Chuyên gia Tế bào gốc & thẩm mỹ cao cấp Helen Nguyen - Người đứng sau thành công của Hệ thống chăm sóc sức khoẻ và thẩm mỹ Helen Swiss Cells

Thứ 5, 12/10/2023 | 16:58
0

Sau hơn 14 năm chính thức đi vào hoạt động, đến nay Helen Swiss Cells đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và chiếm trọn trái tim của khách hàng. Đằng sau thành công ấy là sự cố gắng của rất nhiều người, đặc biệt là chuyên gia Tế bào gốc & thẩm mỹ cao cấp Founder/CEO Helen Nguyen.

Cần biết - Chuyên gia Tế bào gốc & thẩm mỹ cao cấp Helen Nguyen - Người đứng sau thành công của Hệ thống chăm sóc sức khoẻ và thẩm mỹ Helen Swiss Cells

Helen Swiss Cells - Viện tế bào gốc cao cấp được nhiều khách hàng tin chọn

Đối với mỗi ngành nghề thì “thành công” sẽ được định nghĩa theo nhiều cách khác nhau. Nhưng đối với ngành sức khoẻ và làm đẹp, có lẽ số lượng khách hàng cũ được duy trì, số lượng khách hàng mới tăng lên mỗi ngày, tên tuổi của đơn vị được nhiều người biết đến, không bị đào thải khỏi thị trường vốn có nhiều cạnh tranh khốc liệt như sức khoẻ & làm đẹp…chính là thước đo của sự thành công.

Cần biết - Chuyên gia Tế bào gốc & thẩm mỹ cao cấp Helen Nguyen - Người đứng sau thành công của Hệ thống chăm sóc sức khoẻ và thẩm mỹ Helen Swiss Cells (Hình 2).

Với Viện tế bào gốc hệ thống chăm sóc sức khoẻ và thẩm mỹ Helen Swiss Cells cũng vậy, được thành lập từ năm 2009, đến nay dù đã trải qua hơn thập kỷ hoạt động nhưng đơn vị vẫn giữ được “phong độ” và có sự phát triển rõ rệt qua từng giai đoạn.

Nếu như giai đoạn đầu dịch vụ còn đơn giản, thì những giai đoạn sau đã cung cấp nhiều dịch vụ cao cấp, hiện đại, an toàn hơn đến với khách hàng, sự chuyên nghiệp trong kỹ thuật thực hiện, sự tận tâm của đội ngũ nhân sự đối với khách hàng, sự cải tiến để bắt kịp với xu hướng của thị trường làm đẹp thế giới…. đã giúp Helen Swiss Cells trở thành 1 trong những đơn vị uy tín top đầu trong lĩnh vực Sức khoẻ - y học tái sinh công nghệ tế bào gốc và làm đẹp hiện nay. 

Doanh nhân trẻ này cho biết, ngành làm đẹp- trẻ hoá phục hồi sức khoẻ chủ động Y học tái sinh, tế bào gốc ngày càng khốc liệt nhưng cũng rất nhiều cơ hội. Trong quá trình tìm hiểu, chị nhận ra hàng năm vẫn có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm hay thẩm mỹ viện ra đời. Điều đó cho thấy, nhu cầu làm đẹp của phái đẹp, thậm chí cả phái mạnh luôn rất cao. Chị chia sẻ, theo báo cáo Global Wellness Institute, ngành làm đẹp thế giới trị giá 4.500 tỷ đô. Chỉ tính riêng tại Châu Á đã có đến hơn 48,000 cơ sở spa. Theo Market Research ước tính, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm của ngành thẩm mỹ Việt Nam giai đoạn 2019 – 2027 đạt khoảng 5,23%.

Là một người phụ nữ, chị cảm thấy rất vui khi ngành làm đẹp y học tái sinh từ tế bào gốc ngày càng phát triển nhưng ngược lại, chị cũng cho rằng, khi thị trường có quá nhiều thương hiệu, chỉ có thương hiệu chất lượng thực sự mới có thể tồn tại

Vì là một người yêu sức khoẻ và làm đẹp, chị hiểu rất rõ sự hoang mang, lo lắng khi nhan sắc xuống cấp hay sử dụng các dịch vụ kém chất lượng. Do đó, chị chọn cho mình lối đi riêng chính là tập trung vào chất lượng và dùng chất lượng để níu chân khách hàng.

Và khi mà thị trường sức khoẻ và làm đẹp có nhiều biến động và sự cạnh tranh như hiện nay, việc giữ được khách hàng cũ đã khó, mở rộng thêm tệp khách hàng mới lại càng khó hơn gấp bội. Chính vì vậy nếu không làm việc bằng cả trái tim và cái TÂM của mình, cũng như đảm bảo an toàn cho khách hàng, chắc chắn Helen Swiss Cells không thể trụ vững trên thị trường đến ngày hôm nay.

Cần biết - Chuyên gia Tế bào gốc & thẩm mỹ cao cấp Helen Nguyen - Người đứng sau thành công của Hệ thống chăm sóc sức khoẻ và thẩm mỹ Helen Swiss Cells (Hình 3).

Founder/ CEO Helen Nguyen - Người đứng sau thành công của Helen Swiss Cells

Helen Swiss Cells chính là “đứa con tinh thần” của Helen Nguyen, nên thời gian, tâm huyết và tuổi trẻ của mình chị đã dành trọn cho Helen Swiss Cells.

