Clip: Anh chàng “câu view” ăn sống ong nhận cái kết đầy đau đớn

Thứ 7, 10/09/2022 | 05:55
0
Để thu hút người xem, một chàng trai ở Trung Quốc đã bỏ hai con ong vào miệng ăn nhưng không ngờ phải hối hận ngay lập tức vì hành động của mình.

Mới đây, anh chàng ở Quý Châu (Trung Quốc) đã đăng tải một video trên Douyin quay lại cảnh dùng đũa gắp hai con ong bỏ vào miệng nhưng chỉ ngay sau đó anh ngồi xổm và la hét. Khi người đàn ông đối mặt với máy quay một lần nữa, miệng anh ta đã bị ong đốt và môi sưng lên như xúc xích. Anh vẫn giả vờ bình tĩnh và nói: "Tên bạo chúa này thực sự xứng đáng với danh tiếng của mình, miệng của tôi nóng. Mọi người không cần lo lắng cho sự an toàn của tôi. Đừng bắt chước hành vi của tôi, không phải là bất cẩn".

Đây không phải là lần đầu tiên anh chàng này làm những việc tương tự, anh từng đâm vào tổ ong mà không có biện pháp bảo vệ, giờ lại ăn sống. Hành vi nguy hiểm đến tính mạng này đã thu hút được hơn 560.000 fan nhưng hiện tại tài khoản Douyin của anh đã chính thức bị khóa.

Sau khi xem đoạn video, cư dân mạng để lại loạt bình luận chỉ trích rằng: "Tôi thực sự không muốn chết vì những trò mạo hiểm thế này", "Mỗi lần phát sóng trực tiếp đều được coi là lần cuối cùng", "Khi nào thì chúng ta có thể ngừng tạo những video vô tâm như vậy?"…

T.V - Chinatimes

Cùng chuyên mục

Clip: Chạy xe máy như chốn không người, tạt đầu xe tải, tài xế rước họa vào thân

Thứ 7, 27/04/2024 | 00:28
Tài xế điều khiển xe máy (chở một người phía sau) lao vun vút qua giao lộ thì bị xe tải tông ngang.

Pháp: Lần đầu tiên đặt tàu sân bay hạt nhân dưới quyền chỉ huy của NATO

Thứ 7, 27/04/2024 | 00:14
Ngoài khơi miền Nam nước Pháp, NATO tổ chức cuộc tập trận hải quân lớn bậc nhất kể từ khi Nga mở chiến dịch quân sự ở Ukraine.

Nữ ca sĩ đầu tiên làm show ở sân vận động, chỉ cần ngỏ ý mua thêm nhà, bầu show phải chồng tiền

Thứ 6, 26/04/2024 | 23:55
51 tuổi nhưng chưa một lần mặc váy cưới, nữ ca sĩ này có tình duyên lận đận.

Tin tức 24h qua: Nghi phạm chống trả cảnh sát, nhảy sông chết đuối

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:34
Bà Trương Mỹ Lan kháng cáo; Nghi phạm chống trả cảnh sát, nhảy sông chết đuối… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về UAV to như máy bay, mang bom nặng 123kg của Ukraine

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:22
Hình ảnh máy bay không người lái (UAV) mang bom nặng 123kg được quân đội Ukraine sử dụng để tấn công các cơ sở công nghiệp và nhà máy lọc dầu Nga mới đây được tiết lộ, báo Ukraine cho biết.