Clip: Bà mẹ hai con tái hôn cùng mối tình đầu “gây sốt”

Thứ 4, 05/10/2022 | 05:55
0
Người phụ nữ chia sẻ về trải nghiệm tái hôn với mối tình đầu thu hút được rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, một người phụ nữ họ Ông đến từ Phúc Châu, Giang Tây (Trung Quốc) đã chia sẻ về trải nghiệm tái hôn với mối tình đầu của mình thu hút được rất nhiều sự chú ý và những lời chúc phúc của cư dân mạng.

Được biết, cô Ông và mối tình đầu của mình, anh Quách từng có một tình yêu sâu đậm. Tuy nhiên, vì một vài lý do mà họ đã chia tay vào năm 2011, hai người cũng đã có gia đình riêng của mỗi người, đã có cả con trai con gái, nhưng sau đó lại ly dị.

Năm 2020, lúc cô Ông đi công tác ở Lạc Dương đã tình cờ gặp được anh Quách, lúc đó đang làm tài xế lái xe nhận khách qua app. Anh Quách cho biết mình cũng đã ly hôn, gà trống nuôi 2 con.

Mối lương duyên kỳ diệu đó đã khiến hai người quyết định tái hôn với nhau, mang theo hai người con riêng của mỗi người xây dựng thành một gia đình 6 thành viên. Hiện hai người và các con đã ở bên nhau hơn một năm, cảm thấy bầu không khí gia đình rất đầm ấm và hòa hợp. Anh Quách và cô Ông cho biết mình đang cùng nhau nỗ lực kiếm tiền để các con được trưởng thành trong điều kiện đầy đủ nhất.

“Con trai con gái anh ấy là sính lễ, con trai con gái của tôi là của hồi môn. Chúng tôi đến với nhau bằng hai trái tim yêu thương và cùng gánh vác trách nhiệm nuôi dạy bốn đứa con.” – cô Ông chia sẻ thêm.

Câu chuyện tình yêu đẹp và kết thúc có hậu của cặp đôi nhận nhiều bình luận ngưỡng mộ của dân mạng. Một số bình luận đáng chú ý:

- Một gia đình lớn như vậy sau này chắc chắn sẽ có áp lực không hề nhỏ. Nhưng vẫn hy vọng hai người có thể cố gắng, nỗ lực giảm bớt được những áp lực đó và kiên trì đi với nhau đến cuối đời. Chia tay từ 2011, 9 năm sau vẫn có thể gặp lại tình yêu đầu tiên của mình đúng là mối lương duyên hiếm có...

Trên đời này có bao nhiêu người vừa nói từ biệt là cả đời này đã chả bao giờ nhìn thấy mặt nhau nữa?

- Bản thân tôi cảm thấy hai người này rất có trách nhiệm, ly hôn cũng vẫn cố gắng một mình nuôi hai đứa con. Có nhiều người chỉ nhận nuôi một đứa, hoặc thậm chí là đẩy hết trách nhiệm nuôi cho chồng/vợ cũ cơ. Chỉ riêng điểm này thôi là tôi đã phải tán dương họ rồi.

- Tôi cũng ly hôn và cũng đang nuôi một mình con gái, vì không đủ năng lực để nuôi cả con trai con gái thôi chứ thực ra người phụ nữ nào lại nỡ bỏ con mình, trong khi có đủ khả năng nuôi con?

- Gặp lại người yêu cũ tốt: Ngược xuôi ngang dọc, hóa ra anh vẫn ở đây. Gặp lại người yêu cũ tồi: Đen thế, quay đi quay lại vẫn gặp phải anh.

- Có thật là “trùng hợp” hay không, chỉ có họ là người biết rõ nhất.

- Hai người đều được tòa giao cho quyền nuôi con thì chắc là khả năng kinh tế cũng không kém đâu, mọi người không cần lo dùm họ có nuôi được 4 đứa hay không.

- Vợ cũ/chồng cũ của hai người họ đọc xong tin này chắc đang rơi vào trầm mặc.

T.V - Nguồn Weibo Việt Nam

Cùng chuyên mục

Clip: Chạy xe máy như chốn không người, tạt đầu xe tải, tài xế rước họa vào thân

Thứ 7, 27/04/2024 | 00:28
Tài xế điều khiển xe máy (chở một người phía sau) lao vun vút qua giao lộ thì bị xe tải tông ngang.

Pháp: Lần đầu tiên đặt tàu sân bay hạt nhân dưới quyền chỉ huy của NATO

Thứ 7, 27/04/2024 | 00:14
Ngoài khơi miền Nam nước Pháp, NATO tổ chức cuộc tập trận hải quân lớn bậc nhất kể từ khi Nga mở chiến dịch quân sự ở Ukraine.

Nữ ca sĩ đầu tiên làm show ở sân vận động, chỉ cần ngỏ ý mua thêm nhà, bầu show phải chồng tiền

Thứ 6, 26/04/2024 | 23:55
51 tuổi nhưng chưa một lần mặc váy cưới, nữ ca sĩ này có tình duyên lận đận.

Tin tức 24h qua: Nghi phạm chống trả cảnh sát, nhảy sông chết đuối

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:34
Bà Trương Mỹ Lan kháng cáo; Nghi phạm chống trả cảnh sát, nhảy sông chết đuối… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về UAV to như máy bay, mang bom nặng 123kg của Ukraine

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:22
Hình ảnh máy bay không người lái (UAV) mang bom nặng 123kg được quân đội Ukraine sử dụng để tấn công các cơ sở công nghiệp và nhà máy lọc dầu Nga mới đây được tiết lộ, báo Ukraine cho biết.