Chuyển nhượng 13/6: MU bị Real ép giá lần 2

Chuyển nhượng 13/6: MU bị Real ép giá lần 2

Thứ 3, 13/06/2017 | 10:32
0
Bản tin chuyển nhượng hôm nay – 13/6 bao gồm: MU bị Real ép giá lần 2; Trả 45 triệu bảng Chelsea cũng đừng hòng có Sanchez;…

Barca nhắm 3 sao, hòng tạo đế chế mới

Khi HLV Luis Enrique tiếp quản công việc tại Barcelona năm 2014, ông được cấp phép mua về Suarez và Ivan Rakitic. Hiện nay, Ernesto Valverde cũng mong muốn điều tương tự - sắm cầu thủ mới để tạo nên một đế chế hùng mạnh, sau mùa giải bết bát.

Ưu tiên hàng đầu của Valverde là Hector Bellerin từ Arsenal, người được cho là đủ khả năng lấp chỗ trống mà Dani Alves để lại lâu nay. Sự xuất hiện của Bellerin cũng giúp Sergi Roberto trở về vị trí tiền vệ ban đầu, cải thiện cuộc cạnh tranh với Andres Iniesta, Ivan Rakitic, Andre Gomes và Sergio Busquets.

Tại khu trung tuyến, tân “thuyền trưởng” Ernesto Valverde nhắm Marco Verratti và Philippe Coutinho. Vấn đề là PSG không muốn bán Verratti, còn Coutinho bị nghi ngờ về khả năng thay thế Iniesta lâu dài.

MU bị Real ép giá lần 2

Sportmail đưa tin, Man United đang đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Morata. Họ duyệt chi tới 60 triệu bảng để có tiền đạo này, hòng thay thế khoảng trống mà Ibra để lại.

Real, mặt khác, hy vọng phá vỡ khoản tiền đó. Họ muốn đặt lên bàn đàm phán 70 triệu bảng. Đây là lần thứ 2 đại diện La Liga ép giá. Trước đó, họ đòi ít nhất 65 triệu bảng.

Có tin đồn rằng, thứ Hai vừa qua, MU đã gửi một lời đề nghị chính thức cho Real; đồng thời Morata cũng đang hào hứng tới Premier League. Người đại diện của Morata – Juanma Lopez thậm chí còn nói thẳng với ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia việc “thân chủ” muốn ra đi.

Trả 45 triệu bảng, Chelsea cũng đừng hòng có Sanchez

Báo chí xứ sở sương mù nói rằng, Arsenal đang rất quyết tâm giữ Sanchez bằng một bản hợp đồng mới dài hạn. Tuy nhiên, trong trường hợp cựu cầu thủ Barca từ chối gắn bó, họ sẽ phải cắn răng bán anh.

Đại diện của Sanchez gần đây đã có những liên hệ với Man City, Chelsea. Song, Arsenal kiên quyết không bán quân nhà cho các đội bóng cùng chơi ở Ngoại Hạng Anh, kể cả họ trả giá tới 45 triệu bảng trở lên.

Với tình hình này, Bayern Munich và Juventus đang trở thành 2 đội bóng chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo người Chile.

Griezmann định đoạt tương lai

Bởi án cấm chuyển nhượng của Atletico, Griezmann đã quyết định ở lại, thay vì tới MU như tin đồn trước đó.

Tiền đạo người Tây Ban Nha gia hạn thêm 1 năm, tới hè 2022 cùng khoản tiền lót tay nhất định. Mức lương chân sút 26 tuổi nhận là 12,3 triệu bảng/mùa (khoảng 235.000 bảng/tuần).

Trần Anh

Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.