Chuyển nhượng 28/7: Man United gia nhập cuộc đua giành 'sao' Everton

Chuyển nhượng 28/7: Man United gia nhập cuộc đua giành 'sao' Everton

Thứ 6, 28/07/2017 | 06:45
0
Chuyển nhượng 28/7 gồm những tin chính sau: Man United gia nhập cuộc đua giành 'sao' Everton, 133 triệu bảng Liverpool sẽ 'nhả' Coutinho,...

MU gia nhập cuộc đua giành 'sao' Everton

Bóng đá Quốc tế - Chuyển nhượng 28/7: Man United gia nhập cuộc đua giành 'sao' Everton

Theo The Guardian, Manchester United sẽ cạnh tranh với Tottenham trong cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ Ross Barkley từ Everton.

HLV của Everton xác nhận tiền vệ người Anh sẽ rời CLB vào mùa Hè năm nay. Everton được cho sẽ nhắm đến Gylfi Sigurdsson của Swansea làm người thay thế. Chính vì vậy, đã có thông tin rằng: "Tottenham sẵn sàng đáp ứng mức giá 50 triệu Bảng mà Everton yêu cầu".

Mặt khác, cầu thủ 23 tuổi cũng sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ đội chủ sân Old Trafford, "Quỷ đỏ" coi Barkley là mục tiêu mua sắm hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 và sẵn sàng làm tất cả để thuyết phục anh tới Old Trafford.

133 triệu bảng, Liverpool sẽ 'nhả' Coutinho

Bóng đá Quốc tế - Chuyển nhượng 28/7: Man United gia nhập cuộc đua giành 'sao' Everton (Hình 2).

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho hay để sở hữu tiền vệ Philippe Coutinho, Barca sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 133 triệu bảng.

Hôm qua, theo Goal đã đưa tin: "Barca đồng ý với thỏa thuận 100 triệu Euro để mang về tiền vệ Liverpool" nhưng chỉ sau đó một ngày, đội bóng nước Anh đã "hét" mức giá chuyển nhượng cho cầu thủ hay nhất của họ lên đến 133 triệu bảng Anh. Điều đó cho thấy như động thái muốn Barcelona bỏ cuộc.

Theo the Sun nhận định: "Barca sẽ làm mọi thứ để có được chữ ký của ngôi sao bên phía Liverpool". Hiện tại, Barca đang rất cần tìm một hậu duệ đủ đẳng cấp để kế vị nhạc trưởng Iniesta trong đội hình của Barcelona. BLĐ đội chủ sân Nou Camp không ngừng chèo kéo Philippe Coutinho suốt bao lâu nay và với những lùm xùm xung quanh tương lai của Neymar, họ càng có thêm lý do quyết tâm cướp đi ngôi số 1 sân Anfield. Tiền vệ 25 tuổi người Brazil đủ tài năng để thỏa mãn Barca khi anh có thể đảm đương cả 2 vị trí cùng 1 lúc. Coutinho là mẫu tiền vệ tấn công đa dạng, anh có thể trở thành 1 nhạc trưởng tài ba và cũng có thể bất ngờ trở thành 1 sát thủ vòng cấm. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, vị trí mà "nếu như Neymar dời" ở Camp Nou thì Coutinho đủ sức khỏa lấp.

Benzema sẽ gia hạn hợp đồng tại Real Madrid

Bóng đá Quốc tế - Chuyển nhượng 28/7: Man United gia nhập cuộc đua giành 'sao' Everton (Hình 3).

Theo Marca, tiền đạo Karim Benzema sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid bất chấp việc Đội bóng Hoàng gia đang cố gắng chiêu mộ tài năng trẻ Kylian Mbappe.

Cầu thủ 29 tuổi đã gia hạn hợp đồng với Real vào năm 2014 và chuẩn bị kí kết vào bản hợp đồng mới. Hiện tại, cả Benzema và Đội bóng Hoàng gia được cho là đã đạt thỏa thuận và buổi kí kết hợp đồng mới sẽ diễn ra trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Bản hợp đồng cũ của cầu thủ người Pháp sẽ kết thúc vào 6/2019 và nếu đồng ý gia hạn, anh sẽ tiếp tục ở lại CLB cho đến năm 2022. Kể từ khi gia nhập Kền kền trắng vào năm 2009, Benzema đã đánh bại nhiều chân sút tài năng như Gonzalo Higuain, Alvaro Morata trong cuộc đua giành vị trí trung phong số một của đội.

Barca yêu cầu PSG trả đủ 222 triệu Euro cho Neymar

Bóng đá Quốc tế - Chuyển nhượng 28/7: Man United gia nhập cuộc đua giành 'sao' Everton (Hình 4).

Theo ​L'EQUIPE, PSG không muốn chi 222 triệu Euro tiền phá vỡ hợp đồng vụ Neymar . Song, Barcelona đã từ chối và chỉ đồng ý nhả người nếu nhận đủ tiền.

PSG muốn có một thỏa thuận về giá chuyển nhượng nhằm tránh nguy cơ phạm luật Công bằng Tài chính. Barca không chấp nhận điều này và đây được coi là một hành động trả đũa của đội bóng xứ Catalan sau khi PSG không chịu đàm phán bán Marco Verratti cho họ.

Tiền đạo người Brazil được cho là không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Camp Nou và sẵn sàng gia nhập PSG. Dù đã được các đồng đội thuyết phục nhưng anh vẫn im lặng về chuyện tương lai.

M.U bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ của RB Leipzig

Bóng đá Quốc tế - Chuyển nhượng 28/7: Man United gia nhập cuộc đua giành 'sao' Everton (Hình 5).

Theo the Mirror, M.U bất ngờ chuyển hướng sang tiền vệ Emil Forsberg của RB Leipzig trong trường hợp không mua được Ivan Perisic.

Emil Forsberg của Leipzig là một tiền vệ tấn công đa năng, ngoài chạy cánh trái cầu thủ này còn có thể đá hộ công hoặc thậm chí là hậu vệ trái khi cần. Ngôi sao người Thụy Điển là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm cực tốt. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 là một trong những nhân tố không thể thay thế của Leipzig, anh đá chính 27 lần ở Bundesliga ghi 8 bàn thắng và cung cấp 19 đường kiến tạo thành bàn.

Có được cầu thủ 25 tuổi, khả năng tấn công biên của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Với tốc độ cùng khả năng dứt điểm tốt, ngôi sao người Thụy Điển hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Premier League. Mourinho cũng dự định sẽ nhờ Ibra tác động để Emil Forsberg cập bến Old Trafford. Khó khăn cho Quỷ đỏ là một số đội bóng lớn cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1991, theo đó Dortmund, PSG hay Juventus cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Leipzig.

Quốc Trung

Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.