu tư. Riêng khoản vận chuyển nội thất từ dưới xuôi lên đây cũng là cả một câu chuyện dài về sự vất vả. Thời điểm mới đi vào hoạt động, khách sạn rất đông khách, có thể nói là “ăn nên làm ra”. Nhưng gia đình tôi hiện đang muốn mở rộng đầu tư một lĩnh vực khác nên rất cần phải bán".
 
Sự kiện - 'Chuồn chuồn ớt' Ngọc Khuê giàu cỡ nào khi rao bán khách sạn 110 tỷ đồng? (Hình 2).
 
Sự kiện - 'Chuồn chuồn ớt' Ngọc Khuê giàu cỡ nào khi rao bán khách sạn 110 tỷ đồng? (Hình 3).

Nội thất bên trong khách sạn.

Thông tin rao bán khách sạn của Ngọc Khuê trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong phần bình luận, nhiều người tỏ ra sửng sốt với độ giàu có của Ngọc Khuê. Một số người lại khác động viên nữ ca sĩ cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn chung vì dịch Covid-19.

Ngọc Khuê sinh năm 1983 là con gái của nhạc sĩ – hoạ sĩ Phạm Ngọc Khôi. Cô là người duy nhất trong 3 chị em theo nghiệp của bố. 7 tuổi cô đã “có chân” trong đội hình của đội ca Hoạ mi Cung thiếu nhi Hà Nội. Ngọc Khuê được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến sau chương trình Bài hát Việt 2005.

Cô nổi tiếng với hàng loạt ca khúc như Chuồn chuồn ớt, Bà tôi, Cặp ba lá… Đằng sau sự máu lửa trên sân khấu, nữ ca sĩ lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Vì vậy, việc giọng ca sinh năm 1983 đăng tải bài viết rao bán khách sạn với mức giá khủng khiến nhiều người bất ngờ.
 
Sự kiện - 'Chuồn chuồn ớt' Ngọc Khuê giàu cỡ nào khi rao bán khách sạn 110 tỷ đồng? (Hình 4).

Ngọc Khuê trong chuyến du lịch tại Phượng Hoàng cổ trấn (Trung Quốc).

 
Đời thường, Ngọc Khuê là một ca sĩ rất cá tính, cô thường xuyên cùng gia đình đi du lịch ở những nơi ấm áp, sang chảnh. Nữ ca sĩ có phong cách gần gũi, ít khi khoe hàng hiệu, xế sang. Tuy nhiên, chỉ đến khi cô rao bán khách sạn của gia đình mình, thì cô được mọi người gọi là "đại gia ngầm" của showbiz. Ngọc Khuê hiện đang làm mẹ đơn thân của một cậu con trai học cấp 2.
Được biết không riêng gì Ngọc Khuê mà nhiều nghệ sĩ khác cũng bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Điển hình là Nathan Lee, anh cho PV biết, mình đã phải đóng cửa hơn 10 khách sạn, thiệt hại hơn 20 tỷ đồng trong vòng 2 tháng qua.
 
"Cũng như nhiều người kinh doanh khác, việc kinh doanh của Nathan Lee cũng bị ảnh hưởng rất nhiều vì dịch bệnh vừa qua. Cũng may là tôi không phải đi thuê đất làm khách sạn nên gánh nặng cũng đỡ hơn rất nhiều. Tôi hy vọng, bệnh dịch sẽ qua nhanh để cuộc sống trở lại như xưa" - Nathan Lee tâm sự.
 

NSND Thanh Hoa, Ngọc Khuê cùng sáng lập Trung tâm từ thiện Văn hào Nhân sĩ

Thứ 2, 09/04/2018 | 20:44
NSND Thanh Hoa cùng với Đại đức Thích Nguyên Bình và nhiều văn nghệ sĩ tên tuổi như NSND Trần Nhượng, ca sĩ Ngọc Khuê… đã cùng sáng lập Trung tâm từ thiện Văn hào Nhân sĩ tại Hưng Yên.

Ngọc Khuê, Thùy Dung khiến khán giả rơi lệ khi hát về mẹ

Thứ 3, 19/09/2017 | 11:15
Ca sĩ Ngọc Khuê, Thùy Dung và nhiều nghệ sĩ đã lấy nước mắt khán giả khi trình diễn những ca khúc đong đầy cảm xúc về đấng sinh thành trong đêm nhạc "Tim Sen".
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.