Clip chàng trai 'tra hỏi' người yêu phản bội gây tranh cãi

Clip chàng trai 'tra hỏi' người yêu phản bội gây tranh cãi

Thứ 3, 23/07/2013 | 09:46
0
Một chàng trai post lên diễn đàn câu chuyện bị phản bội sau 4 năm yêu nhau, thêm cả đoạn clip đối chất bạn gái vào nhà nghỉ với người khác đã khiến cô gái này bị cư dân mạng đồng loạt ném đá.

Mấy hôm nay, một topic tình yêu “làm mưa làm gió” trên diễn đàn dành cho giới trẻ V có tiêu đề “Gấu (người yêu – PV) phản bội sau 4 năm yêu nhau mặn nồng”. Chỉ sau 1 đêm post lên diễn đàn, topic đã thu hút hàng trăm comment của các thành viên, kép dài gần 100 trang bình luận. Trên topic được cho là kể lại câu chuyện của mình, chàng trai có nick “caorau..” cho rằng bạn gái đã tranh thủ lúc cậu không có nhà (2 người ở chung) để qua đêm cùng một người đàn ông khác. 

Chàng trai trình bày “Nhỏ ở chung với mình , mọi tiền bạc lương lậu gì mình đều đưa nhỏ giữ , nhỏ muốn mua xe ga mình cũng đưa tiền cho nhỏ mua”, nhưng sau 1 tháng “caorau…” đi công tác, thì bạn gái ở nhà “Đi nhậu với mấy thằng nào rồi sau đó đi khách sạn với 1 thằng tên S.. là thằng mình nghi từ lâu rồi”.

Xã hội - Clip chàng trai 'tra hỏi' người yêu phản bội gây tranh cãi

Xã hội - Clip chàng trai 'tra hỏi' người yêu phản bội gây tranh cãi (Hình 2).
Xã hội - Clip chàng trai 'tra hỏi' người yêu phản bội gây tranh cãi (Hình 3).
Nick "Caorau..." kể lại câu chuyện bị phản bội và quyết tâm post clip để bạn gái "không còn đường lui"

Điều khiến topic trở nên đặc biệt so với hàng trăm câu chuyện tình yêu khác trên diễn đàn V, là việc thanh niên này đã post cả clip mình “tra hỏi” và bạn gái cậu đang quỳ xuống để khóc lóc, nhận lỗi. “Caorau…” chia sẻ trên topic “Video không cần phải xóa nữa, cho mọi người biết 1 con đ… còn cố lừa dối mình lần nữa là như thế nào”, sau khi update thông tin “Vào facebook nói chuyện với thằng đó, tra khảo và lòi ra là quan hệ với thằng đó 2 lần”, và sau đó là “5 lần”.

Nếu đây là một câu chuyện có thật, thì thực sự nó đã gây bão suốt hai ngày nay trên diễn đàn, và lan sang cả các fanpage Facebook. Ngay khi clip và topic này xuất hiện, cư dân mạng đã tìm mọi cách để lần ra trang cá nhân được cho là của cô gái trong câu chuyện. Mọi thứ được public một cách nhanh chóng, khiến Facebook bạn gái này thành đối tượng của hàng nghìn người đăng ký “follow” (theo dõi) chỉ vì tò mò, và để lại những comment hết sức khiếm nhã trên wall facebook.

Không rõ chàng trai nick “caorau…” có thấy hả hê vì giờ đây, không chỉ những thành viên trên diễn đàn V biết đến câu chuyện mà rất nhiều cư dân mạng đã xem được clip và cùng nhau kéo vào Facebook của cô gái ném đá. Việc up clip quay rõ mặt người yêu đã để lại những ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng

Xã hội - Clip chàng trai 'tra hỏi' người yêu phản bội gây tranh cãi (Hình 4).
Xã hội - Clip chàng trai 'tra hỏi' người yêu phản bội gây tranh cãi (Hình 5).
Cô gái liên tục nói "Biết lỗi rồi mà" khi chàng trai tra khảo trong đoạn clip (Ảnh cắt từ clip)

Khi topic xuất hiện, phần lớn thành viên diễn đàn tỏ ra ủng hộ cậu chia tay cô bạn gái này. Nhiều thành viên có comment khá giống nhau, đồng loạt lên án cô gái lợi dụng lúc người yêu đi xa để "cắm sừng". Nick "bitis" còn an ủi "chủ thớt" nhiệt tình:  "Thím quên khẩn trương loại con gái này đi. Tốt nhất là nên loại ra khỏi đầu, 5 lần thì không thể tha thứ được".

