Chuyển nhượng ngày 30/1: Lindelof có thể rời MU sang Inter

Thứ 2, 30/01/2023 | 06:17
0
Ronaldo mời 4 sao M.U đến Al-Nassr chơi bóng; Lindelof có thể gia nhập Inter … là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 30/1.
Giải khác - Chuyển nhượng ngày 30/1: Lindelof có thể rời MU sang Inter

 

Weston McKennie đến Anh, chuẩn bị gia nhập Leeds

Ngôi sao người Mỹ, Weston McKennie cùng người đại diện đã bay đến Anh để hoàn tất các thủ tục gia nhập Leeds. Trong vụ này, Leeds sẽ trả cho Juventus 1,2 triệu euro phí mượn Weston McKennie 6 tháng, kèm theo điều khoản mua đứt tiền vệ này với giá 33 triệu euro.

Inter theo sát Lindelof

Theo truyền thông Italia, Inter Milan đưa trung vệ Victor Lindelof vào danh sách thay thế Milan Skriniar sẽ rời đi trong mùa hè tới. Tuy nhiên, Lindelof chỉ là phương án dự phòng nếu họ không chiêu mộ được Tiago Djaló của Lille.

Newcastle hoàn thành vụ Gordon

Theo Guardian, Newcastle đã hoàn thành mọi thủ tục chiêu mộ Anthony Gordon từ Everton. Hiện tại, các bên chỉ chờ thời gian phù hợp để công bố hợp đồng chính thức.

Ronaldo mời 4 sao M.U đến Al-Nassr

Theo The Sun, Ronaldo đã mời 4 ngôi sao mà anh thân thiết nhất ở M.U, Harry Maguire, Bruno Fernandes, Casemiro và Raphael Varane đến Saudi Arabia xem Al-Nassr thi đấu. Ronaldo xem đây là cơ hội để anh nói lời tạm biệt sau khi phải rời M.U theo cách không mong muốn.

Denis Suárez gia nhập Espanyol

Cựu tiền vệ Barca vừa kí hợp đồng theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng với Espanyol từ Celta Vigo. Khi hết hạn giao kèo với Espanyol, Denis Suárez sẽ gia nhập Villarreal vào hè 2023 theo dạng miễn phí.

Pedro Porro tạm biệt CĐV Sporting Lisbon

Sau trận Sporting Lisbon thua Porto 0-2 tại Cúp QG Bồ Đào Nha rạng sáng nay, Pedro Porro đã nán lại sân từ biệt NHM. Đây là trận cuối cùng của hậu vệ người Tây Ban Nha trước khi anh chuyển đến Tottenham.

Malo Gusto vượt qua cuộc kiểm tra y tế với Chelsea

Hậu vệ 19 tuổi người Pháp đã hoàn tất cuộc kiểm tra sức khoẻ với The Blues tại London. Malo Gusto sẽ kí hợp đồng đến tháng 6/2029 với The Blues từ Lyon. Ngay sau khi hoàn tất giao kèo, Gusto sẽ trở lại Lyon thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa này.

Ronaldo muốn trở lại châu Âu thi đấu

HLV Rudi Garcia khẳng định CR7 sẽ không kết thúc sự nghiệp tại Saudi Arabia. Theo nhà cầm quân của Al Nassr, mục tiêu của Ronaldo là trở lại châu Âu thi đấu trong tương lai.

Everton bổ nhiệm HLV mới thay Lampard

Everton đã chọn được người thay thế cựu HLV Derby County và Chelsea Frank Lampard. Everton đã đạt được mọi thoả thuận với Sean Dyche. Về phía Sean Dyche, vị HLV 51 tuổi vừa kí hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park có thời hạn 2 năm rưỡi.

Chalobah có thể rời Chelsea ngay lập tức

Nhà báo David Ornstein của The Athletic cho biết Chelsea có thể bán hậu vệ Trevoh Chalobah trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa để cân bằng tài chính. Hiện The Blues đã chi 190 triệu bảng ở phiên chợ này.

Arteta từ chối nói về tương lai Martinelli

Thông tin từ nước Anh cho rằng cầu thủ chạy cánh Gabriel Martinelli đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal, nhưng HLV Mikel Arteta không trả lời khi được phóng viên đề cập đến vấn đề này sau trận thua Man City tại FA Cup.

Dalic từ chối Ajax

Theo Goal, HLV Zlatko Dalic đã từ chối lời mời hấp dẫn từ Ajax để tiếp tục công việc ở tuyển Croatia. Trong 2 kỳ World Cup gần nhất, Dalic đã giúp đội bóng quê hương mình về đích ở vị trí thứ 2 và 3.

Trippier gia hạn hợp đồng với Newcastle

Hậu vệ cánh Kieran Trippier đã gia hạn hợp đồng với Newcastle, giữ anh ở lại CLB đến hết mùa 2024/25. Đây là phần thưởng xứng đáng cho phong độ xuất sắc của tuyển thủ Anh.

DUY PHONG

Tag: Man United

Ronaldo mời 4 ngôi sao của MU đến Saudi Arabia để chia tay

Chủ nhật, 29/01/2023 | 09:20
Cristiano Ronaldo đã mời một số người bạn ở Manchester United tới Saudi Arabia để chia tay cũng như theo dõi anh thi đấu cho Al Nassr.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.