Helen Nguyen tuy tuổi đời còn khá trẻ, nhưng bằng vốn sống, kinh nghiệm của mình sau thời gian dài học tập và làm việc tại nước ngoài, cộng thêm sự nhiệt huyết, ham học hỏi của bản thân, chị đã từng bước đưa Helen Swiss Cells chạm đến “thành công” như ngày hôm nay. Đó là cả một quá trình gian khó và là những gì chị xứng đáng nhận được sau bao cố gắng. Đặc biệt, Founder/CEO Helen Nguyen còn là người tiên phong đưa công nghệ tế bào gốc Châu Âu về Việt Nam từ thập kỷ qua, trở thành nhà phân phối độc quyền duy nhất cho dòng tế bào gốc chiết xuất từ tế bào noãn thực vật, tế bào gốc, và các chiết xuất tế bào noãn thực vật cũng như nhau thai cừu Thụy Sĩ Swiss Revitalisation mang về tại Việt Nam.

CEO Helen Nguyen không chỉ có nền tảng vững chắc về các kinh nghiệm, kiến thức  về tế bào gốc- y học tái sinh trẻ hoá- bệnh lý - lão hoá và làm đẹp, mà việc tự ý thức được tầm quan trọng, sự cần thiết của việc cập nhật và thực hiện công nghệ mới trên thế giới không chỉ giúp bản thân được nâng cấp, mà tương lai của Helen Swiss Cells cũng vững mạnh hơn.

Cần biết - Chuyên gia Tế bào gốc & thẩm mỹ cao cấp Helen Nguyen - Người đứng sau thành công của Hệ thống chăm sóc sức khoẻ và thẩm mỹ Helen Swiss Cells (Hình 4).

Có lẽ vì vậy mà cho đến thời điểm hiện tại, cái tên Helen Nguyen dường như đã quá đỗi quen thuộc với nhiều người và hơn thập kỷ đi qua Helen Swiss Cells vẫn phát triển với tệp khách hàng không ngừng mở rộng.

Hệ thống Helen Swiss Cells

Website: http://helenswisscells.com/

CS1: số 19 Hoà Mã, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà nội.

CS2: N8, Alley 90 , Lane 102, Fude Road, Dayuan District, Taoyuan, Taiwan.

CS3: Số 1080 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, HCM.

Hotline: 0984668811 - 0933222288

Thu Hà

[Podcast] Vua cùng hai đại thần "vui vẻ" với một đại mỹ nhân, lãnh họa thảm khốc

Thứ 7, 07/10/2023 | 05:54
Bất cứ ai ân ái mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp và đầy phóng đãng này đều gặp phải tai họa và một vị vua Trung Hoa cũng không phải ngoại lệ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Chính thức bắt đầu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Chủ nhật, 12/05/2024 | 17:48
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 (Miss Vietnam National Businesss) đã bắt đầu với những hoạt động đầu tiên.

Thầy Vũ Ngọc Anh - Người thắp lửa tình yêu Vật lý đến hàng nghìn học trò

Thứ 7, 11/05/2024 | 10:07
Từng là thủ khoa đầu vào của Viện Vật Lý trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, là giáo viên dạy trực tuyến có số lượng học sinh đông bậc nhất cả nước, thầy Vũ Ngọc Anh (1997, Nam Định) đang là một trong những giáo viên dạy Vật lý nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay.

Luật sư Tường Hứa - Người đồng hành pháp lý đáng tin cậy cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Những vấn đề liên quan tới luật pháp nhất là về di trú, BĐS hay kinh doanh tại Mỹ là điều khiến cộng đồng người Việt tại Mỹ rất quan tâm.

Á hậu Nguyễn Thái Ngân hành trình chiêm bái “Tứ Động Tâm” bốn thánh tích thiên Phật giáo tại Ấn Độ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:08
Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân hay còn gọi là “Cô Ngân Tatu” đã có hành trình hành hương về phật tích tại đất thiêng Ấn Độ.
     
Nổi bật trong ngày

Người đàn ông đào được cục vàng nặng 4,1kg giá hơn 6 tỷ đồng

Thứ 7, 11/05/2024 | 11:59
Khi đang dò kim loại, người đàn ông bất ngờ tìm thấy một cục vàng khổng lồ nặng 4,1kg có giá hơn 6 tỷ đồng.

Loài rắn lớn nhất từng sống trên Trái đất, có thể ăn thịt cả cá sấu

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:30
Loài rắn này dài tới 15 m, nặng 1 tấn và tấn công con mồi bằng cách siết chặt như trăn Anacondas.

Con cá màu đỏ bán với giá 3,8 tỷ đồng, vẫn có người xuống tiền mua

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:41
Một con cá rồng màu đỏ đã được bán với giá 3,8 tỷ đồng khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Đang bắt cá trên biển, ngư dân vớt được thứ trị giá 25 tỷ đồng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 15:00
Hai ngư dân đã vô cùng choáng váng khi vớt được thứ trị giá hơn 25 tỷ đồng sau khi phát hiện ra sự tăng động khác thường của đàn cá.

Chuẩn bị lấy chồng, cô gái sốc khi phát hiện mình là đàn ông

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:30
Trước đám cưới, cô gái 27 tuổi đi kiểm tra sức khỏe thì bất ngờ phát hiện mình thuộc giới tính nam.