Nhưng khi cậu post cả đoạn clip, các ý kiến trên diễn đàn đã khuyên cậu bỏ clip xuống và nhiều người quay sang chỉ trích "caorau...". Có thể trong lúc đang mải cay cú vì nghĩ tới “4 năm yêu nhau và 1 thằng mới gặp 1 tháng”, rồi “phát hiện ra quan hệ với thằng đó 5 lần”, cậu không kịp nghĩ rằng việc tung đoạn clip rõ mặt bạn gái sẽ ảnh hưởng đến cô gái và để lại hậu quả xấu thế nào. 

Xã hội - Clip chàng trai 'tra hỏi' người yêu phản bội gây tranh cãi (Hình 6).
Fb được cho là của cô gái đang bị cư dân mạng đồng loạt ném đá vì câu chuyện "cắm sừng" người yêu

Nick “xuanphat” chia sẻ: “Up clip lên thỏa mãn sự cay cú, tức giận, nhưng chả khác gì ăn không được thì đạp đổ. Rồi cuộc đời cô gái này sẽ ra sao khi hàng nghìn người thấy cảnh cô ta khóc lóc van xin, lại còn thêm câu chuyện của cậu nữa. Bố mẹ gia đình 2 bên nhìn vào sẽ thế nào?”.

“Mới vào facebook em này xem, mọi người ném đá ghê quá. Chắc mọi người chưa quên vụ em gái đáng thương tự tử vì bị ghép ảnh facebook, bị bạn bè trêu quá đà. Anh này chắc chưa lường trước được hậu quả nên đoạn chat lộ cả tên facebook người yêu cũng không thèm che đi. Thỏa mãn 1 phút cay vì bị cắm sừng, thế còn sau đó? Chắc chắn là nhục nhã ân hận”, nick “Anphamthuy” chia sẻ. Anphamthuy cũng cho rằng, trên facebook cô gái có quá nhiều người nhảy vào comment kiểu "bầy đàn", thi nhau đổ thêm dầu vào lửa, nhục mạ cô gái trong khi chỉ mới nghe qua câu chuyện của "caorau...". Chán chê, họ lại quay sang ném đá hội đồng nhân vật "chủ thớt", đăng cả ảnh kèm những bình luận khiếm nhã kiểu "Chủ thớt gầy thế, chắc chẳng làm ăn được gì nên người yêu mới đi với thằng khác"...

Ý kiến khác cho rằng chàng trai không đáng mặt nam nhi, chuyện người yêu đi với trai có gì hay mà đưa lên mạng để người ta bình phẩm. Nick “nguyettwins” nhận xét: “Ông này đàn bà quá, người yêu hỏng thì chia tay nó đi, đây đem lên mạng, phơi bày cho thiên hạ chửi cả 2 người. Sau này còn ai dám yêu ông ý nữa!”

Chiều nay, trang cá nhân của cô gái không ngừng xuất hiện những bình luận khiếm nhã, bêu riếu cả tên tuổi lẫn hình ảnh cả 2 người và được share nhau với tốc độ chóng mặt. Đã có gần 1500 người đăng ký “theo dõi” facebook cô gái, chắc chắn chỉ để tò mò và comment ném đá, chửi rủa. Sau đó ít lâu, địa chỉ facebook này cũng không còn tồn tại. Chàng trai cũng đã gỡ clip khỏi Youtube. Nhưng dường như tất cả đã quá muộn. Đây có lẽ là kết quả mà chàng trai chưa hề lường đến, mặc dù trên diễn đàn V, topic lẫn đường link video này không còn nhưng khá nhiều diễn đàn và fanpage khác đã nhanh tay cop lại.

Theo Tri thức trẻ

Bản rap 'Tình người duyên ma' của teen Việt gây sốt

Thứ 2, 22/07/2013 | 20:44
Dựa vào nội dung bộ phim Pee Mak "Tình người duyên ma" đang gây sốt, hai rapper Tiay và Lê Tuấn Anh đã sáng tác, biểu diễn bản nhạc với ca từ khiến cư dân mạng xúc động.

Nếu fans Kpop chạy theo xe, có bị 'ném đá' không?

Thứ 2, 22/07/2013 | 11:40
Có công bằng không khi cởi trần chạy theo xe được vinh danh, khóc ngất bị cho là nhục quốc thể?

Choáng với clip gái quê nhảy nhạc sàn bốc lửa giữa đồng

Thứ 2, 22/07/2013 | 09:10
Những ngày qua cộng đồng mạng đang sốt xình xịch với clip cô gái trẻ đứng giữa cánh đồng quê nhảy bốc lửa.