Chuyện tình chị em của cô gái 9X lấy chồng kém 5 tuổi

Chuyện tình chị em của cô gái 9X lấy chồng kém 5 tuổi

Thứ 4, 14/12/2016 | 18:10
0
Mặc cho mọi người trêu chọc về giai thoại “Phi công trẻ, máy bay bà già” thế nhưng cặp đôi Hoàng Minh Đức – Khánh Linh vẫn quyết tâm đến bên nhau, yêu nhau trong cuộc đời này.

Trong cuộc sống hiện đại, bên cạnh rất nhiều những sự kiện nóng diễn ra trong ngày, vẫn có những câu chuyên tình yêu lứa đôi đẹp làm tan chảy trái tim của nhiều người dùng mạng.

Và câu chuyện về tình yêu của cô gái sinh năm 1990 với chàng trai sinh năm 1995, đã và đang thu hút rất đông sự quan tâm của người dùng mạng. Đặc biệt là những cặp đôi bạn trẻ yêu nhau nhưng kém tuổi.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, cô nàng Khánh Linh đã có những chia sẻ thú vị về tình yêu cũng như cuộc hôn nhân của mình.

Mạng ảo - Đời thực - Chuyện tình chị em của cô gái 9X lấy chồng kém 5 tuổi

 Cặp đôi Khánh Linh - Minh Đức và chuyện tình "chị em" kém nhau 5 tuổi.

Khánh Linh cho biết cô sinh năm 1990 hiện là Chuyên viên tư vấn bài tập giảm cân, còn chồng của cô là Hoài Đức sinh năm 1995 là Huấn luyện viên phòng gym.

Hồi cuối năm 2015, cô nàng từng gây xôn xao cộng đồng mạng với chuyện tình “cưới không cần yêu” một chàng trai trẻ. Đã kết hôn được khoảng 1 năm nay và cho đến thời điểm hiện tại cuộc sống hôn nhân của họ vẫn vô cùng hạnh phúc.

Chia sẻ về cơ duyên đến bên nhau, Khánh Linh nhớ lại: “Mình và Đức biết nhau tại phòng tập gym. Khi đó chồng mình có bảo người bạn của anh ấy tán mình thể rồi bạn anh ấy tán không được nên chồng tán hộ”.

Hoàng Minh Đức tán hộ bạn nhưng chính anh cũng không biết mình thích người chị kém tuổi từ khi nào. Đến lúc cảm thấy con tim đã rung động thật sự, Đức quyết định tỏ tình “bà chị” thế nhưng trái ngược lại với những gì Đức dự tính, Khánh Linh đã từ chối lời tỏ tình.

Mạng ảo - Đời thực - Chuyện tình chị em của cô gái 9X lấy chồng kém 5 tuổi (Hình 2).

“Vì lúc đó anh ấy nhỏ hơn mình 5 tuổi, mình thì không thích người nhỏ tuổi sợ có quen lỡ sau này gia đình người ta không đồng ý thì mình lại khổ. Nên nói bừa rằng cưới thì cưới chứ giờ không quen. Nếu không cưới thì mình lấy người khác. Rồi anh về nhà xin cưới, gia đình quyết định ngày cưới rồi tụi mình mới chính thức tìm hiểu tới ngày cưới”, Khánh Linh nói.

Trong thời gian yêu nhau, như bao cặp đôi khác. Khánh Linh – Minh Đức cũng có rất nhiều kỷ niệm bên nhau trong đó, kỷ niệm mà Khánh Linh nhớ nhất về người chồng kém mình 5 tuổi này đó chính là màn cầu hôn cô giữa chốn đông người.

Với cặp đôi lệch tuổi nhau này, để đến được với nhau cũng gặp không ít những khó khăn trong đó là khó khăn thuyết phục bố mẹ.

“Lúc anh Đức về nhà xin bố mẹ cưới mình thì gia đình anh không chịu. Họ nói anh mới 20 tuổi đầu còn xin tiền bố mẹ để tiêu mà đòi cưới vợ. Nhưng anh nhất quyết một mực cưới mình. Sau đó, bố mẹ có gọi điện thoại nói chuyện với mình và gia đình. Lúc đầu bố mẹ Đức toàn bàn lùi bảo anh còn nhỏ lấy vợ về không lo được, họ còn nói không có tiền đám cưới...”, Khánh Linh chia sẻ thêm.

Mạng ảo - Đời thực - Chuyện tình chị em của cô gái 9X lấy chồng kém 5 tuổi (Hình 3).

Thấy bố mẹ bàn lùi, bản thân Linh cũng cảm thấy buồn. Thế nhưng, khi nhìn thấy chồng quyết tâm lấy mình, Linh thẳng thắn nói lại với bố mẹ: “Hai đứa con tự tổ chức đám cưới, chỉ cần anh ấy thương con là được. Và rồi sau đó, bố mẹ cũng đồng ý cho chúng mình đến với nhau”.

Con gái yêu người kém 1, 2 tuổi cũng đã bị nói rồi, đằng này Linh yêu người kém tận 5 tuổi đó cũng là rào cản buộc cả Linh và chồng cô phải vượt qua.

Mạng ảo - Đời thực - Chuyện tình chị em của cô gái 9X lấy chồng kém 5 tuổi (Hình 4).

 Chồng của Khánh Linh là người biết quan tâm, chăm sóc gia đình.

Đã kết hôn được 1 năm nay, nếu như nói không xung đột thì không đúng. Khánh Linh cho biết vợ chồng cô vì chênh lệch tuổi tác thi thoảng cũng xung đột. Tuy nhiên, cặp vợ chồng này đặt ra những quy tắc riêng với nhau.

“Cãi nhau không bao giờ được đăng trên mạng xã hội, đi đâu xa hai đứa đi cùng. Cuối cùng làm gì làm giận nhau nhưng trước khi đi làm nhất định phải hôn người kia rồi đi đâu rồi đi. Còn về sinh hoạt với bên nhà chồng thì hầu như không có vướng mắc hay xích mích gì cả”, cô nàng Khánh Linh chia sẻ.

Khánh Linh chia sẻ, điều làm cô hài lòng với chồng nhất đó là lập trường của anh rất vững vàng. Biết lắng nghe lời vợ tâm tình, thủ thỉ và đặc biệt quan tâm chăm sóc cho gia đình không nề hà những công việc nhà.

Để cân bằng cuộc sống của hai người, cặp vợ chồng trẻ này cứ một tháng lại xin nghỉ làm vài ngày để đưa nhau đi chơi xa. Trong tương lai gần, cặp đôi này mong muốn đi xuyên miền Bắc bằng xe máy trước khi có kế hoạch sinh em bé vào năm tới.

Một số hình ảnh hạnh phúc của đôi vợ chồng lệch nhau 5 tuổi:

Mạng ảo - Đời thực - Chuyện tình chị em của cô gái 9X lấy chồng kém 5 tuổi (Hình 5).

 Cặp đôi đã có một cái kết có hậu.

Mạng ảo - Đời thực - Chuyện tình chị em của cô gái 9X lấy chồng kém 5 tuổi (Hình 6).

 Dù lấy người kém tuổi, nhưng Khánh Linh cho biết cô không hề hối hận.

Mạng ảo - Đời thực - Chuyện tình chị em của cô gái 9X lấy chồng kém 5 tuổi (Hình 7).

 Mà ngược lại còn rất hạnh phúc khi có chồng yêu, chồng chiều.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...