Chuyển nhượng ngày 8/1: MU muốn trung vệ hay nhất Serie A

Chủ nhật, 08/01/2023 | 06:42
0
MU chuẩn bị gặp đại diện của Skriniar; Chelsea, Tottenham tranh mua trung vệ hay nhất World Cup…là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 8/1.
Giải khác - Chuyển nhượng ngày 8/1: MU muốn trung vệ hay nhất Serie A

Chelsea, Tottenham tranh mua trung vệ 20 tuổi

Trung vệ 20 tuổi của RB Leipzig và ĐT Croatia Gvardiol đang là mục tiêu mua sắm cùng lúc của cả Chelsea lẫn Tottenham. Gvardiol vừa chơi cực nổi bật ở World Cup 2022 và anh được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất giải đấu. Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Tottenham trong vụ này vì HLV Antonio Conte cũng muốn có Gvardiol.

Atletico Madrid muốn có Soyuncu

Trung vệ Soyuncu của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ và Leicester Caglar là mục tiêu chuyển nhượng của Atletico Madrid ngay tháng 1/2023. Soyuncu từng là trụ cột ở trung tâm hàng phòng ngự Leicester nhưng không được HLV Brendan Rodgers tin dùng mùa này.

Anh chỉ còn hợp đồng với Leicester tới cuối mùa giải. Atletico được cho là đã đạt thoả thuận với Soyuncu vào cuối mùa nhưng họ thậm chí muốn đặt vấn đề với Leicester để chiêu mộ cầu thủ này ngay tháng 1/2023.

MU chuẩn bị gặp đại diện của Skriniar

Theo Media Foot, MU đã lên kế hoạch gặp các đại diện của trung vệ Inter Milan và tuyển Slovakia là Milan Skriniar để đặt kế hoạch chiêu mộ anh trong thời gian tới. HLV Erik ten Hag muốn củng cố vị trí trung vệ của MU. Ông không tin dùng Harry Maguire và muốn mua trung vệ khác thay thế. Skriniar sẽ hết hợp đồng với Inter cuối mùa này và vẫn chưa gia hạn. MU muốn nhanh chóng tiếp cận với hi vọng chiêu mộ được trung vệ 27 tuổi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Barca săn đón Neves để gia cố tuyến giữa

Theo Sport, Barca đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves của Wolves. Để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha, đội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng để Frank Kessie hoặc Nico Gonzalez di chuyển theo chiều ngược lại.

Benfica không bán Enzo Fernandez

Đây là lời khẳng định của HLV Roger Schmidt. Nhà cầm quân này khẳng định không chỉ ông mà Chủ tịch của Benfica cũng không muốn bán tiền vệ Enzo Fernandez dù ngôi sao này được nhiều CLB lớn theo đuổi với đề nghị rất hấp dẫn.

Arsenal và Newcastle tranh giành Lozano

Theo La Repubblica, Arsenal và Newcastle là 2 trong số nhiều CLB đang theo đuổi tiền vệ Hirving Lozano của Napoli. Ngôi sao tấn công người Mexico hiện chỉ còn hợp đồng với Napoli tới mùa hè năm 2024 nên có thể rời sân San Paolo trong  mùa hè 2023.

Thanh Hóa chiêu mộ tiền đạo Brazil

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2023, Thanh Hóa đã chiêu mộ tiền đạo Paulo Conrado của Pathum United. Được biết, đội bóng xứ Thanh đã chi khoản tiền khá lớn để mua đứt hợp đồng giữa chân sút 31 tuổi này. Ngoài Condrado, Thanh Hóa đã kí hợp đồng với 2 nội binh chất lượng khác là tiền vệ Lâm Ti Phông (TP HCM) và tiền đạo Lê Thanh Bình (Bình Định).

Harry Kane vẫn trong tầm ngắm của Bayern

Theo Sky Sports, Bayern Munich không ưu tiên theo đuổi Thuram và Kolo Muani. Thay vào đó, đội bóng xứ Bavaria vẫn theo sát Harry Kane sau khi thất bại ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Ajax đón thủ môn mới

Ajax đã chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Geronimo Rulli từ Villarreal. Thủ thành 30 tuổi đã ký hợp đồng với gã khổng lồ bóng đá Hà Lan đến mùa hè 2026, kèm tùy chọn gia hạn 1 năm.

Bồ Đào Nha nhắm Roberto Martinez

Theo Telegraph, Roberto Martinez, người đã chia tay Bỉ sau thất bại ở World Cup 2022, là một trong những ứng cử viên cho ‘ghế nóng’ của tuyển Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha đang cân nhắc xem ông có tiếp tục công việc ở cấp quốc tế hay trở lại dẫn dắt CLB. Dù vậy, không nhiều CĐV tán đồng lựa chọn Martinez.

DUY PHONG

Tag: Man United

Man United bất ngờ chiêu mộ cầu thủ chơi 10 trận trong 3 năm

Thứ 7, 07/01/2023 | 07:28
Man United vừa hoàn tất hợp đồng với thủ môn người Anh là Jack Butland theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng từ Crystal Palace.
Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.