Clip: Chú rể “lén” làm điều này trong đám cưới khiến cô dâu “cạn lời”

Thứ 4, 14/09/2022 | 05:54
0
Đám cưới có thể là một trong những ngày trọng đại nhất của đời người và nhiều người hy vọng nó sẽ diễn ra suôn sẻ. Nhưng cũng giống như hầu hết mọi thứ trong cuộc sống, không chắc mọi thứ sẽ hoàn toàn hoàn hảo và nhất định sẽ có một hoặc hai điều bất ngờ xảy ra.

Khi lên kế hoạch cho ngày trong mơ của mình, chắc chắn một cô dâu đã không tính đến chuyện người chồng mới của mình cố gắng lén lút xem một trận bóng bầu dục trong ngày cưới của họ. 

Vào tháng 8/2020, một cặp đôi ở Úc tên là Dani và Blake đã kết hôn và mọi thứ đều trở nên kỳ diệu cho đến khi cô dâu phát hiện người bạn đời của mình đang đặt điện thoại của anh ấy lên kệ bánh cưới. Blake đã đặt điện thoại của mình ở vị trí đối diện với bàn trên cùng, vì vậy anh có thể theo kịp trò chơi NRL giữa Penrith Panthers và Cronulla Sharks.

Để đánh dấu kỷ niệm ngày cưới của họ, Dani đã chia sẻ một đoạn clip trên tài khoản TikTok @daniandblake, thể hiện phản ứng của cô trước hành động của chồng trong ngày trọng đại.

Cô nói: "Tôi vẫn không thể tin rằng chồng tôi đã làm điều này trong đám cưới của chúng tôi".

Chú rể không muốn bỏ lỡ trận đấu còn cô dâu tỏ ra khó chịu

Máy quay lia từ điện thoại của Blake đến cảnh Dani trong bộ váy cưới của cô trông không mấy ấn tượng về toàn bộ tình huống. Phía sau cô, Blake đang tập trung vào việc xem môn thể thao, cho đến khi anh quay lại nhìn thẳng vào bất cứ ai đang quay phim cả hai. Sau đó, anh biện minh cho toàn bộ sự việc bằng cách nhún vai và chỉ nói đơn giản: "Chân đang đi".

Rõ ràng, cả hai đều có thể cười về điều đó ngay bây giờ và với một lượng lớn khán giả đang chia sẻ niềm vui, vì đoạn clip vui nhộn kể từ đó đã được xem hơn ba triệu lần và thu về hơn 226.000 lượt thích. Hàng nghìn người cũng đã dành thời gian để bình luận về video, với một số người coi Blake là "huyền thoại" vì đã quản lý để xem trò chơi trong đám cưới của anh ấy.

Những người khác nói đùa rằng họ sẽ không bao giờ kết hôn với một người nào đó theo nghiệp thể thao sau khi xem video, trong khi một số nhớ lại cách bạn đời của họ đã làm những điều tương tự trong ngày trọng đại của họ.

T.V - Mirror

Cùng chuyên mục

Vì sao ô tô gầm cao vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:53
Những mẫu xe gầm cao đang tạo nên một sức hút mới cho khách hàng Việt.

"Giật mình" với giá bán Honda Stylo 160 tại Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:52
Sau khi trình làng tại Indonesia hồi tháng 2/2024, thì mới đây một số đơn vị nhập khẩu xe máy đã đưa Stylo 160 về Việt Nam.

Con bò “độc nhất vô nhị” ở Thanh Hóa, được trả gần 6 tỷ đồng nhưng chủ nhân không bán

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:50
“Cách đây 2 năm, đã có người đến trả giá gần 6 tỷ đồng mua con bò này để đưa vào khu du lịch phục vụ khách thăm quan nhưng tôi không bán”.

"Người vận chuyển" có body đạt tỷ lệ vàng và loạt nam thần khác cũng không kém cạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:25
Những nam tài tử này có body đẹp như tạc tượng.

Mỹ nữ Việt cao 1m85 không cần hở bạo vẫn quyến rũ

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:23
Không cần mặc hở, Hoa hậu Bảo Ngọc vẫn có cách riêng để khoe được đôi chân dài thẳng tắp đáng ngưỡng mộ.